Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
6 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
เตือนภัย ถ้ำมอง

วันที่ 5/06/2010 เวลา 10.30 น. ได้ไปว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำเทศบาลภูเก็ต เป็นสระว่ายน้ำประจำจังหวัด มีผู้ดูแลสระ และเก็บค่าบริการ ซึ่งห้องน้ำหญิงกับห้องน้ำชายแยกกันอย่างชัดเจน มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ดิฉันก็เป็นผู้หนึ่งที่ไปใช้บริการ แต่บังเอิญในวันนั้นเวลานั้น มีดิฉันกับเด็กผู้ชายวัยรุ่นไปใช้บริการ ทุกอย่างเป็นไปเหมือนทุกครั้ง หลังจากขึ้นจากสระว่ายน้ำ ดิฉันก็ไปอาบน้ำเป็นปกติ แต่สิ่งที่ผิดปรกติคือ ดิฉันได้ยินเสียงเหมือนของตกในขณะที่อาบน้ำอยู่จากนั้นได้มองไปรอบๆห้องน้ำไม่พบสิ่งผิดปรกติอะไร อีกไม่นานดิฉันก็รู้สึกแปลกๆจึงมองขึ้นไปบนเพดานพบว่ามีผู้ชายแอบมองดิฉันอยู่ ตาได้ประสานตา ดิฉันเห็นผม หน้าผาก และตาของเขาอย่างเด่นชัด แล้วได้ร้องตะโกนขึ้นมา ผู้ดูแลสระก็ได้มาถามว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็เล่าให้ฟัง ว่าเด็กวัยรุ่นที่นั่งคุยกับผู้ดูแลสระในขณะที่ดิฉันว่ายน้ำไปไหนแล้ว เขาบอกว่าเขาไม่รู้จักเป็นเพียงคนมาใช่บริการเป็นประจำ แต่แปลกคือคนมาใช้บริการเป็นประจำสามารถเก็บเงินแทนผู้ดูแลสระได้ เขาไว้ใจขนาดนั้นแต่บอกว่าไม่รู้จักเด็กวัยรุ่นคนนั้น ถ้าในเวลานั้นไม่มีคนเข้ามาดิฉันอาจไม่ได้แค่โดนแอบมองแต่อาจจะถูกขมขืนก็เป็นได้ ดิฉันจึงแจ้งร้องทุกข์ที่สระว่ายน้ำ แต่ผู้ดูแลบอกว่ากระดาษเขียนคำร้องหมด ให้ดิฉันเขียนชื่อ อายุ เบอร์โทรศัพท์ในเศษกระดาษรีไซเคลเท่านั้น ท่านผู้อ่านคิดว่าคำร้องของดิฉันจะถึงคนที่มีอำนาจในการแก้ไขเรื่องนี้หรือเปล่า และสิ่งสำคัญ สระว่ายน้ำประจำจังหวัด มีลูกหลาน และคนมาใช้บริการมากมายยังมีภัย เราเสียภาษีให้ใคร ความปลอดภัยในชีวิตอยู่ที่ไหน ถ้าชื่อดิฉันรู้ทั้งประเทศแต่มีการแก้ไข ไม่ให้ปัญหาเกิดซ้ำแล้วซ้ำอีก ดิฉันยินดีเป็นคนที่มีชื่อเสีย แต่ทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้นอีกกับคนอื่น


Create Date : 06 มิถุนายน 2553
Last Update : 6 มิถุนายน 2553 12:04:53 น. 2 comments
Counter : 904 Pageviews.

 


สวัสดีคะ แวะมาทักทายในวันหยุด
มีความสุขมากๆ นะคะ..



โดย: หน่อยอิง วันที่: 6 มิถุนายน 2553 เวลา:12:37:36 น.  

 
คาสิโนออนไลน์ //www.gclub9.com
บาคาร่าคาสิโนออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมโอนเงินกลับ 24 ชั่วโมง
หรือโทรมาสอบถามข้อมูลได้ที่ 08-3704-1915 หรือ 24 ชั่วโมง
ขั้นต่ำ 500 บาท
บาคาร่า เล่นขั้นต่ำ 100 บาท
ไฮโลว์ เล่นขั้นต่ำ 50 บาท
รูเล็ต เล่นขั้นต่ำ 10 บาท
เล่นได้แล้วถอนเงินได้เลย 24 ชม.
สนใจสมัครสมาชิกเพียงท่านมี
1 เงินขั้นต่ำการสมัครเล่น 500 บาท
2 เลขที่ธนาคารเพื่อทำการโอนเงินกลับเมื่อท่านต้องการ
3 เบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้
4 คอมพิวเตอร์พร้อมอินเตอร์เน็ต
ขอให้ทุกท่านเฮงๆ และ รวยๆ ทุกคน

ท่านเล่นได้แล้วขอโอนเงินกลับได้เลย รวดเร็วทันใจ บริการเป็นกันเอง เราโอนเงินกลับด้วยระบบ ธนาคาร online e-banking รอรับเงินได้เลย ไม่เกิน 10 นาที


โดย: 999 IP: 124.121.227.121 วันที่: 27 มิถุนายน 2553 เวลา:22:32:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

arkane
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ภายนอกเหมือนดังเหล็กกล้า แต่ภายในเหมือนดังปุยนุ่น
Friends' blogs
[Add arkane's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.