ขำขันสไตล์ฝรั่งเศส
เรื่องล้อเลียนข้าราชการฝรั่งเศส............ขอย้ำฝรั่งเศส

เรื่องแรก:อาชีพอะไร
คุณครูถามจูลี่ว่า “พ่อของเธอมีอาชีพอะไร”
จูลี่ “เป็นข้าราชการค่ะ”
คุณครูถามต่อว่า “แล้วแม่ของเธอล่ะ”
จูลี่ “ก็ไม่ได้ทำอะไรเหมือนกันค่ะ”

เรื่องที่๒:การกลับมาของพระศาสดา
เมื่อพระศาสดาเสด็จกลับคืนโลกอีกครั้งหนึ่งนั้น ทรงเลือกมาร์ซาย เป็นเมืองแรก
และเพื่อให้ชาวโลกจำได้ ท่านได้เสด็จเข้าไปในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง
“ศาสนิกชนทั้งหลาย เรา....ศาสดาได้ฟื้นคืนสู่โลกแล้ว”
“โอ้เหรอ ผมไม่เชื่อหรอก”
“จริงๆ เราคือศาสดาของท่าน”
“ไหนลองพิสูจน์ซิ”
เผอิญมีชายพิการนั่งเก้าอี้ล้อเขนผ่านมาพอดี พระศาสดาเอามือวางบนไหล่ของเขา ชายพิการนั้นก็สามารถลุกขึ้นและเดินได้
ขณะเดียวกันชายตาบอดคนหนึ่งกำลังดื่มพาสตีย์อย่างเงียบๆอยู่คนเดียว พระศาสดาเสด็จไปเอามือแตะที่ตาของเขา ชายตาบอดนั้นก็พลันมองเห็นสรรพสิ่งได้อย่างปกติ
ครั้นพระพระองค์เสด็จเข้าไปใกล้ชายคนที่สาม เขากลับส่งเสียงร้องเอะอะ
“อย่านะ อย่ามาแตะตัวผม”
“ อ้าวทำไมละ เราไม่ทำอันตรายหรอกนะ เราจะรักษาเจ้าต่างหาก”
“อย่ามาโดนตัวผมนะ ผมเป็นข้าราชการ และอยู่ในระหว่างลาป่วยสิบห้าวันเท่านั้น”

เรื่องที่๓:อย่าบอกแม่นะ
“นี่เธอ อย่าบอกแม่ของฉันนะว่าฉันเป็นข้าราชการ แม่คิดว่าฉันทำงานแล้ว”

เรื่องที่๔:ขยิบตา
ทำยังไงถึงจะทำให้พวกข้าราชการขยิบตาให้คุณ
ไม่ยาก ก็ทำให้เขาลืมตาขึ้นก่อนซิ

ยังมีอีกเยอะนะครับ เรื่องล้อเลียนขำขันสไตล์ฝรั่งเศสนี่ อย่าคิดอะไรมาก อ่านสนุกๆคลายเครียดกันครับ



Create Date : 22 กรกฎาคม 2553
Last Update : 22 กรกฎาคม 2553 15:33:32 น.
Counter : 925 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อุษา
Location :
แพร่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]



กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog