โ ล ก จ ะ ส ว ย นั้ น ส ว ย ไ ป ต า ม .. จิ ต ที่ ง า ม ม อ ง โ ล ก ส ด ใ ส ไ ป ใ น ท า ง ดี
~* เธอที่มาพร้อมความรัก - The Strangers *~









Oh Yeh!! วันเสาร์แล้วค่ะเพื่อนๆ


ทำงานอีกวันเดียวก็จะได้หยุดกับเค้าบ้างแล้ว


กะว่าจะพาหลานชายตัวน้อยไปเดินเล่นใน Toy R Us ซะหน่อยค่ะ


แล้วเพื่อนๆ มีโปรแกรมไปไหนกันบ้างคะ


อากาศเริ่มเปลี่ยนอีกแล้ว รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ







"เธอ...เธอที่มาพร้อมความรัก จะประกาศให้ใครรู้กันสักที

ว่าในวันนี้ฉันมีใคร ที่พร้อมจะเดินข้างกายจับมือฉัน"



+ + + + + + + + +



"โลกที่ฉันจะพบต่อจากวันนี้ ทุกที่จะมีเธออยู่ใกล้ๆ

และทุกวินาทีจะมีความหมาย มากมายกันฉัน ได้เหมือนกัน"









Title : เธอที่มาพร้อมความรัก
Artist : The Strangers



โลกที่ฉันเคยพบแค่ในความคิด

วันนี้จะเป็นจริงได้สักที

เรื่องที่ฉันเคยเห็นแค่ในทีวี

ตอนนี้เกิดกับฉัน ได้เหมือนกัน



กับเรื่องราวความรัก

ที่เคยได้ทำให้ใครต่อใคร

เอ่ยคำทำร้ายจิตใจ

ว่าอย่างฉัน นั้นคงจะไม่มีวันนั้น

ได้เหมือนใคร



(แต่ว่านี่ไง) เธอเธอที่มาพร้อมความรัก

จะประกาศให้ใครรู้กันสักที

ว่าในวันนี้ฉันมีใคร

ที่พร้อมจะเดินข้างกายจับมือฉัน

นี่แหละเสียงเพลงของความรัก

ที่ตัวของฉันร้องมาจากใจให้ใครรู้บ้าง

ว่าฉันจะไม่ยอมอ้างว้างต่อจากวันนี้



โลกที่ฉันจะพบต่อจากวันนี้

ทุกที่จะมีเธออยู่ใกล้ๆ

และทุกวินาทีจะมีความหมาย

มากมายกันฉัน ได้เหมือนกัน



กับเรื่องราวความรัก

ที่เคยได้ทำให้ใครต่อใคร

เอ่ยคำทำร้ายจิตใจ

ว่าอย่างฉัน นั้นคงจะไม่มีวันนั้น

ได้เหมือนใคร



(แต่ว่านี่ไง) เธอเธอที่มาพร้อมความรัก

จะประกาศให้ใครรู้กันสักที

ว่าในวันนี้ฉันมีใคร

ที่พร้อมจะเดินข้างกายจับมือฉัน

นี่แหละเสียงเพลงของความรัก

ที่ตัวของฉันร้องมาจากใจให้ใครรู้บ้าง

ว่าฉันจะไม่ยอมอ้างว้างต่อจากวันนี้



ฉันจะมีแต่เธอ ตั้งแต่วันนี้



กับเรื่องราวความรัก

ที่เคยได้ทำให้ใครต่อใคร

เอ่ยคำทำร้ายจิตใจ

ว่าอย่างฉัน นั้นคงจะไม่มีวันนั้น

ได้เหมือนใคร



(แต่ว่านี่ไง) เธอเธอที่มาพร้อมความรัก

จะประกาศให้ใครรู้กันสักที

ว่าในวันนี้ฉันมีใคร

ที่พร้อมจะเดินข้างกายจับมือฉัน

นี่แหละเสียงเพลงของความรัก

ที่ตัวของฉันร้องมาจากใจให้ใครรู้บ้าง

ว่าฉันจะไม่ยอมอ้างว้างต่อจากวันนี้



(แต่ว่านี่ไง) เธอเธอที่มาพร้อมความรัก

จะประกาศให้ใครรู้กันสักที

ว่าในวันนี้ฉันมีใคร

ที่พร้อมจะเดินข้างกายจับมือฉัน

นี่แหละเสียงเพลงของความรัก

ที่ตัวของฉันร้องมาจากใจให้ใครรู้บ้าง

ว่าฉันจะไม่ยอมอ้างว้างต่อจากวันนี้










Create Date : 23 มิถุนายน 2550
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2554 11:54:59 น. 14 comments
Counter : 1030 Pageviews.

