เที่ยวเกาะช้าง 13-15 กพ. 53 วาเลนไทน์

ช่วงวันวาเลนไทน์ปีนี้ ตรงกับ ตรุษจีน พอดี เลยได้มีโอกาสหยุด 3 วัน
จึงหาทริปท่องเที่ยว แบบ 3 วัน 2 คืน ก็มาลงเอยที่ เกาะช้าง
ออกเดินทางจาก บางนา เวลา 7.30น. ไปถึง
ท่าเรือเฟอรี่ อ่าวธรรมชาติ ก็ประมาณ 11.00 น. รวมเวลา 3 ชม. ครึ่ง
ต่อแถวอยู่ประมาณ 20 นาทีก็ได้ขึ้นเรือครับ

เรือเฟอรี่อีกลำที่ขับสวนมา

ห่วงยางดูไว้เฉยๆ

ถึงแล้วครับท่าเรืออ่าวธรรมชาติ

มีป้ายนี้ต้อนรับอยู่เมื่อถึงเกาะ

ขึ้นฝั่งแล้วก็เลี้ยวขวามุ่งหน้าขึ้นเขาไปหาดคลองพร้าวเลยครับ
โดยจะต้องขับผ่าน หาดทรายขาว และ แหลมไชยเชษฐ์ ไป
ถึงแล้วครับที่พักของผม
เริ่มมองดูบรรยากาศรอบๆที่พักครับ

กวาดสายตาดู

ขยับไปอีกมุม

มองไปที่ที่พักครับ อยู่ด้านซ้ายมือชั้นเดียว

มองกลับไปดูที่รับประทานอาหารเช้า

เข้าไปเก็บของในห้องพักเรียบร้อยเตรียมตัวไปเที่ยวที่
หมู่บ้านชาวประมงบางเบ้า
เลยเก็บภาพจากหน้าห้องพักมาฝากซักหน่อย

ทางเดินในรีสอร์ท

ในน้ำมีปลาทะเลที่ทางรีสอร์ทเลี้ยงไว้แบบธรรมชาติๆ

เริ่มออกเดินทางไป บางเบ้าเลยดีกว่าเดวจะเสียเวลามากไป
ทางค่อนข้างขับลำบากนิดนึงนะครับเพราะขึ้นลงเขาตลอด
แถมถนนก็ยังแคบอีกด้วย ต้องใช้เกียร์ต่ำอยู่เรื่อยๆ
เมื่อถึงแล้ว ก็ ไปเดินเล่นที่บางเบ้ากันเลยครับ

อีกร้านนึงครับ

เมื่อมาถึงบางเบ้าแล้ว บวกกับ ยังไม่ได้กินข้าวกันตั้งแต่เช้าก็เลย
แวะกินข้าวกันซักหน่อยครับ
ที่นี่เลย ร้าน เรือนไทย ซีฟู้ด
รายการอาหารก็มี
1.ปลาหมึกผัดไข่เค็ม
2.ต้มยำกุ้งน้ำข้น
3.ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา

แถมด้วยบรรยากาศที่มองไปรอบๆ ร้าน ระหว่างรออาหาร
และระหว่างรับประทานอาหาร

เรือลำนี้จอดแปลกดี สงสัยเค้าจะล้างอ้วกบนเรือ อิอิอิ

หลังจากอิ่มจากมื้ออาหารมื้อแรกก็ออกมาเดินเล่นกันต่อครับ

หลายๆมุมครับ

แล้วก็เดินต่อไปถึงท่าเรือครับ

มุมนี้เลยครับ มัลดีฟ เมืองไทย

ปลายสุดของท่าเรือ

จากหมู่บ้านชาวประมง บางเบ้า ก็กลับมาเดินดูบรรยากาศ
รีสอร์ทยามค่ำคืนกันครับ

ตื่นเช้าออกไปเดินเล่นดีกว่า

รีสอร์ทไรไม่รู้สวยดี

เดินจนมาถึงแหลมไชยเชษฐ์

เดินกลับไปรีสอร์ทแล้วครับ

กลับถึงรีสอร์ทเราก็ไปดูอาทิตย์ตกที่จุด ชมวิวครับ คนเยอะเลย

จากจุดชมวิวมาด้วยตู้ จม. ครับ แล้วก็ไปหาข้าวเย็นกินกันที่
ร้านไอยรา ชีฟู้ด เค้ามีบริการพาชมหิงห้อยด้วยครับ
แต่เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปมาเลยซักรูป

มาต่อกันที่ตอนเช้าก่อนกลับหลังจากเช็คเอาท์ จากรีสอร์ท
ก็เดินทางไปยัง น้ำตกคลองพลู

ต้องเดินเท้าเช้าไปประมาณ 400 เมตรครับ

แล้วก็ถึงเวลานั่งเรือกลับกันแล้วครับ

ลาก่อนเกาะช้าง

Last Update : 10 มีนาคม 2553 18:25:07 น.

โอ๊ย........น่าเที่ยวมากๆ

โดย: Don't try this at home. 2 มีนาคม 2553 13:42:42 น.

เพิ่งไปมาเหมือนกันครับ สวยมาก ไม่เสียเที่ยวเลย ไปนอกฤดู ห้องพัก อาหาร ไม่แพง ครับ

โดย: can-cr 3 มีนาคม 2553 1:56:03 น.

แวะมาทักทาย

มือใหม่หัดทำ blog จ้า

กะลังจะอัพข้อมูลเพิ่ม รูปมันเยอะไปหมด ปีที่แล้วไปเที่ยวมาเยอะ ขับน้องออสไปทุกที่เลย จน 62000 โลแระ

^^

โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว 3 มีนาคม 2553 20:39:45 น.

ดีจ้า โอ้วว ภาพสวยจ้าสวยมาก
อาหารก็น่าหร่อยจังเลย

ปล.ภาพสามพันโบกที่ถ่ายมาฝากที่บล็อกโน้น
อาจจะไม่สวยอ่ะนะ แฮ่ะๆ ต้องไปดูของจริงจ้า

ปล. จะแวะมาเยี่ยมบล้อกบ่อยๆเน้อ

โดย: thi_noi 3 มีนาคม 2553 23:17:47 น.

เสียดายจังค่ะ ไม่ได้ไปบางเบ้า งือๆๆๆ
พักที่เดียวกันเลยเนาะ
ห้องข้างหลัง สวยมั้ยเอ่ย มีรูปในห้องให้ชมมั้ยคะ

โดย: numainew 5 มีนาคม 2553 10:23:50 น.

เดวลงให้ครับ รูปในห้อง

โดย: athee_p 10 มีนาคม 2553 10:07:03 น.

athee_p

[Add athee_p's blog to your web]