เธอไม่เคยรู้หรอก ว่าคนๆนี้รักเธอมากขึ้นทุกวัน เธอไม่เคยรู้เลย ว่าตัวเธอ ถูกคนๆนี้รักมากแค่ไหน
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2554
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 

มันอะไรกัน


ก็เข้าใจในอะไรหลายๆอย่าง


เข้าใจถึงอะไรที่เปลี่ยนไป


เข้าใจว่าอยู่คนเดียวได้


เข้าใจว่าตอนนี้ไม่เป็นอะไร


แต่ไม่เข้าใจ ว่าทำไมยังรักเธอ


ไม่เข้าใจว่าจะทำอะไรจะต้องคิดถึง


ไม่เข้าใจว่าจะไปไหนต้องคิดถึงอยากซื้อของไปฝาก 


ไม่เข้าใจว่าทำไมอยากพูดว่ารักกับเธอคนเดียว 


********


เคยทำของกินแล้วบอกเธอคนแรก ชวนเธอคนแรก


เคยไปซื้อของแล้วสิ่งที่จะซื้ออย่างแรก คือของฝากของเธอ


เคยมีคนถามว่าเวลาไปเที่ยว อยากไปกับเพื่อนหรือแฟน คำตอบคือเธอ


เคยวิ่งตามเธอ ในขณะที่เธอเดินหนีเอาๆ ท้อมาก แต่ไม่เคยถอยเลย


********


เชื่อมั้ยว่าทุกครั้งเธอยิ้ม เราโครตตตตมีความสุข


เชื่อมั้ยว่ารอยยิ้มของเธอมันทำให้หายทุกข์


เชื่อมั้ยว่าคนแค่คนเดียวมีความสามารถพอที่จะทำให้โลกของเราเป็นสีเทาหรือสีชมพูก็ได้


เชื่อมั้ยว่าไม่เคยนอกใจเธอเลยสักครั้งเดียว


เชื่อมั้ยว่าทุกครั้งที่ลึกซึ้งกับเธอ เราทะนุถนอมเธอที่สุด


เชื่อมั้ยว่าไม่ว่าจะผ่านไปซักกี่ปี แค่มองหน้าเธอก็มีความสุขที่สุด 


เชื่อมั้ยว่าคนๆนี้แหละที่เก็บทุกใบเสร็จเวลาซื้อของกับเธอไว้ทุกใบ เวลาเห็นเธอจะเก็บทิ้ง ต้องขอเพื่อเอาเก็บไว้ 


เชื่อมั้ยว่าทุกครั้งที่ทำให้เธอดีใจ แต่เป็นเราซะเองกลับได้อะไรที่น่าดีใจว่าเธอซะอีกนะ ^^ 


เชื่อมั้ยว่าความสุขของเธอ มันคือของขวัญของเราที่ทำให้เรามีความสุขมากกว่าที่เธอมีอีก 


เคยไหม..ที่เธอทำอะไรซักอย่างแล้วคิดถึงใครคนหนึ่ง 

แต่เธอรู้ไหม..ว่ามีใครคนหนี่งคิดถึงคุณทุกเวลาไม่ว่าจะทำอะไร ....

---*******---*******--- 


ตลอดเวลาที่ผ่านมาเคยถามตัวเองหลายครั้ง ว่าทำไม ยังรัก ยังแคร์
 คนที่ทำร้ายหัวใจเรา แต่สุดท้ายก็ได้คำตอบเดิมกลับมาเพราะ "เรารักเขา"
 แค่นั้นเองที่เป็นเหตุผลหัยเรายังอยู่ตรงนี้ ยังยืนยันที่จะรักต่อไป


 - เคยไหมที่รักใครมากจนไม่สนใจว่าเขาจะเป็นยังไง จะดี จะร้ายแค่ไหน


 - เคยไหมที่ยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อหัยเขามีความสุขถึงแม้ว่าตัวเราจะทุกข์แค่ไหนก็ตาม


 - เคยไหมที่นึกถึงเขาทุกลมหายใจ นึกถึงเขาทุกครั้งที่หลับตา และเป็นคนแรกที่นึกถึงตอนตื่นขึ้นมา


