กรกฏาคม 2557

 
 
1
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
31
 
 
ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้บรรพบุรุษ
6 กรกฎาคม 2557

วันนี้หนูอายุ 10 เดือน 26 วันแล้วค่ะ พัฒนาการของหนูตอนนี้ปืนป่ายขึ้นลงเตียงคล่องมาก เวลาปืนลงจากเตียงได้ก็จะหันมายิ้มให้แบบภูมิใจว่าหนูทำได้ แถมยังตบมือให้ตัวเองซะอีก ภูมิใจในตัวเองจริงๆ

เริ่มบอกให้หอมแก้มได้ (เป็นบางอารมณ์) หอมแก้มแล้วแถมสั่งขี้มูกใส่อีก แต่ไม่ค่อยจะยอมหอมแก้มพ่อ ทำเอาพ่อน้อยใจไปเลยทีเดียว 555 แล้วก็ส่งจูบได้บางนิดหน่อย

อ้อ ที่สำคัญ ตอนนี้หนูเริ่มก้าวเดินได้แล้วนะคะ จริงๆ เริ่มมาตั้งแต่อาทิตย์ก่อนแล้วล่ะ แต่อาทิตย์นี้จะเห็นได้ชัดมากๆ ก้าวเท้าได้ประมาณ 4-5 ก้าว แต่ก็ต้องมีของมาคอยหลอกล่อเพื่อที่จะให้เดินตาม ส่วนเรื่องพูดก็ยังไม่ได้เป็นคำชัดเจน ก็จะพูดแต่ว่า ป่ะ ไป ไป แล้วก็ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เวลาเห็นยายก็เรียกแต่อ๊ะ ไม่ยอมเรียกยายซะทีเลย ไม่รู้ว่าคำพูดคำแรกจะเป็น พ่อ แม่ หรือว่า ยาย กันน๊า



อาทิตย์นี้ครอบครัวของเราทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว ลูกหลานก็มากันเกือบพร้อมหน้าพร้อมตา หนูก็เป็นของเล่นที่สนุกสนานของครอบครัวไปเลย ใครๆ ก็มาเล่นกับหนู อุ้มหนู กันทั้งนั้น มีแต่คนชมว่าหนูเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ไม่งอแง ไม่ได้ยินเสียงร้องของหนูเลย



แม่อยากให้หนูเป็นเด็กที่มีความสุขแบบนี้ตลอดไปนะคะ ลูกรักของแม่




Create Date : 07 กรกฎาคม 2557
Last Update : 7 กรกฎาคม 2557 21:48:34 น.
Counter : 731 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

rdg
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]