**~~มามะ มาแปลงโฉมด้วยวิกกัน part 2 ~~**

จากครั้งก่อน **~~มามะ มาแปลงโฉมด้วยวิกกัน 1 ~~** เป็นทรงเป้ย ยาว เป็นลอน สีทองนิดๆ



คราวนี้เป็นบ๊อบ สีดำ กระชากวัย ใส่แล้วลดอายุเป็นกอง


จริงๆแล้วไม่เคยผมตรงแล้วสั้น แล้วก็ดำขนาดนี้มาก่อน ถ้าไม่ใส่วิกก็คงไม่มีวันที่จะได้ผมสั้น อิอิ



ดูซิ ผมดูสุขภาพดี๊ดี เงามันเชียว



ก่อนใส่วิก เราต้องใส่เนทคลุมผมก่อนนะคะ เพื่อไม่ให้ผมจริงๆ ของเราโผล่ออกมา เดี๋ยวมันจะไม่เนียน Smiley


ถ้าใครผมยาวมากก็จับผมแบ่ง 2 ข้าง แล้วถักเปียเหมือนพจมานอ่ะ นึกออกป่ะคะ แล้ววนๆไว้เอากิ๊บเหน็บให้อยู่ก่อนแล้วค่อยใส่เนท



จับวิกให้ถนัดมือ แล้วก็สวมเลยค่ะ ต่อไปก็จัดทรง ให้เข้าที่เข้าทางหน่อย



แค่นี้ก็สวยแล้ว (หรอ?)Smiley



ใส่แล้วก็ต้องมั่นใจด้วยนะคะ อย่าไปกังวลว่าคนอื่นจะรู้ว่าเราใส่วิก อย่าได้แคร์นะฮ้า



เพราะเท่าที่ใส่มา ยังไม่มีใครดูออก (ในตอนแรก) หุๆ



ลองดูนะคะ เปลี่ยนทรงผม แก้เซ็งได้Smiley







สุดท้ายแระ บ้ายบายค่า





Create Date : 14 กันยายน 2552
Last Update : 14 กันยายน 2552 17:32:29 น. 1 comments
Counter : 707 Pageviews.

 
ขอบคุณค่ะที่แวะไปทักทายกัน
เลยแวะมากรี๊ดดดดด ด้วยคน แหมสวยๆๆทั้งน้าน ว่าแล้วต้องแวะไปสอยบ้างแล้วเรา


โดย: NucH (sa-bye-sa-bye TEAM ) วันที่: 7 มิถุนายน 2553 เวลา:8:12:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อาราเล่ กะ กั๊ตจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




♥+WeLcOmE+♥


ผู้หญิง ธรรมด๊า ธรรมดา ชอบเที่ยว ชอบเครื่องสำอาง ชอบอาหารและขนมหน้าตาสวยๆ ทำได้บ้าง แต่อร่อยรึป่าวไม่รู้ ชอบทำงานประดิษฐ์ ชอบเย็บผ้า (หลายคนบอกว่าขัดกับบุคลิกมากๆ) บ้าคิตตี้ "ฝากตัวด้วยค่า"^0^



Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
14 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อาราเล่ กะ กั๊ตจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.