ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 ตุลาคม 2550
 
 
ร้อนๆๆๆๆๆ แดดแรงอย่างงี้ เอาอะไรมาบล๊อคดีจ๊ะ

sunblock says : "ออกจากบ้านทุกครั้งอย่าลืมหนูนะคะ"
เรา : "อืมๆๆๆๆ ไม่ลืมหรอกน่า ย้ำจริง"
sunblock : "งั้นรีบๆ ทาสิคะ ทาสิคะ ทาสิคะ"
เรา : ทาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เรา : "อ๊ากกกกกกก แกกกกกกกกก....ทำชั้นหน้ามันนนนนน T_____T"
เรา : ".........เฮ้ยยย นี่นอกจากจะมัน แล้วยังจะวอกกกกอีกเหรอเนี่ย วุ้ยยย"



ฮือๆๆ ทุกวันนี้เราก็ยังหากันแดดในใจไม่ได้ซักทีเลยค่า แต่
เดี๋ยวจะลองลิสต์ที่เคยใช้มาให้ดูกันนะจ๊ะ ว่าผลเป็นไงมั่ง กะหน้าเยิ้มๆ อย่างเรา หุๆ
มีบางยี่ห้อเหมือนกัน ที่เราใช้แล้วทนไม่ได้เจ้าค่ะ ต้องเลิกไปโดยไม่เหลียวแลมันอีกเล้ยยยยย

เริ่มที่ตัวแรกก่อนเลย Clinique City Block SPF40 ตอนนี้เป็นตัวที่ใช้บ่อยที่สุด แทบทุกวันก็ว่าได้ เพราะยังหาถูกใจกว่านี้ไม่ได้

สำหรับคลีนิคอันนี้ เราได้หลอดทดลองมา 2 หลอด (ก็ตก 30ml. ขนาดจริง 40ml.มั้งรู้สึก) หลอดเล็ก 15ml. เราใช้ได้เกือบๆ สองเดือน
สีของกันแดดรุ่นนี้จะออกสีเนื้อตุ่นๆ มองตอนแรกคิดว่าทาแล้วหน้าจะหมอง แต่พอทาไปจริงๆ มันก็ดูผ่องดี ผ่องแบบไม่เหมือนทาสีขาวอะ เพราะว่าถ้าเป็นสีขาวมันจะวอกๆๆ ออกมาเลย แต่อันนี้เหมือนกะว่าเราสามารถทาเป็นเบสไปได้ด้วยย
มีบางวันถ้าเราขี้เกียจทาเบส เราก็ทาตัวนี้ตัวเดียว จบ แล้วก็ตามด้วยแป้งฝุ่นเลย ก็โอเคแล้ว
สำหรับความมัน ก็มันแหละ แต่ไม่ถึงจะเยิ้มมาก (ได้ความผ่องมาช่วยหักล้าง อิอิ) ทาแป้งทับลงไปก็โอเคจ้า
ส่วนตัว ถ้ายังหาตัวใหม่ไม่ได้ ก็คงจะซื้อตัวนี้ไปก่อน เพราะราคาก็ไม่แพงเว่อร์เท่าไหร่ พอรับได้จ้า

ตัวต่อมาอันนี้ใช้ครั้งเดียวจอดดดดดดดดเลย เลิกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันคือ Sunkiller สำหรับ Baby ไรเนี่ยแหละ

หลวมตัวซื้อมาเพราะเห็นว่ามันเป็นสูตรสำหรับเบบี้ๆๆๆ มันคงไม่วอก (ใช้ไรคิดเนี่ย ) แต่มันยิ่งกว่าวอกอีกพะย่ะค่ะ มันวอกแถมน้ำมันทอดไข่ทั้งเล้ามาด้วยอีกตะหากสำหรับเรา โอ๊ยยยยย รับไม่ได้อย่างแรงงงง................... พอๆ เลิกๆ ไม่เอาอีกแล้ววววจ้า

