เรื่องขำขันฝรั่งเศส๓
ร้องไห้ทำไม

ขณะที่ชายแก่คนหนึ่งเดินเล่นอยู่บนทางเท้า พลันสายตาก็เห็นเด็กชายน้อยคนหนึ่งกำลังร้องไห้อยู่
คุณตาจึงเอ่ยปากถามขึ้นว่า “เป็นอะไรไปล่ะ ไอ้หนู”
เด็กน้อยตอบว่า “ ก็หนูปวดฉี่นี่”
“อ้องั้นรึ เอ้าไปที่โคนต้นไม้นั้น ไป”
“หนูฉี่ไม่ได้ ต้องมีใครร้องเพลงให้ฟังถึงจะฉี่ออก”
“เอาละ เอาละ ไปฉี่ซะ ตาจะร้องเพลงให้ฟังเอง”
แล้วคุณตาก็ร้องเพลง “.....วัดเอ๋ยยย วัดโบสถ์ ปลูกข้าวโพดสาลีลีลีลี ยามลูกเขยมันตกยากกกก.....”
“อ้าว แล้วทำไมยังร้องไห้อยู่อีกล่ะ ไอ้หนู”
เด็กน้อยหันกลับมาแล้วร้องว่า “ก็หนูฟังเพลงนี้ทีไร มันทำให้ปวดอึนี่”


เครื่องเสียละมั้ง


ตำรวจประจำด่านตรวจโบกให้รถคันหนึ่งหยุด เมื่อเห็นคนขับรถกระสับกระส่าย จึงกล่าวว่า
“คุณครับนี่เป็นการควบคุมความปลอดภัยบนถนน กรุณาเป่าลมหายใจที่เครื่องนี่เพื่อวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือด”
ครู่ต่อมา “ กรุณาลงจากรถและตามผมมา ผลตรวจเป็นบวก คุณมีแอลกอฮอล์เกินระดับปกติ”
หญิงผู้เป็นภรรยาคนขับรถซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ประท้วงว่า
“เครื่องวัดของคุณตำรวจเสียมั้ง ก็สามีชั้นดื่มไม่มากไปกว่าชั้นเลยนะ ไม่เชื่อลองตรวจกับชั้นอีกคนก็ได้”
ตำรวจ “ตกลง”
ผลตรวจเป็นบวกเช่นเดียวกัน
ภรรยาคนขับรถ “เป็นไปไม่ได้น่า งั้นลองตรวจเจ้าหนูลูกของเราดูซิคะ เนี่ยอายุสี่ขวบเอง เจ้าหนูคงดีใจที่ได้ตรวจกับเขาด้วย”
ผลก็ยังเป็นบวก
ภรรยาคนขับรถ “เห็นไหมล่ะคุณตำรวจ เครื่องตรวจของคุณน่ะมันเสีย”
ตำรวจแม้จะฉงน แต่ด้วยความไม่กระจ่าง จึงยอมปล่อยผู้ถูกตรวจไป

เมื่อกลับขึ้นรถและขับออกมาแล้ว ชายนั้นกล่าวกับภรรยาว่า “นี่เห็นไหม ชั้นให้เจ้าหนูมันดื่มวิสกี้ฉลองวันเกิดสี่ขวบไปแก้วนึงนะ ไม่งั้นเราเสร็จแน่”


......นี่เป็นเรื่องขำขันนะครับ ห้ามเลียนแบบเด็ดขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้เด็กเล็กดื่มสุราและการดื่มสุราแล้วขับรถ ..................อุษา



Create Date : 19 ตุลาคม 2555
Last Update : 19 ตุลาคม 2555 17:04:46 น.
Counter : 1205 Pageviews.

1 comments
  
คลายเครียดดี....
โดย: wildbirds วันที่: 19 ตุลาคม 2555 เวลา:18:16:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อุษา
Location :
แพร่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]



ตุลาคม 2555

 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
23
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog