Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Love diary ...บันทึกรัก... ผ่าน e - mail ( Part 2)



รูปสวย น่ารัก glitter emoticon //www.yenta4.com


2ข้อความแรกผมเขียนถึงหล่อนแต่ทุกอย่างผมบอกหล่อนจากใจและหล่อนประทับใจมาก....


ผม : รู้ไหมครับสิ่งที่คุณทำหลายครั้ง มันทำให้ผมรู้สึกรักคุณ และมันก็รู้สึกกลัวหลายครั้งเช่นกันกลัวว่าคุณไม่รักผม


ขอให้คุณเชื่อใจผม และมองในแง่บวกไว้ก่อน ผมรู้สึกดีมากในหลายๆอย่างที่คุณทำ เคยบอกกับตัวเองว่าไม่อยากทำร้ายหรือสร้างความเสียใจและไม่สบายใจให้เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนนี้เลย ผมเคารพในความรู้สึกของคุณเสมอนะ”


ปล.รู้สีกดีอย่างบอกไม่ถูกที่มีคนมากอดแขนผม ทั้งเวลาเดินและนั่ง และยิ่งรู้สึกดีมากเมื่อรู้ว่าแขนของผมสร้างความสบายใจให้แก่เขาคนนั้นได้ วันนี้อากาศสดใส ผมขอส่งเพลงนี้ให้คุณนะครับ


“อยากจะขอ”...อากาศดีๆที่มีในเวลาเช้า ไม่ว่าจะร้อนหรือจะเหน็บหนาวสักเท่าไร ถึงฝนจะตกไม่สดใส แต่ก็สวยงาม ไม่ต่างอะไรเวลาที่เจอกับเธอนั้น มันคือความฝันของฉันทุกโมงยาม ที่จะได้พบเจอพูดคุยและสอบถาม ถึงความรักของหัวใจ อยากจะขอ อยากจะขอ อยากจะขอให้เธอเข้ามาใกล้ๆ จะบอกว่ารักเธอ รักเธอแค่ไหน หมดหัวใจที่ฉันมี


อยากจะขอ อยากจะขอ อยากจะขอให้เวลาเช้าวันนี้ยาวนานนับปี และฉันจะบอกกับเธอด้วยคำนี้ ว่ารักเธอคนดี จะอีกกี่ปีถ้อยคำๆนี้ไม่มีเปลี่ยน จะรักเธอคนดี จะอีกกี่ปีถ้อยคำๆนี้...ไม่มีเปลี่ยน.......


มีอยู่ครั้งนึง หล่อนโกรธผม ผมเลยเขียนถึงหล่อน


ผม : ผมเองก็พยายามรักษาความสัมพันธ์ของเราเอาไว้ในฐานะคนพิเศษอยู่เสมอ และคิดถึงประโยคนึงที่เคยเขียนบอกไว้เสมอ เวลาที่เราไม่เข้าใจกันก็คือ “ผมไม่อยากทำให้ผู้หญิงคนนี้ต้องเสียใจ” ขอให้คุณเข้าใจ ผมเองก็รู้สึก “รักและรักคุณมากขึ้นทุกที” แต่สิ่งที่กลัวก็คือ กลัวว่าอารมณ์โกรธเพียงชั่ววูบมันจะทำลายหรือบั่นทอนความสัมพันธ์ที่ดีที่เราสะสมมาภายในเวลาไม่กี่นาที


ปล. ขอบคุณมาก สำหรับความห่วงใยที่มีให้กันเสมอมา และขอบคุณที่คอยเตือนให้ดื่มน้ำอุ่น ผมก็ดื่มแต่กว่าจะหายไอมันต้องใช้เวลานะจ๊ะ ขอให้เข้าใจนะครับ “ที่รักของผม” รักคุณจังเลยไม่รู้ทำไม




