~ คลังสมองของอรินทม ~
tag....

แบบว่าอยากโดน tag มาก แต่โดนแล้วไม่รู้จะเขียนอะไรซะงั้น

ได้รับทายาทอสูรมาจากพี่ Link_Conner55

น้องเปา vs น้องปลา
เพราะว่าเป็นคนหน้ากลม พี่ๆที่บ้านมันเลยรวมหัวกันเรียก
น้องเปา >>> ซาลาเปานั่นเอง
พอมาเข้ามหาลัยพวกรุ่นพี่ก็เรียกด้วยความเอ็นดูว่า
น้องปลา >>> ปลาพะยูน แง่ง...

อยากเป็นนางเอกลิเก
ตอนเด็กอ่ะนะ บอกงี้ทีไร ครูขำแตกทุกที ไอ้เราก็สงสัย ทำไมอ่ะ
เป็นนางเอกลิเกได้แต่งตัวสวยทุกวันนะ ครูอิจฉาหนูใช่ป่ะล่ะ

ไม่กินส้ม
ไม่กินเฉพาะส้มสดๆเท่านั้นนะ มันเหม็น มีกากด้วย
แต่ถ้าเป็นน้ำส้ม หรือของกินที่มีรสส้มเฉยๆน่ะกินได้

แฟนฝรั่ง
แบบว่าเป็นการ want อีกอย่าง ที่ไม่มีเหตุผลอย่างแรง
รู้แต่มันเป็นโอกาสสุดท้ายที่ลูกเราจะสูง ขาว จมูกโด่ง (ว่าไปนั่น)
จริงๆแล้วต้องโทษมิตตี้ (อลัน สมิธ)อ่ะแหละ

Love Me Love Man U
พี่น้องห้ามดูบอลด้วยกัน เพราะอาจมีศึกสายเลือดได้
พี่เชียร์อาเซนอล น้อง เชียร์แมนยู ดูด้วยกันก็ตีกันตายอ่ะดิ
แต่ว่าจริงๆที่เริ่มดูบอลก็เพราะพี่ชายอ่ะแหละ
ตอนเด็กติดพี่ไง เลยหัดดูบอล
แล้วเพื่อนผู้ชายในห้องมันก็เอาเทปของแมนยูมาให้ดู
ตอนนั้นคันโตน่าเพิ่งแขวนสตั๊ด แต่เราได้ดูจากเทป ชอบมาก
ตอนนั้นกิ๊กซ์ สโคล โซลซา กำลังจี๊ดเลยด้วย
ก็เลยตามเชียร์มาตั้งแต่ตอนนั้น
จากพี่น้องที่ติดกันเป็นตังเม ตีกันบ้านแตกนับแต่บัดนั้น
555+


จะโยน tag ให้ใครต่อดีอ่ะ
เค้าก็โดนกันหมดแล้วอ่า ถ้าซ้ำก็ขอโทษนะจ๊ะ

- ให้พี่ smartman หล่อเท่สุดๆ ละกัน
- ให้พี่ แหม่ม tiara รักลูกชายเค้าอ่ะ ทำไงได้
- ให้ เบบูญ่า ไม่รู้ว่าโดนรึยัง แต่เค้าอยาก tag ตัวเองอ่ะ มารับไปนะ
- ให้ กลกาล อ่ะ ปกติอัพแต่เพลง วันนี้อัพเรื่องตัวเองบ้างนะ
- ให้ sweet-around-the-world หยุดเที่ยวแล้วมารับ tag ซะดีดี



Create Date : 12 มกราคม 2550
Last Update : 12 มกราคม 2550 15:28:48 น. 9 comments
Counter : 442 Pageviews.

 
หวัดดี สาวก ผีแดง....


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:13:40:09 น.  

 
สวัสดีค่ะ อ่านความลับ เราก็ยังไม่รู้จาเขียนรายเลย
เป็นทายาทอันดับ1ของคุณป้าต่ายอ่ะ
โชคดีมีความสุขนะค่ะ


โดย: บ้านโคกโจด (my_oom ) วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:14:20:10 น.  

 
แวะมาอ่านเรื่องส่วนตัว ๆ ๆๆ

ของอรินทมจ้า...


โดย: Link_conner55 (Link_conner55 ) วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:14:35:21 น.  

 
เจ้าของบล็อค น่ารักดีจ้า อิอิ



โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:14:56:27 น.  

 
555 ช้าไปซะแล้วน้องเอ๋ย ตอนแรกเค้าว่าจะ tag ตัวเองเหมือนกันแหละ อิอิ หยวนๆ เนอะ


โดย: เบบูญ่า วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:15:16:13 น.  

 
ตามมาอ่านจ๊ะ เคยอยากมีแฟนฝรั่งเหมือนกันนะ แต่คุยกันม่ะรู้เรื่องม่ะอาวดีกั่ว อิอิอิ


โดย: ชมพู่น้อย วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:16:59:55 น.  

 
หนูจ๋า.. กระแทกพี่คนแรกเลยเหรอจ๊ะ

ตอนนี้พี่โดนไปสองกระแทกแล้ว

เอาเป็นว่าหนูแจ้งพี่ช้า หนูก็ต้องรอเป็นอันดับสามนะจ๊ะ

(กะว่าจะ tag หนูอยู่เชียวน๊า..)


โดย: smartman หล่อสุดๆ วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:17:51:16 น.  

 
แวะมาเยี่ยมจ้า....

ที่ มน. มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างไหมเอ่ย...

มีความสุขมาก ๆ น่ะ


โดย: Link_conner55 (Link_conner55 ) วันที่: 21 มกราคม 2550 เวลา:4:48:00 น.  

 
สลับกันแฮะ พี่กินส้มสด น้ำส้มสด
แต่ถ้าเป็นอะไรกลิ่นส้ม รสส้ม ไม่เอาเลย


โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:1:35:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อรินทม
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงตัวกลม ~ กลม (หน้าก็กลม) ที่ใฝ่ฝันจะเดินบนเส้นทางนักเขียน

เราจะสู้ เราไม่ถอย เราจะคอยสร้างสรรค์ เราจะเฝ้า เราจะฝัน เราจะมุ่งศรัทธา เราจะฟัน เราจะฝ่า เราจะท้าอธรรม เราจะนำ เราจะพุ่ง เราจะมุ่งปณิธาน เราจะห้าว เราจะหาญ เราจะสานเจตนา เราจะกล้า เราจะแกร่ง เราเป็นแรงพลักดัน เราเป็นสื่อ เราเป็นสาร เราทำงานเพื่อมวลชน
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
12 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อรินทม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.