ใช้ชีวิตให้ง่ายๆ แบบที่เราเป็น...อย่าไปดัดจริต..ทำชีวิตให้มันยุ่งยากเลยค่ะ......
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
12 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
ยืดผมด้วยตัวเองก็ได้........ง่ายจัง (^_^)

ประเด็นก็คือ.....เจ้ฯ อยากยืดผม....แต่...ป็อด...ไม่กล้าพอ





เลยไปจิก...เอาหลานชาย มาเป็นหนูทดลองในงานนี้แทน





ผมมันหยิก...แบบก๋อยเลยอ่ะค่ะ







ก่อนทำชิมิแคะ...เราก็แบ่งผมเป็นช่อ...เป็นช่อ...ก่อนนะคะ





ฟังดูดีเนาะ....ดูเอาเหอะ.....แบ่งได้อย่างสั่ว













ครีมยืดผมที่ใช้........ก็ไม่ได้มีความรู้อะไรหรอกค่ะ......ไปเดินร้านขายอุปกรณ์เสริมสวย...เค้าหยิบยี่ห้อนี้มาให้...ก็โอเค๊....









ไบโอ...เมจิควูแม่น......กล่องละ 85 บาท แพงมาก...คงซื้อกันไม่ได้หรอกพวกเราอ่ะ






ในกล่องมี 2 หลอดค่ะ....ยายืดกับยาโกรก....อันไหนเป็นยายืด อันไหนเป็นยาโกรก เจ้ฯ จำไม่ได้แล้วค่ะ











ให้ค่อยๆ...เอาน้ำยายืดลูบผมที่หนีบตรงแล้วนั่นแหล่ะค่ะ.....ไม่ต้องไปเสียดาย....ให้หนีบให้ตรงสวยเลยนะคะ.....จะยืดออกมาสวยเลยค่ะ











ทิ้งไว้ประมาณ 30 - 45 นาทีนะคะ แล้วแต่สภาพผมของคนที่จะยืด....แต่สภาพผมอีหลานชายนี่....ต้องเอาไว้นานแบบสุดติ่งเลยค๊า....45 นาทีเลย





ผ่านไป 45 นาทีแล้วก็ไปล้างผม....กลับมาหนีบอีกครั้งนึงให้ตรงกิ๊กเลยนะคะ......แล้วเอาน้ำยาโกรกลูบ...จากโคนผมจรดปลายผม...เหมือนตอนลงน้ำยาดัดน่ะแหล่ะค่ะ.....แล้วก็ทิ้งไว้อีก 25 นาทีก็ไปล้างมาหนีบให้ตรงกิ๊ก....ก็เป็นอันเสร็จแล้วค่ะ








มาลุ้นกันเนาะ......จากผมหยิกก๋อยของหลานชาย....หลังจากยืดแล้วจะตรงได้ขนาดไหน







แถ่นแทนแท๊นนนนนนน















มาดูกันให้ชัดๆ อีกที....เนาะ.....ว่าโอ...หรือป่าว












พอทำเสร็จ.....อีหลานชายนั่งอมยิ้มชอบใจมาก.......







แต่เจ้ฯ อ่ะ....มือพองโว๊ย.....แม่งหนีบให้มันตั้งสามรอบ....ผมแม่งอย่างหนา....





ปล.ขั้นตอนการยืด..ทำได้ง่ายมากค่ะ.....อ่านที่ข้างกล่องทำได้แน่นอนค่ะ....ลองทำดูกันนะคะ.....จะได้มาสวยแข่งกัน






Create Date : 12 มิถุนายน 2555
Last Update : 13 มิถุนายน 2555 12:58:16 น. 1 comments
Counter : 67889 Pageviews.

 
ว้าววววว สุดยอด เก่งมากค่ะ ^^


โดย: Vivatar (~NamiTar~ ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:06:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อาเจ้ของน้องๆ
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 37 คน [?]




ไป..ไป..มา..มา..ระหว่างกรุงเทพฯ-ชลบุรี
New Comments
Friends' blogs
[Add อาเจ้ของน้องๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.