 - เคยไหมที่เชื่อมั่นในคำสัญญาของเขาทั้งๆที่รู้ว่าไม่มีวันเป็นไปได้


 - เคยไหมที่ยอมทำทุกอย่างแม้ต้องเสียใจเพื่อแค่หัยเขายังอยู่กับเราต่อไป


 - เคยไหมที่ไว้ใจ เชื่อใจเขา ทั้งๆที่รู้ว่าเขาเป็นคนที่ไว้ใจไม่ได้


 - เคยไหมที่ถูกใครทำร้ายหัวใจ  แล้วยังยอมให้เขากลับมาทำร้ายหัวใจเราเหมือนเดิม


 - เคยไหมที่ตลอดเวลาที่คบกับเขาแล้วถูกโกหกแต่ก็ยังเชื่อในคำโกหกของเขา


 - เคยไหมที่เขาทำในสิ่งที่อภัยให้ไม่ได้ แต่ก็ยังอภัยให้เขา เพียงเพราะว่ารัก


 - เคยไหมที่ต้องหัยโอกาสเขาเปลี่ยนแปลงตัวเองทั้งๆที่รู้ว่าหัยโอกาสทำในสิ่งที่เขา เปลี่ยนไม่ได้


 - เคยไหมที่คิดถึงเขาแล้วนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวบ่อยๆ


 - เคยไหมที่อยากให้เขากลับมาอยู่ข้างกายเราทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้


 - เคยไหมที่คิดย้อนวันเวลากลับไปแล้วจะทำแต่สิ่งดีๆ ทำหัยช่วงเวลาของเราที่อยู่ด้วยกันมีความสุขที่สุด


 - เคยไหมเวลาที่ไปโรงเรียนแล้วอยากเจอหน้าเขาเป็นคนแรกและคนสุดท้ายก่อนกลับ


 - เคยไหมที่ไม่สนใจใครเลยที่เข้ามาจีบแม้เขาจะน่าสนใจมากแค่ไหนก็ตามเพียงเพราะเรามีเขาอยู่เต็มหัวใจ


 - เคยไหมก่อนที่จะทำอะไรลงไปจะต้องนึกถึงความรู้สึกเขาก่อนว่าเขาจะคิดยังไง


 - เคยไหมที่ห่วงใครมากๆจนไม่อยากให้ไปไหนสำหรับเราคงเคยหลายครั้ง


 - เคยไหมที่ทำตัววุ่นวายจนทำให้เขารู้สึกรำคาญสำหรับเราคงจะแทบทุกวัน


 - เคยไหมที่ก้าวก่ายชีวิตของเขามากเกินไปจนเขาไม่มีความเป็นส่วนตัว


 - เคยไหมที่ห้ามนู้น ห้ามนี้ ห้ามเขาซะทุกอย่างจนเขาแทบจะทำอะไรไม่ได้เลย


 - เคยไหมที่ชอบว่า ชอบบ่น ว่าซะทุกเรื่องที่เขาทำอะไรที่เราไม่ชอบ


 - เคยไหมที่ขี้หึง หึงแม้กระทั่งรู้ว่ามันเป็นเรื่องล้อเล่น (หรือป่าวไม่รู้)


 - เคยไหมที่แค่เขาชมใคร ว่าสวย ว่าน่ารัก เราก็เก็บมาคิดมากจนทะเลาะกัน


 - เคยไหมที่อยากจะทำตัวหัยดูดี หัยน่ารัก เพื่อที่จะไม่หัยเขาไปสนใจใคร


 - เคยไหมที่รู้สึกเป็นห่วง อยากรู้ว่าเขาทำอะไรที่ไหน ยังไง กับใคร แล้วคิดจนปวดหัว


 - เคยไหมที่เวลาโทรหาเขาแล้วไม่รักมันทำหัยเราแทบบ้า


 - เคยไหมที่แกล้งทำเป็นเข้มแข็ง ไม่เป็นอะไรแต่ลึกๆทำไมเราถึงอ่อนแอขนาดนี้


 - เคยไหมที่แกล้งทำเป็นยิ้ม แล้วพูดว่าไม่เป็นไรฉันยังไหวอยู่ แต่ในใจฉันอยากจะตาย


 - เคยไหมที่เวลาคุยโทรศัพท์แล้วทะเลาะกันจะต้องทำน้ำเสียงร่าเริงเหมือนไม่เป็นไร แต่จริงๆ ทำไมน้ำตามันไหลอาบแก้ม


 - เคยไหมที่ทะเลาะกันแล้วชอบปิดโทรศัพท์ทั้งๆที่อยากคุยด้วยจะตาย


 - เคยไหมที่แกล้งทำเป็นหยิ่ง ทำเป็นงอนทั้งๆที่อยากดีด้วยจะตาย แต่กลัวเสียฟอร์ม


 - เคยไหมที่อยากจะกอดเขาไว้ให้ได้นานเท่านานก่อนที่เขาจะจากไป


 - เคยไหมที่อยากจะอยู่เคียงข้าง อยากปลอบโยนเขาเวลาที่เขาต้องทุกข์ใจ


 - เคยไหมที่อยากให้เขาเข้าใจเราในทุกๆเรื่อง


 - เคยไหมที่รู้สึกเบื่อคำว่ารัก (ที่ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง) แต่อยากหัยเขาแสดงออก