 
มาเยี่ยมครับ วันนี้กะไปดูหนังครับ


โดย: mingdynasty วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:0:32:40 น.  

 
แวะมาฟังเพลงบ้านเจ๊ครับ อิอิ


โดย: smack วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:0:39:52 น.  

 
มาแว๊วก๊ะพี่สาว ^_^

ว่าแต่ ไอ้ Toy R Us นี่มานอยู่แถวไหนเหย๋อ

เด็กโข่งแต่หน้ายังอ่อนเยาว์ แบบนู๋เข้าได้ปะก๊ะ งิงิ


โดย: Beee (Beee_bu ) วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:1:14:15 น.  

 
มาแจม...


โดย: lordoflife วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:2:11:02 น.  

 
หุหึ ในวันหยุด ผมคงจะหลับไปพร้อมกับความเหนื่อยใจแหละครับเจ๊emo


โดย: EGAWA IP: 125.25.48.158 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:2:19:07 น.  

 
นอนยังเอ่ย วันหยุดคงอยู่แถวๆบ้านอะคะ ช่วงนี้อากาศแย่เนอะ เซ็งงงง


ไปนอนก่อน๊า มีความสุขในวันหยุดเด้อ


โดย: bagarbu วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:7:17:38 น.  

 
emoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:8:29:51 น.  

 
มาฟังเพลงเช้าวันเสาร์คับ


โดย: frank3119 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:9:06:05 น.  

 
Toy R Us มันอยู่ที่ไหนเหรอพี่ฮุ้ง


โดย: nattabe วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:9:57:01 น.  

 


โดย: Complicate IP: 58.137.15.150 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:11:17:26 น.  

 
เพลงนี้คุ้นๆจังเลยค่ะ เพราะดีนะ blog น่ารักดี
มัวแต่ up blog ทุกวันระวังแฟนจะงอนนะคะ


โดย: soulmate IP: 158.108.199.117 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:12:36:44 น.  

 
^

^

^

คงไม่ต้องระวังแล้วค่ะ เพราะงอนไปแล้ว


โดย: aquaworld วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:18:28:31 น.  

 
พรุ่งนี้ได้หยุดเหมือนกันค่ะฮุ้ง

แต่เราจานอนๆๆๆๆๆๆ



โดย: Sowilo วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:21:54:23 น.  

 
แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะคุณ aqua emo

เมื่อเช้าไม่ได้แวะมาค่ะ emo

บล๊อกคุณ aqua มีเพลงที่ส่วนใหญ่ไม่เคบฟังเลยค่ะ แต่ดีค่ะ ชอบ ๆemo

ฝันดีนะคะ emo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:23:35:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aquaworld
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




。。。。。。。。。。。。。。。。。


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ จับดวงใจ

แม้ใครบังเอิญได้เดินมองมา

อาจจะพบเห็นด้วยตา ต้นชบา

ขึ้นในโรงเรียนสอนคนตาบอด

ไม่อาจชมดอกชบา ด้วยดวงตา

สองตามีกรรมโลกจึงมืดมน

ไม่อาจพบเห็นเหมือนบางคนว่า

ดอกผลนั้นมีสีสันรูปทรงอย่างไร

บอดก็เพียงสายตาเท่านั้น

แต่จิตใจก็ยังผูกพันความงาม

อาจจะรับรู้ไปตาม สูดกลิ่นงาม

ฟังเสียงวิไลร่มไม้บังเงา

ต่างก็เพียงผู้จะชม สิ่งจะชม

สำคัญในมันนั้นคืออันใด

เหตุกับผลนั้นหรือว่าใจ ต้นชบา

ก็มีความหมายไปตามคนมอง

สิ่งจะงามอยู่กับใจ "บอดที่ใจ"

เห็นไปอย่างไรไม่มีวันงาม

โลกจะสวยนั้นสวยไปตามจิตที่งาม

มองโลกสดใสไปในทางดี"


。。。。。。。。。。。。。。。。。


ฟรี! รูปภาพไม่จำกัดที่ slide.com Host

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
23 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add aquaworld's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.