ตามหา...ความรักครั้งใหม่
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
27 มิถุนายน 2552
 
 
โสด 100% (เหตุเพียงเพราะฉันอยากเที่ยวกับเค้า)

ไม่น่าเชื่อเลยเนอะ ว่าการที่เอรี่หนีไปเที่ยว งาน Honda summer fest@หัวหินคนเดียวนั้น จะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ "เราเลิกกัน"


จุดเริ่มต้นของความแตกหักเพียงเพราะ รี่อยากไปเที่ยวกับเขา !!


        หลังจากเหนื่อยล้ามา 2 ปี ในการเรียนปริญญาโท จันทร์-ศุกร์ ทำงาน เสาร์-อาทิตย์เรียน ไม่มีวันหยุดเลย หลังจากที่คิดว่าไม่ต้องไปเรียนแล้ว สิ่งแรกที่คิดไว้ก็คือ อยากไปเที่ยว พี่ๆที่ออฟฟิศจะจัดไปเที่ยวระยองกัน รี่บอกเขาให้เตรียมลางานเสาร์-อาทิตย์ ที่ 30-31 พ.ค. เพราะปกติเขาจะไม่หยุดเสาร์-อาทิตย์ รี่อยากไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ในขณะเดียวกันก็อยากเที่ยวกับเขาด้วย แต่ไปถามพี่ที่ออฟฟิศประมาณปลายเม.ย. เค้าบอกรถเต็ม เหลือเพียงที่เดียว เราก็ตัดสินใจที่จะไม่ไปกับที่ออฟฟิศ แต่บอกเขาว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวเราไปเที่ยวกัน 2 คนก็ได้เนอะ แต่เขากลับไปบอกที่ทำงานว่าจะไปทำงาน ซึ่งมันส่งผลทำให้เราชวดทุกอย่าง ทั้งไม่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อน เพราะที่สุดท้ายมีคนจองแล้ว และไม่ได้อยู่กับเขา รี่ก็อาละวาดสิ ก้ยอมรับว่าตัวเองโกรธมากๆ ไม่ยอมรับฟังเหตุผลอะไรหรอกนะ ตอนนั้น เพราะไม่ว่าจะเหตุผลอะไร สุดท้ายก็ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันอยู่ดี ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว 


     ช่วงนั้นโกรธมาก ด้วยอารมณ์อยากไปเที่ยว วันที่ 2 พ.ค. ก็เลยตัดสินใจไปหัวหินคนเดียวเหมือนที่เล่าในบล็อคที่แล้ว  เขาก็โทรมานะ คงคาดไม่ถึงว่าเราจะกล้าไปเองคนเดียวจริงๆ เราเองก็แทบไม่อยากคุยกับเค้า เพราะคิดแต่ว่าหากมีแฟนแล้วยังต้องไปไหนมาไหนคนเดียวจะมีไปทำไม ช่วงนั้นสถานการณ์เลยแย่มากๆ เค้าก็ไม่โทรมาเลยเกือบ 1 เดือน ทั้งๆที่ปกติเค้าจะเป็นฝ่ายง้อตลอดเวลาที่โกรธกัน


         จนวันศุกร์ 29 พ.ค.ที่เพื่อนๆจะเดินทางไประยอง พวกเพื่อนๆยังชวนรี่อยู่เลย แต่รี่ก็ตัดสินใจไม่ไป เนื่องด้วยอยากรู้ความจริงอะไรบางอย่าง คืนนั้นก็เลยโทรไปหาเค้า เพราะรู้ว่าวันเสาร์เค้าหยุด คำตอบที่ได้รับ คือ "มีแฟนใหม่แล้ว อยู่ด้วยกันแล้วด้วย" อึ้งไปเลยสิคะ


