#_# ทริปในฝัน "ตลุยหมู่เกาะตะรุเตา"----กทม.- ท่าเรือปากบารา

จริงๆ แล้วใฝ่ฝันมาก ว่าอยากไปเยือน หลีเป๊ะ ซักครั้งนึงในชีวิต
แรงบันดาลใจมาจาก เพื่อนคนใต้ที่เคยฝึกงานด้วยกันได้ส่งโปสการ์ดมาให้ตั้งแต่สมัยเรียนปี 3

ได้เห็นโปสการ์ดแล้ว ก็คิดออกมาดังๆว่า โอ้แม่เจ้า โคตรสวยอ่ะ มีงี้ด้วยหรอในเมืองไทย ชั้นจะต้องไปเห็นด้วยตาตัวเอง

ความคิดและความฝันนั้นยังคงอยู่เรื่อยมา ไม่มีโอกาสซักที ได้แต่ฝันๆๆๆๆ
แถมคิดไปอีกว่าถ้าชั้นมีแฟน ชั้นจะไปที่นี่กะเค้า อิอิ

เวลาผ่านไป 4 ปี ฝันที่เป็นจริงก็ได้เกิดขึ้น(ฝันที่จะได้ไปเที่ยวหลีเป๊ะ ฝันที่จะไปหลีเป๊ะกะแฟน เฮ้อออ ลงตัวจริงๆ กร๊ากก) ด้วยเวลา และโอกาสที่เหมาะสม
เดี๊ยนก็ตั้งหน้าตั้งตา หาข้อมูลยกใหญ่

แล้วก็สรุปว่าไปกะทัวร์ดีกว่า เนื่องจากสะดวกดี ราคาโอเค ไปช่วงสงกรานต์(เมื่อปี 2550 นู่นแน่ะ โคตรเก่าอ่ะ55) นอนบ้านพัดลม ทั้งทริปราคา 5,900 บาท/คน โป๊ะเชะ ตกลงเอาอันนี้

ออกเดินทางจาก กทม. พร้อมคนรู้ใจ ด้วยรถโค้ช 2 ชั้น เค้านั้นที่จัสโก้รัชดา ล้อหมุน 19.18 น.

เสริ์ฟอาหารค่ำมื้อแรกของทริป บนรถ เป็นอาหารญี่ปุ่น นะค้า ขอบอก

กินอิ่มแล้วเราก็นอนหลับ แล้วเราก็ตื่นมาตอนเช้า อรุณสวัสดิ์วันสงกรานต์กันที่จ.ตรัง เราแวะเข้าห้องน้ำ ล้างหน้าแปรงฟัน และหม่ำอาหารเช้ากันที่โรงแรมธรรมรินทร์ธนา (คนเยอะโพ่ดๆ ทัวร์ไหนๆ ก็มาลงที่นี่)

พออิ่มท้องกันแล้วก็ได้เพลา ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่จ.สตูล เป้าหมายของเราในครั้งนี้ เพื่อไปขึ้นเรือกันที่ท่าเทียบเรือปากบารา นะค้า

ระหว่างทาง เขียวชอุ่ม จริงๆ

มาใต้ก็ต้องเจอต้นยาง

แล้วเราก็มาถึงท่าเทียบเรือปากบาราจนได้ เกือบแล้ว อีกนิดเดียวๆ จะได้ไปลั้ลลา ที่เกาะในฝันแล้ว

เราพักบลอคกันที่ปากบาราก่อนนะค้า

บลอคต่อไป จะไปเหยียบเกาะในฝันกันค่ะ สวีดัด นะคะ

Last Update : 12 พฤษภาคม 2552 16:33:37 น. 2 comments

น้ำทะเลที่เกาะหลีเป๊ะใสมากๆ คอนเฟิร์ม

เคยไปเคาน์ดาวน์กันที่เกาะด้วย มีแต่กรุ๊ปเราแหละมั้งที่เป็นคนไทย ที่เหลือฝรั่งหมดเลย

โดย: pimpa_11 วันที่: 13 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:55:25 น.

สวัสดียามค่ำคืนค่ะ
ขอตามมาเที่ยวตะรุเตา ด้วยคนค่ะ
บรรยากาศ ดี
ขอให้มีความสุขนะค่ะ
emoemoemoemoemo

โดย: iamorange วันที่: 13 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:50:03 น.

อาราเล่ กะ กั๊ตจัง

♥+WeLcOmE+♥

ผู้หญิง ธรรมด๊า ธรรมดา ชอบเที่ยว ชอบเครื่องสำอาง ชอบอาหารและขนมหน้าตาสวยๆ ทำได้บ้าง แต่อร่อยรึป่าวไม่รู้ ชอบทำงานประดิษฐ์ ชอบเย็บผ้า (หลายคนบอกว่าขัดกับบุคลิกมากๆ) บ้าคิตตี้ "ฝากตัวด้วยค่า"^0^

[Add อาราเล่ กะ กั๊ตจัง's blog to your web]