"...กลับมาแล้วค่ะ --------> "...ปราณบุรี..."

สวัสดีค่ะชาวบล็อกทุกคนที่แวะเวียนเข้ามา เป็นยังไงกันบ้างค่ะสบายดีหรือเปล่า

ขอบคุณทุก ๆ ท่านนะคะที่แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมกัน วันนี้เอารูปที่ไปปราณบุรีมา

มาฝากกันนะคะ ก็ไปหลายที่อยู่ค่ะเริ่มจากนี่เลย -------->

หน่าเริ่มออกเดินทางเวลา 6.45 น.ค่ะ รูปนี้ถ่ายกับแม่

หน่าก็เดินทางไปพร้อมกับคณะทัวร์ของ โรตารีพระประแดงค่ะ มีพ่อ แม่ และน้อง

สาวอีกคนเดินทางไปร่วมกัน ไปกับทางโรตารีพระประแดงครั้งนี้เป็นการกระชับ

มิตรความสัมพันธ์และถือว่าเป็นการเดินทางไปพักผ่อนด้วยค่ะ แวะไปเรื่อยนะคะ

แต่รูปของกินหน่ะไม่ได้ถ่ายไว้เลยคือพูดแล้วอาย 55 --------> อาหารขึ้นโต๊ะ

มาตั้งใจว่าจะถ่ายรูปไว้ให้ดูนะว่าน่าทานยังไง แต่ด้วยความที่ไม่ค่อยหิวเลย ต่าง

คนก็ลงมือหยิบอาวุธแล้วก็ลงมือ 55 สุดท้ายไม่ได้ถ่ายรูปอาหารเอาไว้ อิอิอิ อ่า

จากนี้ก็จะต่อด้วยหลังจากทานอาหารเสร็จก็แวะไปนมัสการหลวงปู่ทวดที่วัดห้วย

มงคลค่ะ ควรไปมากเลยนะคะที่นี่ดีมาก

จากนั้นหน่าก็ตรงดิ่งเข้าที่พักเลย --------> พักที่นี่ค่ะ ลาวาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

หาป้ายทางเข้าไม่เจอเพราะไม่ได้หาหรอกค่ะหลับ 555 นี่คะพักที่ห้องนี้ -------->

ดูบรรยากาศกันเลยดีกว่า

ไปนั่งทำใยตรงนั้นคร้าบบบท่าน???

"...ไม่รู้ว่าจะบรรยายยังไงคร้าบบบท่าน 555..."

และแล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

จะตกทำไมกันล่ะครับท่าน...-*-...เฮ้อออออ
-------->

และแล้ววันที่กลับก็มาถึง...แวะรายทางก่อนกลับกรุงเทพฯเลยค่ะที่แรกนะคะ

พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์หว้ากอค่ะเริ่มจากพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ

"...ใหญ่ไปแล้วนะเรา..."

"...เหอะ ๆ ๆ ทำไรคร้าบบบท่าน..."

อันนี้เกี่ยวกับกลุ่มดาวจักรราศีนะคะในส่วนของจักรวาลและอวกาศไม่ได้ถ่ายรูปไว้

มากเท่าไหร่เพราะเวลาไม่พอแล้วก็ต่อที่ -------->

"...ด่านสิงขร..."

ที่ไปในวันนั้นไม่ค่อยมีชาวพม่าข้ามมาขายของเท่าไหร่เนื่องจาก สภาพทางการ

เมืองของเขาที่เราทราบกันนะคะทางทหารพม่าสั่งไม่ให้ข้ามไปมาระหว่างเขตเชื่อม

ต่อนี้อ่ะนะคะ ส่วนใหญ่แล้วของที่จะนำมาขายเนี่ยก็จะเป็นพวก ของป่า กล้วยไม้

ป่า หินสี **อันนี้ต้องดูดีดีนะคะ ตาดีได้ตาร้ายเสียนะ แต่ส่วนใหญ่ให้พูดกันตรง ๆ

เลยนะ ก็เป็นของปลอมนั้นแหละค่ะ ถ้าจะคิดว่าซื้อไปใส่เล่นก็ไม่คิดอะไรมาก

"...ดูสิคะ หลวงปู่ทวดยังมีเลย ปลุกเสกหรือยังอันนี้ก็ไม่ทราบแหะ..."

จากนั้นก็เดินทางกลับกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพค่ะ มีแวะซื้อของฝากเล็กน้อย

"...ตลอดทางก็ที่เห็นละค่ะ ฝนตกตลอดเลย..."