อีกตัวที่ไม่ประทับใจอีกเช่นกัน แต่ยังดีกว่าตัวข้างบนหน่อย ก็คือเจ้านี่เอง Minusจ้า

รูปอาจจะไม่ใช่อันนี้ แต่หาไม่เจอ หลอดมันก็ประมาณเนี้ยแหละ
สำหรับเจ้าไมนัสนี่ ยังดีกว่าไอ้ sunkiller ข้างบนหน่อย ตรงที่ถึงแม้มันจะวอก (พอดีเราใช้สีขาวด้วยแหละ) แต่ว่ามันก็ไม่มัน ทาแล้วเหมือนมันจะกลายเป็นแป้งๆ หน่อย เนื้อเหนียวนะเราว่า เกลี่ยยากกก แล้วเนื่องจากเราไม่ทาตรงตาด้วย ตรงอื่นขาวหมด ยกเว้นรอบๆ ตา ดูแล้วเหมือนนกฮูกเลย น่าเกลียดดด
ดีที่หลอดมันเล็ก ก็ทนใช้ๆ ไปซักระยะ พอได้ตัวอื่นมา ก็เลิกใช้และไม่คิดจะกลับไปใช้อีกเช่นกันนนน

มาถึงอีกตัว anessa ฝาขาว(รึเปล่า)

ตัวนี้จริงๆ ก็ไม่ถึงกะแย่ แต่มันยังไม่โดนใจเราเท่านั้นเอง ชอบตรงที่มันไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่มันมันอ้ะ (งงมะ) คือมันซึม แต่ก็ยังมีมันเคลือบๆ อยู่บนผิวเหมือนกัน แล้วตัวนี้เค้าว่ามีประกายเล็กๆๆๆๆๆๆๆ ทำให้ช่วยกระจายแสงให้หน้าผ่อง แต่เรารูขุมขนกว้าง ไม่อยากให้มีแว้บๆ บนหน้าเท่าไหร่อ่านะ มันจะยิ่งไปเน้นนนนหลุมอุกาบาตบนหน้าเรา
ปล. ถ้าวันไหนนึกครึ้มก็มีหยิบมาทาบ้างเหมือนกัน ถือว่ารับได้ ไม่เหมือนสองตัวข้างบน

สำหรับตัวนี้ Etude Super Aqua Sun Guard อันนี้ใช้สลับกะ Clinique แต่ยังไม่ได้ซื้อหลอดใหญ่นะ ลองซื้อแบบหลอดจิ๋วมา ชอบอยู่เหมือนกันเพราะว่ากลิ่นมันหอมดี อ้อ้ แล้วเราว่ามันไม่มันมาก เนื้อครีมสีเขียวอ่อนนนนๆๆๆ แต่ทาไปไม่ออกสีหรอก ไม่ทำให้หน้าวอกด้วย จริงๆ ถือว่าโอเคเลยทีเดียวสำหรับเรา ชอบเหมือนกัน ทาแล้วสดชื่นนนดี


ลืมไปๆ มีอีกๆ แหม ทอดทิ้งมันไว้ซะนานตั้งแต่มาเจอ Clinique


เมื่อก่อนก็พอกล้อมแกล้มใช้ไปได้อ่านะ แต่หลังๆ ถ้าให้เลือกก็เลือกที่จะหยิบ Clinique หรือไม่ก็ Etude ขึ้นมาใช้ก่อน เพราะเราว่ามันค่อนข้างจะมันทีเดียวเชียว หน้าเรายิ่งมันๆ อยู่แล้วด้วยยย
นี่ก็กำลังคิดอยู่ว่าถ้า clinique หมดขึ้นมาเมื่อไหร่ เราจะเอามันขึ้นมาใช้ต่อหรือว่าจะหาตัวใหม่ดี (แบบประมาณว่า ชั้นไม่สนใจแกแล้วย่ะ ไอ้เยิ้มม อิอิ)