 - เคยไหมที่อยากเห็นหน้าเขา อยากเห็นรอยยิ้มของเขาทุกวัน อยากหัยโลกนี้มีเราแค่ 2 คน


 - เคยไหมที่คิดว่าเขาเป็นทั้งชีวิตและลมหายใจของเรา (ถ้าขาดไปฉันคงแย่แน่)


 - เคยไหมที่อยากจะทำนู้น ทำนี่ให้เขารู้สึกดี อยากให้เขารู้ว่าเรารักเขาจะตาย


 - เคยไหมที่คิดน้อยใจเวลาที่เขาไม่สนใจ ไม่แคร์กัน


 - เคยไหมเวลาที่เรางอนแล้วอยากหัยเขาง้อ (ดอกไม้สักช่อ)


 - เคยไหมที่คิดไปไกลว่าเราจะรักกันตลอดไปยันตายกันไปข้างหนึ่ง


 - เคยไหมที่อยากนอนดู T.V. อยู่ด้วยกัน อยากกินข้าวด้วยกัน อยากจูงมือกันไปไหนต่อไหน


 - เคยไหมที่อยากหัยเขาตะโกนบอกรักเราดังๆ หัยทุกคนได้รับรู้กันไปเลย


 - เคยไหมที่อยากให้เขาซื่อสัตย์กับเรา ไม่โกหกไม่นอกใจ มีแต่เพียงเรา


 - เคยไหมที่อยากจะเป็นคนรักที่ดีของเขา และอยากหัยเขาเป็นคนรักที่ดีของเรา


 - เคยไหม เคยกลัวหรือป่าว กลัวว่าเขาจะไม่รัก


 - เคยไหมอยากให้เขาภูมิใจว่า ฉันโชคดีที่สุดที่มีแฟนอย่างเธอ


 - เคยไหมที่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีเพื่อคนที่เรารัก  และเขาก็รักเรา


 - เคยไหมที่เรารักใครสักคน แต่คนๆนั้นคือคนเดียวกันที่ทำให้เรา ยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ เสียใจ


 - เคยไหมเคยรู้สึกกับใครอย่างนี้บ้างหรือป่าว


เรียกร้องให้เธอกลับคืนมาหรอ??


ไม่ใช่หรอกนะ..  มันเป็นเพียงการระบาย ทำทุกวันให้มีความสุขนะ


ต่างคนต่างทำสิ่งที่มีอยู่ให้มันดีที่สุด สักวันคนที่ใช่ก็จะมาเอง




 

Create Date : 30 สิงหาคม 2554
4 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2554 12:38:40 น.
Counter : 452 Pageviews.

 

เอาใจช่วยนะคะ
ทฤษดีสีชมพู-แสตมป์
ฟังแล้วจะได้สดชื่นนะคะ ขอให้คนนั้นกลับมาทำให้ยิ้มและมีความสุขนะคะ

 

โดย: สัญญาลมปาก 30 สิงหาคม 2554 20:24:15 น.  

 

อ่อ จำได้ละค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ ฝันดีนะคะ

 

โดย: สัญญาลมปาก 30 สิงหาคม 2554 23:28:39 น.  

 

ความรู้สึกเดียวกันเลย แต่ก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ เอาใจช่วยนะคะ

 

โดย: pb ''-'' IP: 101.108.173.73 14 กันยายน 2554 0:51:15 น.  

 

เคยไหมที่ต้องนั่งกินข้าวแบบใช้แต่ส้อม
ทั้งๆที่ ช้อนมันก็มี
แต่มันตกพื้น -*-

 

โดย: 3.2.1 IP: 182.53.88.220 14 กันยายน 2554 22:54:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


YoungCats
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอต้อนรับเข้าสู่ บ้านหลังน้อยๆหลังนี้
หากใครเข้ามาถึงที่นี่ขอปรบมือให้ดังๆ
เพราะท่านได้ออกมาไกลถึงชนบทแล้ว
555+ มีคนไม่มากหรอกนะ
ที่ได้เข้ามาในที่นี้น่ะ
free counters
Friends' blogs
[Add YoungCats's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.