         เหมือนนิยายมากเลยนะคืนนั้น ทุกอย่างมันช่างพอดีไปซะหมด ฉันบอกจะไปหาเค้า เค้าบอกไม่ต้องมาหรอก เดี๋ยวพรุ่งนี้เค้ามาหาเอง จะมาคุยเรื่องนี้ ฉันก็ใจร้อนเนอะ อารมณ์นั้นใครจะใจเย็นไหว เลยไปหาคืนนั้นเลย ระหว่างนั่งรถตู้ นึกอะไรไม่ออก ไม่รู้ว่าไปแล้วจะทำยังไงดี ก็โทรไปหาแม่ แม่ก็ยังไม่อยากเชื่อเลย แม่เป็นห่วงมาก เลยโทรไปหาน้องชาย ซึ่งบังเอิญมากๆที่น้องชายเอารถไปและอยู่บริเวณที่กำลังจะไปพอดี เลยมาเจอกันแล้วขับไปส่ง ฉันให้น้องรออยู่ข้างนอก แล้วเดินไปหาเค้า เค้าลงมาเปิดประตูอพาร์ทเม้นท์  พาขึ้นไปบนห้อง  สิ่งที่พบก็คือ ผู้หญิงคนหนึ่งอยู่บนเดียงเค้า กำลังนั่งหันข้างก้มหน้าอยู่ สิ่งที่พยายามคิดว่าเค้าคงแกล้งพูดโกหกเพื่อประชดเรา มันกลายเป็นความจริง เค้าให้เกียรติผู้หญิงคนนั้น และใจร้ายกับฉันมาก ฉันขอคุยกับเขาเป็นการส่วนตัวโดยออกมาคุยข้างนอก พยายามขอคืนดีเท่าไหร่ คำตอบที่มีให้ เป็นเพียงแค่ "มันจบไปแล้ว เค้าเปลี่ยนไปแล้ว"


          เค้าบอกฉันว่า เค้ากลัวมาตลอดว่าจะถูกฉันทิ้ง วันที่ไปหัวหินนั้น เค้าไม่คิดเลยว่าจะกล้าไปจริงๆ เค้าไปห่วงมาก กังวลตลอด และไม่อยากรู้สึกแบบนั้นอีกแล้ว และเค้าก็เบื่อที่จะง้อฉันอีก....จากคู่รักที่ทุกๆคนอิจฉา ทุกคนรออยู่ว่าเมื่อไหร่จะได้การ์ดจาก2คนนี้ ไม่มีใครเคยคิดว่าคู่นี้จะเลิกกัน แทบไม่มีใครเชื่อ ฉันเองยังไม่เคยคิดถึงวันนั้นว่ามันจะมาถึงเร็วแบบนี้เลย  4 ปีที่คบกันมา ความรู้สึกดีๆมันหายไปได้ขนาดนั้นเลยหรอ ความรักที่เค้ามีให้มันจบได้ง่ายๆเพราะผู้หญิงที่คบกันไม่ถึงเดือนอย่างนั้นหรอ ฉันนึกอะไรไม่ออกเลยตอนนั้น เมื่อคิดว่าไม่สามารถเปลี่ยนใจเค้าได้แล้ว ฉันก็เลยกลับ และส่งข้อความไปหานายเพื่อขอลางานวันจันทร์ เพราะฉันคิดว่าตัวเองคงไม่มีอารมณ์ไปทำงานแน่ๆ น้องจะกลับชัยนาทพอดี เลยกลับมาด้วย มาหาแม่ เพราะแม่ก็เป็นห่วง แม่ก็ว่าใหญ่เลยว่าลูกใจร้อนเกินไป ไปค่ำๆมืดๆแบบนั้นอันตราย ฉันก็เลยบอกแม่ว่า ดีแล้วไม่ใช่หรอ เพราะถ้ารอเค้ามาหาพรุ่งนี้ ก็คงไม่ได้กลับบ้านมาหาแม่แน่ๆ คงนอนร้องไห้ที่ห้องคนเดียว ไปตอนนั้นดีที่สุดแล้ว ทุกอย่างลงตัวไปหมด แม่สงสารฉันมาก โทรไปหาเขาเพื่อขอให้กลับมาคบกันเหมือนเดิม เพราะแม่เองก็รู้สึกดีๆกับเขามาก แต่คำตอบก็ยังเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง


