โ ล ก จ ะ ส ว ย นั้ น ส ว ย ไ ป ต า ม .. จิ ต ที่ ง า ม ม อ ง โ ล ก ส ด ใ ส ไ ป ใ น ท า ง ดี
~* อย่าทำให้คิดไกล - Akira เอก สุรเชษฐ์ *~











ได้โปรดอย่าทำให้ฉันคิดไกล

ทำให้ฉันคลั่งไคล้ โดยไม่มีวันจะได้ใจได้เธอมา

ได้โปรดอย่าทำให้ฉันเพ้อไปเลยได้ไหม

เพราะมันรู้ดี ฉันรู้เธอรักใครอยู่แล้ว






Title : อย่าทำให้คิดไกล
Artist : Akira เอก สุรเชษฐ์



ได้โปรดอย่าทำให้ฉันคิดไกล เลยได้ไหม

เมื่อเธอไม่คิดอะไร ขอร้องอย่าทำแบบนี้



รู้บ้างไหมหัวใจคนเหงา

มันชอบคิดอะไร อย่างคนเข้าข้างตัวเอง

หวั่นไหวทุกเรื่องที่ได้พบเจอ

ที่เธอทำ เป็นห่วงเป็นใย



ทั้งที่รู้ว่าเราแค่เพื่อนกัน

ทั้งที่ฉันยังคอยขัดขืนฝืนหัวใจ แต่ฝืนแค่ไหน

เมื่อได้เจอเธอ ก็เหมือนจะสูญเปล่า

ก็เธอคอยมาทำมาดีกับฉันเกินไป



ได้โปรดอย่าทำให้ฉันคิดไกล

ทำให้ฉันคลั่งไคล้ โดยไม่มีวันจะได้ใจได้เธอมา

ได้โปรดอย่าทำให้ฉันเพ้อไปเลยได้ไหม

เพราะมันรู้ดี ฉันรู้เธอรักใครอยู่แล้ว



ขอแค่ฉันได้ยืนจุดเดิม

ไม่ต้องเพิ่มต้องเติมอะไรเหมือนคนพิเศษ

เจอะกันทุกครั้งก็ทำเหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป

ต้องการเท่านี้



ฉันจะได้ไม่คิดให้มากมาย

ไม่ต้องวุ่นวายใจจนเริ่มทรมาน

แค่อ่อนโยนเล็กๆ เหมือนในวันวานแค่นั้นก็เกินพอ

อย่าอ่อนหวานจนฉันคนนี้จะขาดใจตาย



ได้โปรดอย่าทำให้ฉันคิดไกล

ทำให้ฉันคลั่งไคล้ โดยไม่มีวันจะได้ใจได้เธอมา

ได้โปรดอย่าทำให้ฉันเพ้อไปเลยได้ไหม

เพราะมันรู้ดี ฉันรู้เธอรักใครอยู่แล้ว



ได้โปรดอย่าทำให้ฉันคิดไกล

ทำให้ฉันคลั่งไคล้ โดยไม่มีวันจะได้ใจได้เธอมา

ได้โปรดอย่าทำให้ฉันเพ้อไปเลยได้ไหม

เพราะมันรู้ดี ฉันรู้เธอรักใครอยู่แล้ว



ได้โปรดอย่าทำให้ฉันเพ้อไปเลยได้ไหม

เพราะมันรู้ดี ฉันรู้เธอรักใครอยู่แล้ว




MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com






Create Date : 18 สิงหาคม 2553
Last Update : 28 กันยายน 2553 21:02:11 น. 10 comments
Counter : 1276 Pageviews.

 
ขอแอบเข้ามาฟังเพลงคะ


โดย: Abilene วันที่: 18 สิงหาคม 2553 เวลา:10:47:20 น.  

 
รูปในกล่องคอมเม้น
ต้องให้ผู้มีฝีมือวาดให้ค่ะ ฮ่าๆ แอมวาดมะเป็นค่ะ^^


โดย: aimeramm วันที่: 18 สิงหาคม 2553 เวลา:16:47:00 น.  

