- { { Risa Babyl } } - V.Confused Girl
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

- { { Angelo Della Morte } } - เปลี่ยนกันได้ไหม { { V.Can You Switch } }


เปลี่ยนตัวกันได้ไหม?


ทำไมคนที่เรารัก ถึงไม่รักเรา?


ทำไมคนที่รักเรา เราถึงไม่รัก?


ทำไมโลกช่างไม่มีอะไรที่พอดีเลย


เรารักเขาแต่เขาไม่รักเรา คนที่เขารักเราแต่เรากลับไม่รักเขา


ทุกๆวันนี้พยายามจะลืมคนๆหนึ่ง และพยายามจะรักคนอีกคนหนึ่ง "แต่มันก็ยังทำไม่ได้"


เมื่อไหร่นะจะได้ไปพักผ่อนหัวสมองสักที อยากจะ Format ตัวเองใจจะขาด อยากจะ Reset ชีวิตมากๆ


ทำไมความรักมันทรมานแบบนี้นะ ทำไม ทำไม ทำไม


เดือนหน้าว่าจะไปเที่ยวไหนสักแห่ง ถ้าไม่เที่ยวในไทยเช่นขึ้นเหนือ หรือไปทะเลสักอาทิตย์ ก็คงไปฮ่องกง ไม่ก็สิงคโปร์ หรืออาจจะไปยุโรปสัก 2 อาทิตย์เลย ก่อนขึ้นเครื่องจะกดปุ่ม Format เพื่อเป็นการ Hard Reset Memory ในมือถือเรา ให้ทุกๆอย่างมันหายไปซะ ให้เบอรืมือถือของคนๆนั้นหายไปซะ เคลียร์เพื่อนๆใน MSN เคลียร์เมล์ของทุกๆคนที่ทำให้เราเจ็บช้ำใจออกไปซะ กลับมาเราจะเป็นคนใหม่ กลับมาเราจะเกิดใหม่


แต่ตอนนี้ต้องอดทน อดทน อดทน อดทน


ท่องเอาไว้นะ อดทน รอเวลาอีกนิดเราจะได้ล้มกระดานล้างไพ่เริ่มเกมส์ใหม่แล้วละ


อีกไม่นานก็คงจะได้เวลาไปล้างใจของเราเสียที


จากอะไรก็ไม่ทรมานเท่ากับการจากเป็นหรอก ถ้าเลือกได้ให้เราจากโดยการตายเลยยังดีเสียกว่า


แต่ก็อีกละจะให้ตายเพราะผู้ชายที่ไม่รักเราแค่คนเดียวนี่ก็กระไรเพราะถึงตายไปมันก็ไม่รัก อยู่รอใครสักคนต่อไปแบบนี้ละดีที่สุดแล้ว


ว่าแต่เมื่อไหร่ใครคนนั้นจะมาสักทีละ เหงาหัวใจจะแย่แล้วนะอยากมีคนที่เรารักและรักเราให้เราได้อ้อน ให้เค้ากอดเรา ปลอบเราเวลาเราเครียด เวลาเราเสียใจ และเวลาเราเหนื่อย






Free TextEditor




 

Create Date : 21 พฤษภาคม 2552
0 comments
Last Update : 21 พฤษภาคม 2552 0:12:21 น.
Counter : 223 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


AnCk-Su-NaMuN
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ได้ที่ Facebook
สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

"เราเตือนคุณแล้ว ไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น"

เป็นไงคะพี่น้อง บล๊อกดิชั้น จังหวะเร่ง ดนตรีเร้า น่าเต้นมั้ยเคอะ อิอิอิ

อยาก Dance ก็ Dance กันเข้าไปค่ะ ไม่หวง ไม่ห้าม

อีกไมนานจะสอนเต้นในบล๊อกด้วยนะคะ

ยังไงแวะเวียนมาดูกันได้เรื่อยๆนะคะ ตอนนี้เอาเพลงไปฟังกันก่อนค่ะ


Bounce - Koda Kumi
Friends' blogs
[Add AnCk-Su-NaMuN's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.