           ผ่านมาได้จะครบเดือนนึงแล้ว ทุกวันนี้ฉันก็ยังคิดถึงเขาอยู่ และบอกกับตัวเองว่าให้เวลาเค้า 3 เดือนจนถึงเดือนสิงหาคม ว่าถ้าเค้ากลับมาฉันจะยินดีต้อนรับเค้า แต่ถ้าเค้าไม่กลับมา ฉันคงเปิดโอกาสให้ตัวเองมองคนอื่นอีกครั้ง แต่การเริ่มต้นใหม่มันคงต้องใช้เวลาอีกนาน จริงๆแล้วทุกวันนี้ก็พยายามบอกเพื่อนๆว่ารู้จักใครดีๆก้แนะนำให้รู้จักบ้างนะ อาจจะรีบร้อนเกินไป แต่ส่วนหนึ่งฉันอยากจะลืมเค้าให้ได้เร็วๆ ซึ่งวิธีที่ดีที่สุด ก็คือการมีคนใหม่


         แต่มันไม่ใช่จะหาได้ง่ายๆหรอกนะ คนที่จะใจตรงกัน ในขณะที่คนคนนั้นต้องโสดด้วย ผู้ชายดีๆส่วนใหญ่ก็มีแฟนกันหมดแล้ว ก็มีประเภทที่มีแฟนอยู่แล้วและยังมาจีบ น่ากลัวชะมัด และตัวฉันเองก็ไม่ใช่สเปคของผู้ชายไทยทั้วไป คงหายากหน่อยนะ เฮ้อ....ไม่รีบๆ ทนๆเหงาไปหน่อยละกันเนอะ












Create Date : 27 มิถุนายน 2552
Last Update : 27 มิถุนายน 2552 1:22:10 น. 7 comments
Counter : 785 Pageviews.

 
ไม่แนะนำให้รอ...หาใหม่ไปเลยครับ ถ้าถึงขนาดที่เค้ามีแฟนใหม่ไปง่าย ๆ โดยไม่บอกเราซักคำ ไม่มีการเคลียร์กันก่อนอะไรแบบนี้ถือว่าเค้าไม่ให้เกียรติเราเลยครับ ถ้าเค้าไม่ให้เกียรติเราก็ไม่ควรจะมีความรู้สึกอะไรให้มากหรอกครับ ก็เข้าใจนะครับว่ารักมานานมันผูกพันธ์ แต่ถ้าเค้าทำแบบนี้แสดงว่าเค้าไม่ได้เหลือความรู้สึกอะไรกับเราเลย ตัดทิ้งไปดีกว่าครับ

แต่จริง ๆ ตอนที่ไม่ได้ไปเที่ยวก็น่าจะพูดให้ชัดมาก ๆ เลยครับว่ายังไงก็ให้ลางานไว้ เราก็ขับรถไป 2 คนอะไรแบบนี้ เพราะถ้าบอกแบบที่ผมอ่านก็คงคิดว่าไปวันอื่นอ่ะ บางทีผู้ชายก็ไม่ได้อยากขาดงานง่าย ๆ หรอกครับถ้าไม่จำเป็น งานสมัยนี้เอาแน่เอานอนไม่ได้หรอกครับ ไม่ได้ลาหยุดขาดมาสายเลยทั้งปีพอขอลาพักร้อนก็ยังไม่ให้เลยก็มีนะครับ

แต่ผู้หญิงที่ยอมมาอยู่กับผู้ชายทั้ง ๆ ที่เพิ่งคบกันเป็นแฟนเดือนเดียวผมก็ถือว่าไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีนักหรอกครับ เค้าทิ้งคุณไปหาผู้หญิงใหม่ที่แย่ขนาดนั้นก็ปล่อยให้เค้าลงนรกที่เค้าคิดว่าเป็นสวรรค์เถอะครับ วันนึงเค้าก็จะรู้สึกเองล่ะครับว่าการกระทำที่เค้าทำกับคุณมันเป็นการกระทำที่ผิดพลาดอย่างมหันต์...และมันก็สายเกินไปแล้ว

เป็นกำลังใจให้ครับ


โดย: DarthTrowa วันที่: 27 มิถุนายน 2552 เวลา:3:47:32 น.  