จากที่เราคุย msn กันหล่อนบอกว่าการคบกันของเราเหมือนกับหล่อนกำลังศึกษาคนๆนึง ผมเลยบอกหล่อนว่า “สำหรับวิชาที่คุณกำลังศึกษาอยู่รู้ไหมว่ามันชื่อวิชาอะไร ถ้าไม่รู้ผมจะบอกให้ก็ได้ มันเป็นวิชา “สิ่งวิเศษแห่งรักเหนือจินตนาการ” วิชานี้จะเรียนแล้วไม่เบื่อก็ต่อเมื่อเราต้องค้นหา สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่เราเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร เพราะแต่ละคนจะได้ไม่เหมือนกัน และมันก็ไม่สามารถจิตนาการได้ แต่รู้สึกได้ วิชานี้ใช้เวลาเรียนนานเท่าไหร่ไม่มีใครรู้ได้ ขึ้นอยู่กับตัวผู้เรียน เมื่อเรียนวิชานี้สำเร็จเขาจะพบกับความเป็นนิรันด์พร้อมสิ่งวิเศษ ข้อสำคัญในการเรียนวิชานี้คือ คุณต้องอดทนที่จะทำความเข้าใจในบทเรียน ข้อสอบของวิชานี้จะทดสอบคุณโดยไม่มีการบอกล่วงหน้า และไม่รู้ตัว จะรู้ตัวอีกทีก็ต่อเมื่อคุณสอบไม่ผ่าน แต่ถ้าคุณสอบผ่านจะได้เลื่อนขั้นอย่างไม่รู้ตัว และสิ่งวิเศษที่ว่านี้อาจมีหลายสิ่ง ซึ่งจะค่อยๆเจอทีละสิ่ง โดยมีทั้งที่รู้ตัวและไม่รู้ตัวว่าได้พบแล้ว ความเป็นนิรันด์ก็จะพบกับบางคนเท่านั้น ... ไม่ใช่ทุกคน.. ผมรักคุณนะ


และหล่อนตอบผม :อ๋อต้องใช้เวลาในการเรียนวิชา “สิ่งวิเศษแห่งรักเหนือจินตนาการ” ตอนนี้ฉันเจอแล้ว สิ่งวิเศษ เจอเรื่อยๆแต่บอกไม่ได้ว่าอะไร เพราะคุณบอกว่าคนเรามักได้ไม่เหมือนกัน รู้สึกว่าช่วงนี้ฉันจะได้รับบ่อยๆ แต่กว่าจะได้ก็ต้องแลกมา กว่าจะได้อะไรก็ต้องแลกมาด้วยความพยายาม เจอทั้งอุปสรรค และความไม่เข้าใจสารพัด ความเจ็บปวดทุกข์ทน แต่ฉันก็ดีใจที่ได้รับสิ่งวิเศษนั้นมา


“เหมือนปีนหน้าผา


ใช่ค่ะ เพราะว่าฉันเป็นคนเหนือจินตนาการไงคะ เลยต้องเจออะไรมากกว่าชาวบ้าน ตอนนี้กำลังพยายามเดินทางเข้าป่าลึกไปเรื่อยๆ ต้องผ่านถ้ำ ผ่านหน้าผาสูง ผ่านความลำบากสารพัด แต่ก็ต้องไป เพราะว่าตัดสินใจเดินเข้ามาในเส้นทางนี้แล้ว ก็เลยอยากรู้ว่าทางข้างหน้าที่เห็นอยู่จะมีทางออกรึเปล่า


ไม่ท้อเหรอ


ท้อ...มีอยู่แล้วค่ะ แต่ก็ตุนกำลังใจไปเหมือนกันนี่นา ไม่งั้นจะอยู่ได้อย่างไรถ้าไม่มีกำลังใจเป็นอาหาร


โอ้โห...น่าตื่นเต้นจัง


การที่จะเดินทางไปในเส้นทางของคนอื่นได้..มันยาก เพราะทางของเราเองเรายังไม่รู้เลยว่ามันจะสุดปลายทางตรงไหน ต้องค่อยๆแกะแผนที่ เพราะเส้นทางมันจะออกมาให้เห็นทีละนิดเท่านั้นเอง มันเป็นแผนที่วิเศษนี่นา ถ้าได้กำลังใจเยอะมันก็จะออกมาให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น แล้ววันนึงใจเราก็จะสามารถผสานกับแผนที่ได้เองโดยที่เราไม่ต้องดูมันอีกเลย


