~ คลังสมองของอรินทม ~
จะอินไปไหนนนนน

ตอนนี้มีเรื่องอินจัดอยู่ 3 เรื่อง

เรื่องแรก :

ริอาจไปเป็นแฟนคลับนักร้องวัยรุ่นเอาเมื่อปูนนี้ 555+
แต่ก็ไม่ได้แบบไปตามกรี๊ดอะไรแบบนั้นนะ คือไม่ได้เป็นแนวนั้นมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

แต่แบบเทคโนโลยีสมัยนี้มันถึงกันอ่ะนะ อะไรๆ มันก็เข้าถึงง่าย
ไอ้เราก็อินง่าย 555+

รู้ตัวอีกทีรู้สึกผูกพันกับทั้งตัวศิลปินและแฟนคลับของน้องๆ ไปแล้ว

แต่ !!!!!

ปัญหามันอยู่ตรงที่เราแบบเป็นห่วงเป็นใย อินกับไอ้เด็กพวกนี้มากไปหรือเปล่า แอบห่วงไปทุกอย่าง
แอบเช็คข่าวบางอย่าง (แล้วที่เช็คได้ดันทะลึ่งไม่ค่อยจะดีอีก -_-")
ตอบตัวเองได้ว่า มากไปจริงๆ

ตอนนี้เราห่างกันซักพักดีมั๊ย แบบพักการติดตามข่าวสาร เผื่ออาการอินๆ มันจะลดลง (ฮา)

สุดท้ายก็ได้แต่คิดว่า น้องคนนั้นอย่ามาทำให้น้องเสียใจก็พอ (มั้ง) ^^

เป็นเรื่องอินๆ ที่เขียนเอง เข้าใจเองอยู่คนเดียวจริงๆ 555+



-------------------------------------------------


เรื่องที่สอง :

ริอาจไปรู้เรื่องที่ไม่ควรรู้เข้าซะแล้ว T^T

เป็นเรื่องร้ายแรง คอขาดบาดตาย เพราะมันผิดกฏของบริษัท
แล้วคนนั้น เค้าก็รู้ด้วยว่าเรารู้ ถ้าเรื่องนี้แพร่งพรายออกไป เค้าต้องคิดว่าเราเป็นคนพูดแน่ๆ
ชั้นจะโดนฆ่าปิดปากรึเปล่า (เว่อร์ไปแล้ว 555+)

แล้วตามประสาคนอินง่าย ไอ้เราก็เก็บมาคิด
คิด คิด คิด คิดตลอดเวลา
ว่าทำไม ทำไม ทำไม ทำไมคนที่ดูเป็นคนดีขนาดนี้ รักครอบครัวขนาดนี้
ถึงทำเรื่องแบบนี้ได้

แล้วก็คิดแทนคนที่บ้านเค้า อินจัด นอนไม่หลับ
โว้ยยยยยย จะอินไปไหน ไม่ใช่เรื่องของเรา!!!!

เอาเวลาไปคิดดีกว่าว่าถ้าโดนฆ่าปิดปากจะทิ้งไดอิ้งเมสเสจแบบไหนไว้ให้ตำรวจตามตัวฆาตกร
ยังจะฮา แต่ตำรวจไทยจะตามเจอเหรอ (อันนี้ฮาไม่ออก)



-------------------------------------------------



เรื่องสุดท้าย :

ริอาจไปอยู่ในห้องน้ำ ในเวลาที่ไม่ควรอยู่
ก็เลยได้รู้ที่เรื่องที่ตัดสินใจไม่ได้ว่าอยากรู้รึเปล่า

ตอนเข้าทำงานที่นี่ใหม่ๆ ปลื้มพี่คนนี้มากๆ เค้าดูแล สอนงานให้ทุกอย่าง
เราก็ปลื้มอ่ะนะว่าเค้าดีกับเรา (มากๆ)

แล้ววันนึงเราก็ได้งานมาหนึ่งชิ้น ซึ่งงานเราล้นมืออยู่แล้ว
พี่เค้าก็อาสาช่วยทำ แล้วปรากฏว่างานนี้มันพลาด โดนยำเละ
เจ้านายก็เรียกไปเตือน พี่เค้าก็ออกรับแทนทุกอย่าง ว่าเค้าเป็นคนทำเอง

ไอ้เราก็ยิ่งปลื้ม รู้สึกผิดด้วย เพราะมันเป็นงานในความรับผิดชอบของเรา

สองสามวันถัดมา เราอยู่ในห้องน้ำ
ได้ยินเสียงคนคุยกันอยู่ข้างนอก มีชื่อเราอยู่ในประโยค

"ถ้าพี่เบนรู้เสียใจแย่เลย"
แล้วรายละเอียดต่างๆ ก็ตามมาเยอะแยะมากมาย
เอาเราไปด่าให้ทุกคนในที่ทำงานฟัง เหอ เหอ สับเราซะเป็นปลาร้าเลย

แล้วเย็นวันนั้นก็มีพี่คนนึงมาพูดกับเราว่า
"อย่าไปเชื่อในสิ่งที่เห็นมากนักนะ คนบางคนเค้าไม่ดีอย่างที่เราคิด
เบนไม่ต้องเชื่อที่พี่พูดทุกอย่าง
โตๆ กันแล้ว ดูไปเรื่อยๆ เดี๋ยวเบนจะรู้ว่าใครเป็นยังไง"

ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ รู้สึกไม่อยากมองหน้าพี่คนนั้นเลย
คือไม่ว่าเค้าจะพูดอะไร เราก็จับผิดไปหมดทุกอย่าง
พูดแบบที่คิดจริงรึเปล่า นี่มึงสร้างภาพอยู่ใช่มะ
พูดกับเราแบบนี้ เดี๋ยวไปพูดกับคนอื่นอีกอย่างสินะ

โอ๊ยยยย ประสาทจะกิน

ไอ้ที่สอนงานมาก็ขอบคุณนะ แต่ไอ้ที่แทงกันข้างหลังเกินจะรับไหวจริงๆ
อันนี้เข้าทำนอง บุญคุณต้องทดแทน แค้นต้องตบหรือเปล่า


------------------------------------------------


อัพยาวเหมือนกันนะเนี๊ยะ
ก็บอกแล้วว่าจะอินไปไหนนนนน







Create Date : 21 มกราคม 2553
Last Update : 21 มกราคม 2553 10:10:40 น. 1 comments
Counter : 326 Pageviews.

 
สวัสดีตอนบ่ายครับ หนังท้องตึง หนังตาย่อน เจ้านายก็ไม่อยู่ หลับดีฝ่า z Zz ZZ


โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:14:39:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อรินทม
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงตัวกลม ~ กลม (หน้าก็กลม) ที่ใฝ่ฝันจะเดินบนเส้นทางนักเขียน

เราจะสู้ เราไม่ถอย เราจะคอยสร้างสรรค์ เราจะเฝ้า เราจะฝัน เราจะมุ่งศรัทธา เราจะฟัน เราจะฝ่า เราจะท้าอธรรม เราจะนำ เราจะพุ่ง เราจะมุ่งปณิธาน เราจะห้าว เราจะหาญ เราจะสานเจตนา เราจะกล้า เราจะแกร่ง เราเป็นแรงพลักดัน เราเป็นสื่อ เราเป็นสาร เราทำงานเพื่อมวลชน
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อรินทม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.