อีกตัวนึง ใครว่าไม่มัน เราว่ามันออกจะมันนะ ก็คือ Bioreขวดฟ้า นั่นเองจ้า (หารูปไม่เจออ่า ^^'')
เราซื้อมาเพราะเห็นว่ามันเป็นน้ำนม น่าจะไม่มัน แต่ผิดคาดดด มันง่ะ
แต่ไม่วอกนะ คือมันมันแบบเหมือนมีฟิล์มมาเคลือบผิว ไม่ค่อยชอบหรอก แต่ก็รับได้ อย่างน้อยเรารับความมันได้มากกว่าความวอกอ้ะ

แต่สำหรับกันแดดตัวของบิโอเร ขวดสีเขียวๆ ใหญ่ๆ หน่อยอ่านะ เราชอบบบอ้ะ ทาปุ๊ป ซึมปื้ดดดดดดดเลยย หายไปเลย

อาจจะเพราะว่ามันมีแอลกอฮอล์เยอะม๊ากกกกกกกกกกกกกก กลิ่นแรงสุดๆๆๆๆๆๆๆ แต่พอดีใช้กะตัวไง เราก็เลยช่างมัน เน้นไม่เหนียวไว้ก่อน อิอิ หยวนๆ ใช้หมดไปละขวดนึง ใช้แปปเดียวก็หมดแย้ว เพราะไม่ว่าจะบีบออกมาเยอะแค่ไหน ทาหนาแค่ไหน มันก็ซึม(สงสัยระเหยมากก่า ) หายไปหมดเลยอ้ะ

จริงๆ กันแดดตัวเราก็ใช้มาหลายอัน ไว้ว่างๆ จะมาอัพใหม่จ้า อิอิ


Create Date : 21 ตุลาคม 2550
Last Update : 21 ตุลาคม 2550 23:45:33 น. 7 comments
Counter : 729 Pageviews.

 
คลินีคน่าสนดีค่ะ
ใช้ Minus แล้วรู้สึกว่ามันแห้งไปค่ะ
แต่ก็ชอบนะ แตาเราผิวแห้งมันเลยเป็นขุยๆอ่ะ


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:11:58:31 น.  

 
เราใช้ L'occitane รีวิวไว้ที่นี่จ้า pompomza.multiply.com


โดย: pompomza IP: 124.121.83.180 วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:15:08:35 น.  

 
ควรจะเอาร่มกรีนสปอต์ครับ ชะงักดีแท้
แต่อาจจะต้องจ้างแรงงาน1คนไว้แบกร่มเดินตาม


โดย: แป๊กก วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:16:17:43 น.  

 
ใช้ SpectraBan SPF 60 อยู่ ช๊อบ ชอบค่ะ แต่ทาแล้ววอก แต่ก็โอเค ถือว่ามันเป็นเบสไปและกัน


โดย: ~LoveIsArounYou~ IP: 125.24.3.195 วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:19:45:27 น.  

 
Minus มันดีตรงที่ไม่มันเนี่ยแหละค่ะคุณหนีแม่ฯ แต่มันวอกง่า อิอิ

ตามไปดูรีวิวลอคซิทาน อิอิ

ส่วนร่มกรีนสปอร์ตนี่ คงต้องหาคนถือจริงๆ แหละ ท่าจะหนักเอาการ

Spectraban อยากลองมาหลายทีละ แต่ไม่กล้าซ๊ากกกที


โดย: เผือกหางหงอก วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:20:07:49 น.  

 
ใช้อเนซซ่าเหมือนกันนน

แต่ของเราเป็น spf30


โดย: Louise Redknapp วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:23:11:54 น.  

 
เราใช้anessa อยู่อ่ะดีมาก สำหรับเรานะคนอื่นเค้าไม่รู้นะ


โดย: happypookie วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:23:39:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

เผือกหางหงอก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยังคงตามหาเป้าหมายในชีวิต ไม่รู้ต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน


[Add เผือกหางหงอก's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com