Group Blog
 
 
มิถุนายน 2557
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
8 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 

รอยกัด.........แท๊กซี่.........ห่างกันสักพัก

        อ่านชื่อเรื่องแล้วอาจจะดูงงๆ.....มันคือเรื่องอะไรหว่า ตอนนี้ขณะที่พิมพ์อยู่ก็ยังไม่หายงงค่ะสำหรับเรื่องนี้เราเคยไปตั้งถามความคิดเห็นเพื่อนๆ ในห้องสยามเกี่ยวกับปัญหาความรักของเราค่ะ ขอแชร์ปัญหาความรักครั้งนี้ให้ฟังสั้นๆ นะค่ะเพื่อจะมีใครผ่านเข้ามาอ่าน

        ปัญหาความรักครั้งนี้ของเราเริ่มต้นขึ้นที่เราได้รู้จักผู้ชายคนนึง  โดยเขาเป็นเพื่อนของแฟนเพื่อนเราอีกทีค่ะ (ไม่งงนะค่ะ)  เรากับเขาคบกันมาปีกว่าแล้วค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นจากเช้าวันเสาร์ที่เขามารับเราไปดูหนัง ซึ่งเราสองคนจะชอบดูหนังกันวันเสาร์รอบเช้าสุดค่ะคนน้อยและที่สำคัญราคาถูกค่ะ ระหว่างทางขับรถไปดูหนังกันเราก็มักจะเล่นกันไปตามประสา ซึ่งบอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่มือหนักมือเร็วค่ะ  เวลาเขิลหรือทำอะไรไม่ถูกจะชอบตีแขนตีหลังแฟนอยู่บ่อยๆ แต่นิสัยแบบนี้เราเป็นมาตั้งแต่แรกที่คบกันแล้วนะค่ะ ซึ่งเขาก็ไม่เคยว่าอะไร มาต่อกันที่ระหว่างทางไปดูหนังค่ะพอถึงที่จอดรถในห้างเราสองคนยังคงเล่นกันอยู่และเราก็เผลอไปกัดแขนเขา ซึ่งพอเขาดูแขนก็บอกกับเราว่า "โหเป็นรอยแดงขนาดนี้เลยหรอ" เราก็แกล้งทำเป็นพูดว่า "ไหน...ใช่หรอไปโดนจากที่อื่นมารึป่าว" แล้วเราก็หัวเราะ ตอนนั้นบอกได้เลยว่าไม่คิดอะไรไม่คิดว่าเขาจะโกรธมากมาย พอลงจากรถเข้าโรงหนังเขาไม่คุยกับเราเลยตลอดทาง ดูหนังก็นั่งไม่สนใจไม่มองหน้า ระหว่างที่ดูหนังเราก็นั่งคิดตลอดว่าเป็นอะไร พอดูหนังจบเราก็เลยโมโหที่เขาไม่คุยกับเรา  เราจึงเดินออกจากโรงหนัง แล้วตรงดิ่งไปที่หน้าห้างเรียกแท๊กซี่กลับบ้าน ตลอดทางเราพยายามมองหารถเขาว่ามีตามมาบ้างไหม...ไม่มี ลงจากแท๊กซี่ก็รออยู่หน้าซอยบ้านว่าเขาจะตามมาง้อบ้างไหม.....ไม่มี จนเราเดินเข้าบ้านตอบบ่ายสองจนกระทั่งสี่ทุ่ม ไม่มีแม้แต่ไลน์หรือโทรศัพท์จากเขา เรารีบพิมไลน์ไปถามว่าเราผิดอะไร คำตอบที่ได้คือ โกรธเรื่องที่เรากัดแล้วไม่ยอมรับผิดไม่ยอมขอโทษ เราก็เลยบอกว่ามันร้ายแรงขนาดปล่อยให้เรานั่งแท๊กซี่กลับบ้านเองเลยหรอ เขาก็บอกว่าเขาเดินตามเราจากโรงหนังมาจนเห็นว่าเราขึ้นแท๊กซี่แล้วจึงกลับไป เราก็เลยขอโทษเขาเรื่องกัด แล้วขออยู่คนเดียวสักพัก
          คือตอนนี้เรากำลังสับสน เข้าใจนะว่าตัวเองผิดเรื่องกัดแล้วไม่ยอมรับผิดไม่ยอมขอโทษ แต่ไม่เข้าใจว่าเรื่องนี้มันทำให้ถึงขนาดต้องปล่อยให้เรากลับบ้านเอง  โดยไม่โทรมาถามเราสักคำว่าเป็นยังไงถึงบ้านรึยัง ตอนนี้เรากับแฟนไม่ได้คุยกันมา3-4วันแล้วค่ะ ก่อนหน้านั้นเขาพยายามโทรมาง้อมาคุยแต่เรายังรู้สึกไม่ค่อยดีอยู่ ก็เลยบอกไปแค่ว่าอยากอยู่คนเดียวสักพักแต่ทริปที่จะไปกาญกันกลางเดือนนี้ยังคงไปเหมือนเดิมอยู่ แต่ช่วงนี้ขออยู่กับตัวเองก่อนนะ เขาก็คงเข้าใจจึงไม่โทรมาไม่ไลน์มาอีก อยู่คนเดียวมันก็ทำให้เราคิดอะไรได้หลายๆ อย่างเหมือนกันนะค่ะ ถ้าไม่ได้อยู่คนเดียวเราคงไม่มีเวลามาเขียนบล็อกนี้่ขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อนๆ ที่แวะเข้ามาอ่านมีความเห็นยังไงกันบ้างค่ะ ถ้ามีอะไรจะแนะนำกับเรื่องราวทั้งหมดที่เล่าให้ฟังบอกมาได้เลยนะค่ะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านค่ะ





 

Create Date : 08 มิถุนายน 2557
1 comments
Last Update : 8 มิถุนายน 2557 17:59:22 น.
Counter : 595 Pageviews.

 

โดนกัดจัง

 

โดย: อยาก IP: 58.137.32.142 20 เมษายน 2559 17:57:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Navy_Lt_girl
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พึ่งจะเคยมีกะเค้าครั้งแรกเลยค่ะ...ตื่นเต้นๆ
Friends' blogs
[Add Navy_Lt_girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.