เธอไม่เคยรู้หรอก ว่าคนๆนี้รักเธอมากขึ้นทุกวัน เธอไม่เคยรู้เลย ว่าตัวเธอ ถูกคนๆนี้รักมากแค่ไหน
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 กันยายน 2554
 
All Blogs
 

ถึงทุกคน...

ทำไมช่วงนี้ มีแต่ปากกาหมึกหมด.. สงสัยมากSmiley


จะใช้ด้ามไหน ถ้าหมึกไม่หมดก็สปริงเสีย oh god!


บลูทูธซื้อมาเป็นหมัน! Smiley


อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้!  เวรของกำ! สายขาด เราทำอะไรลงไปวะเนี่ย!Smiley


โปรแกรมของวันพรุ่งนี้ เป็นอะไรดี? ต้องนอนนึกก่อน


ชีวิตที่มีในวันนี้ แต่อยู่กับความรักที่มีในวันนั้น...


กว่าจะรักใครสักคนได้มากขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเรา


แต่สำหรับเธอ คงหาคนที่รักเธอได้มากเท่าเรา เมื่อไรก็ได้ 


 .. วันนี้เจอเรื่องไม่ดีเลย .. ไม่รู้จะไปนั่งพูดให้ใครฟัง 


ทำไมเวลาอย่างนี้ มีแต่คนไม่ว่าง แต่ทำไมพอมีคนว่าง เรากลับไม่ต้องการใคร


ตลกดีชีวิตเรา Smiley   อยากรู้เหมือนกัน ว่าคนใหม่ที่จะเข้ามาในชีวิตเรา จะเป็นใคร


คนหน้าตาดี หาที่ไหนก็ได้ มีเงินก็ทำได้อยู่แล้ว


แต่ความทรงจำดีดี จะใช้อะไรมาสร้างล่ะ ถ้าไม่ทำตอนนี้ให้ดีที่สุด


***


อยากบอก...ทุกคนที่มีความรัก หรือรอความรักอยู่ หรือจะยังไงก็ตาม


ว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุดนะครับ คนเรา เกิดมาครั้งเดียว ตายครั้งเดียว ก็จริง


แต่ว่าทั้งชีวิต มันสามารถเจ็บได้หลายครั้งนะครับ 


ใจต้องการอะไร ถามใจตัวเองดีดี แล้วทำมันไปเถอะครับ


ทุกวันนี้ เราก็อยู่แบบรอวันตายกันอยู่แล้ว จะมัวกลัวทำไมเรื่อง"เจ็บ"


อะไรที่คิดว่าWant ก็อย่าขัดใจตัวเอง อย่างน้อย ความสุขมันอยู่ที่เราได้ทำ


เราไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นข้างหน้า แต่ถ้าเราทำวันนี้ดี วันข้างหน้า ดีแน่นอนครับ


โลกของความเป็นจริง ไม่มีอะไรที่แย่ไปหมดหรือดีไปหมดหรอกครับ


100% มีแค่ตัวเลข หากเจออะไรแย่ๆ ก็อย่าลืมครับ ว่าสิ่งนั้นก็ยังมีอะไรที่ดีดี


แต่ถ้าเจออะไรที่ดีดี ก็อย่าลืมเผื่อใจว่า มันไม่ดีไปซะหมดหรอก


เราต้องพร้อมรับทุกสถานะการณ์ อย่าไปคิดว่าไอ้นั่นดีไปซะหมด ไอ้นี่แย่ไปซะหมด


เพราะขนาดตัวเราเอง ก็ไม่ได้ดีไปหมด ไม่ได้แย่ไปหมดSmiley


SmileySmileySmiley ให้เธอ "คนเดียว"SmileySmileySmiley


หนึ่งคือหึงเมื่อใครใกล้เธอ
สองคือเพ้อเวลาห่างกัน
สามคิดถึงเธอทุกวัน
เพื่อนกันไม่เป็นแบบนี้
สี่คืออยากสบตา
ส่วนข้อห้าน่ารักสิ้นดี
หกถึงร้อยไว้ฟังพรุ่งนี้ เหตุผลที่ฉัน…
ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ

SmileySmileySmileySmiley





 

Create Date : 01 กันยายน 2554
1 comments
Last Update : 1 กันยายน 2554 21:00:31 น.
Counter : 192 Pageviews.

 

คิดถึงเสมอ

 

โดย: 321 IP: 182.53.88.248 1 กันยายน 2554 23:18:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


YoungCats
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอต้อนรับเข้าสู่ บ้านหลังน้อยๆหลังนี้
หากใครเข้ามาถึงที่นี่ขอปรบมือให้ดังๆ
เพราะท่านได้ออกมาไกลถึงชนบทแล้ว
555+ มีคนไม่มากหรอกนะ
ที่ได้เข้ามาในที่นี้น่ะ
free counters
Friends' blogs
[Add YoungCats's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.