 
เฮ้อ ของเราว่าแย่แล้ว เจอแบบของคุณเข้าไป...เอ่อ ปล่อยเค้าไปเหอะค่ะ สู้ๆนะ


โดย: nonefat วันที่: 27 มิถุนายน 2552 เวลา:8:05:52 น.  

 
ไม่ตัองรอนะ เดินหน้าต่อไปเค้าไม่มีค่าพอสำหรับเราแล้ว เค้าก้อเหมาะกับคนแบบนั้นแหละ คนดีดีแบบเรา มีให้เลือกอีกเยอะ สู้ สู้นะ..


โดย: tuch IP: 58.9.104.129 วันที่: 27 มิถุนายน 2552 เวลา:8:25:37 น.  

 
ไม่ต้องรอเค้าค่ะ แต่รอให้ใจเราหายดีก่อน แล้วค่อยเปิดใจรับคนใหม่เข้ามาค่ะ ไม่งั้นจะกลายเป็นเราลากคนใหม่เข้ามาเพื่อลืมคนเก่า

เริ่ด ๆ เชิ่ด ๆ เข้าไว้ค่ะ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย แล้วเค้าจะต้องเสียดายที่ทิ้งเราไปค่ะ โฮ๊ะ ๆ ๆ

ปล. ทุกวันนี้ก็ยังโสดเหมือนกันค่ะ ผู้ชายดี ๆ ที่คิดตรงกับเราหายากจริง ๆ


โดย: จานสลัด วันที่: 27 มิถุนายน 2552 เวลา:12:14:15 น.  

 
หนูไม่รู้ไรมากมายหรอกนะคะ เพิ่งเข้ามาเขียนบล็อก

แต่ที่แน่ๆ อย่ารอเลยค่ะ
หนูทราบว่า 4 ปีในการคบกันมันยาวนาน
แต่หนูก็พูดเพราะหนูก็โสดค่ะ
และไม่เคยปิดกั้นตัวเองค่ะ
แต่เหตุผลพี่ผู้ชายไม่ได้มีน้ำหนักความหนักแน่น
ความเป็นผุ้นำเลยอ่ะคะ กลัวจะทิ้งเค้าไป
เหตุผล..แบบว่า...บ้านมากๆๆ (ศัพท์วัยรุ่นปลายๆ)
หนูขอให้กำลังใจพี่คนสวยค่ะ


สู้ๆๆ ค่ะพี่


โดย: คนบ่องาม แต่น่าฮัก (narunaru ) วันที่: 3 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:16:25 น.  

 
บ้านเงียบ ๆ จัง

แวะมาทักทายยามดึกค่ะ ^^


โดย: จานสลัด วันที่: 3 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:57:30 น.  

 
ตามน้องจานมาคะ

4ปี เชียวนะ ทำไมมันถึงจบกันง่ายอย่างนี้หละ

ผู้ชายกับเวลาเนี่ย มันแปลผกผันกับความรักเหรอ

เฮ่อ...รอ หรือ ไม่รอ เคยมีหลายคู่ที่เห็นเค้ามีปัญหากัน
ซึ่งถ้าเจ๊เป็นเค้าคงเลิกจบแน่ แต่สุดท้ายที่เจ๊เห็นเค้าก้อสามารถกับมาเริ่มต้นใหม่ได้นะคะ

เจ๊ เลยไม่รู้จะแนะนำยังไงดี ถามตัวเองน่าจะดีที่สุด
บางที 4 ปีกับการรู้จักคนคนนึงที่เราคิดจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วย ไม่ก้อไม่น่าเสียดายนะถ้าจะจบมันตั้งแต่ตอนนี้ ดีกว่าไปจบตอนบั้นปลายของชีวิต แต่ถ้าเค้ากลับมาก้ออยู่ที่คุณน้องแล้วละคะ

เป็นกำลังใจนะคะ น้องหญิงไทยใจหาญกล้า...


โดย: Little SamSoon วันที่: 28 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:05:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Arie_Jar
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Arie_Jar's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com