หาทางกลับ สุวรรณภูมิ-ชลบุรี
หารถตู้จากสุวรรณภูมิ นั่งมาชลบุรี 
พอมาถึงสนามบินก้อเด๋อๆด๋าๆหาทางกลับบ้าน ค้นหาในเน็ตก้อไม่ค่อยเคลียร์เท่าไหร่เลย ฮ่าๆๆๆ



เดินมาจนถึงทางออกเลยจร้า ตามๆชาวบ้านเขามา อันนี้คือจริง




ออกมาก้อเลี้ยวซ้ายเลยจร้า ตอนนี้เราอยู่ชั้น2 เราจะลงไปชั้น1 กัน



ลงทางเลื่อนไปเลยจร้า

 

ลงมาบุ๊ปเราจะอยู่ประมาณประตู4 เป้าหมายคือเราจะเดินไปประตู8



ถ้าหันออกจากอาคาร ประตู8จะอยู่ทางด้านซ้าย คือลงทางเลื่อนมาก้อเดินตรงไปเลย ไม่เลี้ยวไม่กลับ



จนเรามาถึงประตู8 ตรงข้างๆประตู จะมีเค้าเตอร์เล็ก คือใช่ตรงนี้เลย


มี2 เค้าเตอร์นะ เราเลือกอันขวามือ ตรงป้าย สีน้ำเงิน ตั้งๆนั่นแหล่ะ

 

งานเข้าแล้ว เรามาถึงเย็นวันอาทิตย์ วันนี้นางไม่อยู่ รีบโทร.ไปสิครับ



จองกะนางแล้วนางบอกมาให้ทันนะ รอบ 18.00 น. วิ่งดิครับ! วิ่ง! เดี๋ยวไม่ทัน



ออกประตู8 ข้ามถนนตรงมาเลย มีเต้นท์สีขาวๆกางอยู่ มารถขึ้นรถ ซัตเทิ่ล บัส ตรงนี้เลย
วินาทีนี้ไม่ต้องเลือกสาย ทุกคันวิ่งเข้าศูนย์ขนส่งสาธารณะหมด เราโดยขึ้นคันแรกที่มาเลย
สาย F คืออย่างวนเลย แต่ก้อกลัวไม่ทันเลยขึ้นๆมาก่อน

มาถึงจุดนี้บอกเลยว่ารูปไม่มีคือรีบมาก ฮ่าๆๆ ค่ารถ 110 บาท วันนี้ถ้าไม่ทันรอบ 18.00 นี้
ก้อรออีกรอบ 19.30 เลยทีเดียว
ซื้อตั๋วที่เค้าเตอร์ขายตั๋วรถ บริษัท ขนส่ง จำกัด ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
เรามีลิงค์ให้ดูหน้าตานาง 
https://2baht.com/suvarnabhumi-public-transport-center/ ตามนี้เลย

เราก้อนั่งรถมา เลยพอลง จากทางด่วน ก้อผ่านทาง พลัสมอลล์อมตะนคร >> หน้านิคมอมตะ
>> เลี้ยวมาทางบายพาส >> เราลงปากซอยวัดอู่ บอกคนขับได้เลย >> รถจะวิ่งไปแยกเตือนใจ 
แล้วต่อไปทางบายพาสเลย 

ขอให้มีความสุกกับการเดินทาง และเดินทางปลอดภัยกันทุกคน ทุกเส้นทางจร้า บายยย




 








 



Create Date : 31 ตุลาคม 2563
Last Update : 31 ตุลาคม 2563 14:45:37 น.
Counter : 8194 Pageviews.

1 comments
  
สมัครวันนี้ รับฟรี 200 สำหรับสมาชิกใหม่เมื่อสมัครเป็นสมาชิกกับเราแล้ว ยืนยันเบอร์ รับเครดิตฟรี ไม่ต้องเติมเงิน ไม่ต้องฝาก สมัครรับเครดิตฟรีทันที สามารถรับเงินแล้วนำไปเล่นเกมกันได้เลย
โดย: princess lover (สมาชิกหมายเลข 6208967 ) วันที่: 13 ธันวาคม 2563 เวลา:16:06:33 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนธรรมดาที่ยังต้องกินต้องใช้
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนธรรมดาที่ต้องการนำเสนอ บางแง่มุมของการใช้ชีวิต
ตุลาคม 2563

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30