เธอไม่เคยรู้หรอก ว่าคนๆนี้รักเธอมากขึ้นทุกวัน เธอไม่เคยรู้เลย ว่าตัวเธอ ถูกคนๆนี้รักมากแค่ไหน
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2554
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้


น้อยลง ความรู้สึกดีดีดูน้อยลง ทุกที


 ไม่รู้ว่าเหลือเท่าไหร่


น้อยใจ ต่อให้พยายามสักแค่ไหน


แต่ดูเหมือนว่าความเข้าใจก็ยิ่งน้อยลง



ขอโทษเธอจริงๆ กับสิ่งที่เปลี่ยนไป


อาจเป็นเพราะ รักเธอเกินไป 


พอบังคับใจตัวเองให้เข้าใจเหตุผลของอะไรต่างๆ


มันก็เลยทำให้ความรู้สึกลึกๆเปลี่ยนไปโดยไม่ทันตั้งตัว


.........


ตลอดเวลาที่ไม่ได้คุยกัน คิดถึงเธอนะ


แต่ทำไม มันยิ่งทำให้เราเข้มแข็งขึ้นได้


ทำไม.. มันยิ่งทำให้เรารู้สึกว่า อยู่คนเดียวดีกว่า


ทำไม.. มันเริ่มชิน กับการที่ไม่มีเธออยู่ข้างๆ


 ---


มันเหนื่อยกับการชอบจับผิดของเธอด้วย


ขอโทษนะ เธอคงไม่รู้หรอก ว่าเธอทำอะไร


ส่วนตัวเรา เรารู้ว่าเราทำอะไร


 ถ้าเป็นไปได้ นับตั้งแต่วันนี้


อย่าโทรมาเบอร์นี้อีก


ต่อไปนี้ เบอร์นี้ไม่มีคนของเธออีกแล้ว


อยากรู้จริงๆ ทำไมเวลาเราถามเธอ


ว่าเพราะอะไรเธอยังอยู่กับเรา


เหตุผลของเธอมีแค่"เราไม่เจ้าชู้"แค่นั้นหรอ?


เสียใจนะ ที่เธอเห็นสิ่งที่เราให้เธอเพียงแค่นั้น


----


ขาดเราไปเธอก็ดำเนินชีวิตต่อไปได้


เธอเริ่มมีอะไรหลายๆอย่างแล้ว


ขอบคุณเธอมากนะ


ที่ทำให้เรากลับมาอยู่คนเดียวได้อีกครั้ง


เราจะมีความสุขในแบบที่เราควรจะมี 






Create Date : 28 สิงหาคม 2554
Last Update : 28 สิงหาคม 2554 20:12:35 น. 0 comments
Counter : 315 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

YoungCats
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอต้อนรับเข้าสู่ บ้านหลังน้อยๆหลังนี้
หากใครเข้ามาถึงที่นี่ขอปรบมือให้ดังๆ
เพราะท่านได้ออกมาไกลถึงชนบทแล้ว
555+ มีคนไม่มากหรอกนะ
ที่ได้เข้ามาในที่นี้น่ะ
free counters
Friends' blogs
[Add YoungCats's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.