โอ้โห


แต่กว่าจะถึงวันนั้นคุณก็น่าจะรู้ว่ามันต้องใช้เวลาและฝ่าฟันอุปสรรคสารพัด


น่าตื่นเต้นจัง...ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ


ต้องต่อสู้ทั้งมารร้ายที่เข้ามาแฝงอยู่ในตัว เจ้าตัวนี้มันคอยทำให้เราคิดด้านลบ และทำให้เราท้อ แต่ก็มีนางฟ้าน้อยประจำตัวที่คอยช่วยเหลืออยู่เรื่อยๆนะคะ


ครับ บางทีมันอาจจะใกล้ที่จะไม่ต้องใช้แผนที่แล้วก็ได้ แต่คุณไม่รู้ตัวไงครับ


แต่ที่สำคัญที่สุดนั้น มันคือสิ่งวิเศษชิ้นนึงต่างหาก ที่เราต้องเดินทางตามหามันให้พบ เพื่อเก็บรักษาไว้ให้ดีที่สุด


มันมีหลายสิ่งไม่ใช่เหรอ


ก็มีที่วิเศษเลอค่าอยู่ชิ้นเดียวนี่นา สิ่งวิเศษชิ้นนี้มีชีวิตด้วยนะ อยากบอกจัง แต่บอกไม่ได้ เพราะคนเราจะได้ไม่เหมือนกัน


ดูสิครับหล่อนยวนผมเข้าจนได้


และสิ่งวิเศษชิ้นนั้นเราจะได้มาก็ต่อเมื่อ เราได้แลกบางอย่างไป และหากตัดสินใจที่จะแลกแล้วนั่นหมายถึงเราจะไม่ใช่ตัวเราอีกแล้ว มันจะประกอบร่างใหม่ หมายถึง


ยังไงเราไม่ใช่เรา


โอเคเราไม่ใช่เรา เพราะเราจะเป็น... “เรา” ไงคะ เมื่อเราต้องแลกมันด้วยบางอย่างนั่นหมายถึงเราก็ต้องสูญเสียสิ่งที่มีค่าที่สุด เพื่อแลกสิ่งวิเศษนั้นมา ไม่ได้หมายถึงการกระทำ เพราะสิ่งที่มีค่าที่สุดก็มีชีวิตเช่นกัน เมื่อสิ่งวิเศษสองสิ่งได้สัมผัสและประกอบรวมกัน มันจะเปลี่ยนรูปกลายเป็นสิ่งวิเศษชิ้นใหม่ขึ้นมา เพื่อมอบให้กับเรา


โอเค..เข้าใจแล้วครับ


และสิ่งวิเศษนั้นมันก็จะแยกออกเป็นสองชิ้นด้วยนะคะ


คุณพูดแล้วทำให้ผมรู้สึกอยากมีสิ่งวิเศษชิ้นใหม่จริงๆ จริงๆนะครับ


เพื่อมอบให้กับผู้นำสาร์นสองคน


รู้สึกดียังไงไม่รู้ ..ผมรักคุณนะ


และผู้นำสาร์นทั้งสองคนก็จะเก็บรักษามันต่อไป


ครับเข้าใจมากๆ จะเที่ยงแล้ว วันนี้อยากไปกินข้าวกลางวันกับคุณจัง แต่ผมมีธุระ


ไปทำธุระของคุณเถอะค่ะ สำคัญกว่านะ


ไว้มื้อเย็นนะครับ ที่รักของผม


กำลังสนุกเลยใช่ไหมครับ...แหมชีวิตรักของผมทำให้พวกคุณๆยิ้มได้ผมก็ปลื้มใจเหลือเกิน...555 แต่ขออนุญาตพอเท่านี้ก่อนดีกว่าครับ เพราะว่าเมื่อผมได้อ่านเมลล์ฉบับนี้อีกครั้งมันทำให้คิดถึงหล่อนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เดี๋ยวผมจะต้องขอไปโทรรายงานตัวกับหล่อนก่อนดีกว่าว่าผมตื่นนอนแล้วครับที่รักกกกกก........ไว้ติดตามเรื่องราวความรักของเราอีกนะครับ ผมรู้สึกว่าการได้แบ่งปันความรู้สึกดีๆกับเพื่อนมนุษย์มันทำให้ผมและหล่อนมีความสุขมากๆเลยครับ


Smiley**************************************Smiley






Free TextEditor


Create Date : 11 สิงหาคม 2551
Last Update : 25 สิงหาคม 2551 10:21:15 น. 0 comments
Counter : 444 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

modmoo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add modmoo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.