จบแล้วนะคะ...แต่ทริปของการเดินทางยังไม่หมดเท่านี้ วันนี้ก็ไปไหว้พระมาอีกที่

ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครกับวัดพระแก้วค่ะเพราะว่าวันนี้ไปลงสมัครเรียน

พิเศษก็เลยพอมีเวลาเหลือไปไหว้พระเพื่อเป็นมงคลแก่ตัวเองหน่อยดีกว่า วันนี้

กลับบ้านมาสลบเลยค่ะ อากาศร้อนมากเลย 55 0.0 คราวนี้จบจริง ๆ ไปแล้วค่ะ

เดี๋ยวต้องไปเยี่ยมบล็อกของเพื่อนบ้านสะหน่อย มีความสุขมาก ๆ นะคะ

Last Update : 1 ตุลาคม 2550 21:46:11 น. 12 comments

น่าไปมากๆเลยนะครับ ปราณบุรีก็อยู่ประจวบใช่ใหมครับ ไม่ไกลจาก กทม เลย รีสอร์ทสวยดีนะครับ หากมีโอกาสจะแวะไปบ้างครับ

โดย: ซอร์บอนน์ (ซอร์บอนน์ ) วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:22:01:28 น.

อยากไปนมัสการหลวงปู่ทวดที่วัดห้วยมงคลจังเลยอ่ะ รีสอร์ทก็สวย ว่าแต่ชื่อรีสอร์ทอะไรค่ะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะน่าเที่ยวจังเยย

โดย: mam (mamminnie ) วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:22:45:23 น.

แหม ๆ น่าอิจฉาคนได้ไปเที่ยวจริง ๆ 55
เห็นเตียงนอนแล้วง่วงขึ้นมาเลย อิอิ บรรยากาศดีจัง

โดย: คุณนายขาวมณี IP: 202.90.116.153 วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:9:13:53 น.

สบายดีนะคร๊าบหน่า ปิดเทอมแล้วนิ ดีจังได้ไปเที่ยว ขอบคุณนะครับที่ไปเยี่ยมกับเก็บเอาภาพมาฝาก ช่วงนี้ฝนตกบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะไม่ฉะบาย

โดย: แสนพลพ่าย วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:12:53:27 น.

เป็นไงของขวัญถูกใจไหมน้องรัก วันนี้เจอน้องหน่าตัวจริง 5555 น้องรักพี่สวยกว่าในรูปอีกนะคะ

แล้วได้เที่ยวเผื่อพี่ป่าว ดูรูปน่าไปเที่ยวมากๆๆเลย

โดย: พี่อ้อย IP: 203.146.63.184 วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:1:02:15 น.

ขอบคุณนะคะที่แวะไปอวยพรวันเกิด

โดย: มือใหม่หัดปาด IP: 203.151.53.66 วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:8:26:22 น.

ที่พักสวยมั๊กๆ เลยจ้ะน้องหน่า...พี่ยังไม่มีโอกาสได้ไปกราบหลวงปู่ทวดที่นั่นเลย...วันหน้าไปมั่งดีกว่า..ขอบคุณนะจ๊ะที่เอารูปมาฝากกัน....

โดย: ฝน วนันฯ IP: 58.10.155.19 วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:7:46:54 น.

ขอบคุณนะคะที่แวะไปอ่านข่าวฮาๆ
(ข่าวฮาๆ นึกว่าโดนอาวุธเคมี สูตรน้ำพริกเผาทำลอนดอนผวา )

นี่มาเยี่ยมบลอกคุณครั้งแรก หวานสวยเชียวค่ะ และอิจฉาคนได้เที่ยวจัง รีสอร์ทน่านอนนะคะ รีสอร์ทอะไรคะ จะได้แวะเวียนไปบ้าง...

โดย: Michiru (Michiru ) วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:10:29:48 น.

มาแย่ววววว.....
ไปปราณบุรีมาหยอ แล้วทำไมตม.เค้าปล่อยให้กลับมาเข้าเมืองได้อ่ะ
(ล้อเล่นนะ)
มาเอาอีเมล์เฉยๆๆ อิอิ

โดย: พี่อ๊อฟ (กองพันทหารราบ ) วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:22:08:08 น.

WoW

ที่พัก...........น่าสนแฮะ

ไว้พี่ไปบ้างดีกว่า

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน - แปลงบ่อย
รักษาสุขภาพด้วยนะคร๊าบ

ระวังเปน....ไข้ - จับสั่น....เหมือนพี่

ฮัด................เช่ย

โดย: nooaoh วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:1:07:32 น.

แงๆ อยากไปเที่ยวๆๆๆๆๆ ....
อยากไปมั้งจังเย๊ยยยยย

โดย: naragorn วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:18:09:41 น.

ขอบคุณสำหรับผู้มาเยือนทุกท่านนะคะ

ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะแล้วหน่าจะ

แวะไปหา

โดย: อัศวินสองแคว วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:20:54:39 น.

Name
Opinion

NinaGrapher

[Add NinaGrapher's blog to your web]