 
กลับสิ้นปี ไม่ก็ปีหน้าค่ะ รอสอบเสร็จก่อน ยังเขียนเล่มไม่เสร็จจักกะที เหนื่อยจะแย่แว้วว

คงไม่กลับไป KPS แล้วอ่ะ คงไปหางานทำที่อื่นแล้ว

อยู่ขอนแก่นก็ดีน่ะ เมืองใหญ่อยู่ อาหารแซบอีกด้วย


โดย: aseptic วันที่: 18 สิงหาคม 2553 เวลา:22:49:43 น.  

 
อัพล่ะเด้ออ



โดย: ตุ๊กตาซัง วันที่: 21 สิงหาคม 2553 เวลา:1:36:47 น.  

 
อารมณ์ไหนครับ เหอๆๆๆ


โดย: aodbu วันที่: 1 กันยายน 2553 เวลา:17:47:22 น.  

 
นึกว่าอยู่ในช่วงความรักซาบซ่าซะอีก 55
เย็นนี้ผมก็จะไปที่หอศิลป์อีก ไปด้วยกันมั๊ยครับemo


โดย: aodbu วันที่: 2 กันยายน 2553 เวลา:11:43:34 น.  

 
อัพใหม่ได้แว้ววว

5555555555


โดย: ตุ๊กตาซัง วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:13:10:57 น.  

 
ดองบล๊อกนี่จะทำกิมจิ หรือว่าหมักปลาร้าครับ แต่ว่าทั้งสองเมนูน่าจะได้ที่นานแล้วนะครับ ^^


โดย: hiro IP: 58.10.164.193 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:09:44 น.  

 
โอ้โห ไม่น่าเชื่อ เกือบจะ 2 เดือนแล้ว เวลาผ่านไปเร็วจังค่ะ งานยุ่งมากๆ จนไม่มีเวลาอัพ Blog สงสัยกลายเป็นกิมจิ หรือไม่ก็ปลาร้าไปแล้วจริงๆ ค่ะ จะพยายามหาเวลาอัพ นะคะ จริงๆ Review ร้านอาหารแถวขอนแก่นก็จ่อๆ คิวอยู่ แต่ยังไม่ว่างอัพเลยค่ะ


โดย: aquaworld วันที่: 16 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:36:26 น.  

 
เมนท์ข้างบนแค่ทักทายนะครับไม่ได้ทวงบล๊อก เข้าใจว่าตอนนี้แต่ละคนก็ไปตามเส้นทางเดินและออกเดินทางสู่โลกแห่งความจริงกันเกือบหมด

สังเกตเพื่อนบล๊อกเก่าๆ นี่จะเห็นว่าร้างรากันไปโดยไม่ได้นัดหมาย ก็แปลกดี อาจจะเพราะหมดเสน่ห์หรือหันไปเล่นพวก twitter หรือ facebook กันหมดแล้วมั้ง

ที่นั่นช่วงนี้อากาศน่าจะเย็นแล้ว รักษาสุขภาพครับ ^^


โดย: hiro IP: 58.10.165.83 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:18:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aquaworld
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




。。。。。。。。。。。。。。。。。


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ จับดวงใจ

แม้ใครบังเอิญได้เดินมองมา

อาจจะพบเห็นด้วยตา ต้นชบา

ขึ้นในโรงเรียนสอนคนตาบอด

ไม่อาจชมดอกชบา ด้วยดวงตา

สองตามีกรรมโลกจึงมืดมน

ไม่อาจพบเห็นเหมือนบางคนว่า

ดอกผลนั้นมีสีสันรูปทรงอย่างไร

บอดก็เพียงสายตาเท่านั้น

แต่จิตใจก็ยังผูกพันความงาม

อาจจะรับรู้ไปตาม สูดกลิ่นงาม

ฟังเสียงวิไลร่มไม้บังเงา

ต่างก็เพียงผู้จะชม สิ่งจะชม

สำคัญในมันนั้นคืออันใด

เหตุกับผลนั้นหรือว่าใจ ต้นชบา

ก็มีความหมายไปตามคนมอง

สิ่งจะงามอยู่กับใจ "บอดที่ใจ"

เห็นไปอย่างไรไม่มีวันงาม

โลกจะสวยนั้นสวยไปตามจิตที่งาม

มองโลกสดใสไปในทางดี"


。。。。。。。。。。。。。。。。。


ฟรี! รูปภาพไม่จำกัดที่ slide.com Host

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add aquaworld's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.