ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ เนื้อหาบางอย่างเราเอามาจากที่เราได้รู้ ได้เรียน และลองทำเอง เนื้อหาที่เขียนอาจไม่ถูกใจใคร ต้องขอโทษด้วย
<<
ธันวาคม 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
8 ธันวาคม 2556
 
 
น้องการ์ตูนล้มในห้องน้ำ (8/12/2013)

 ช่วงอาทิตย์นี้ เป็นอะไรที่วุ่นวายมาก พี่ตู่ต้องไปทำงานที่เขาใหญ่หนึ่งอาทิตย์ เท่ากับเราต้องอยู่กัน 3 คน แม่ลูก วันนี้ ก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม แต่ก็มีเหตุการณ์ให้เสียวไส้เกิดมาอีก

เมื่อเช้าขณะที่กำลังเอาเด็ก ๆ อาบน้ำ เราก็เอาถัง กะละมังวางไว้ชิดพนังด้านใน แล้วก็เอาเก้าอี้มานั่งวางขวางประตูไว้ พี่เธียร์เตอร์ถอดเสื้อมาเรียบร้อยแล้ว ก็เลยเอาเข้าไปสระผมก่อน เป็นประจำทุกทีที่สระผม ทะเลาะกับแม่ไม่ยอมสระตลอด

ระหว่างนั้น น้องการ์ตูนก็กำลังเล่นเพลิน ๆ เราก็รีบ ๆ สระผมให้พี่เธียร์เตอร์ จนน้องการ์ตูนเดินมาเกาะประตูหน้าห้องน้ำ เราก็รีบ ๆ ล้างแชมพูให้เสร็จ เพราะกลัวว่าน้องการ์ตูนจะเข้ามาเกาะแล้วเดินเข้ามาในห้องน้ำ

แต่แล้วอยู่ ๆ น้องการ์ตูนก็ล้มลงมา เราได้ยินแต่เสียงดัง ปุ ใจหายมาก ตายแล้วลูกจะหัวแตกไหม หันลงไปมอง หัวการ์ตูนอยู่กับพื้น ตาแดง ๆ รีบอุ้มมาดู หัวไม่มีรอยอะไร มีแต่รอยแดง ๆ เท่านั้น โล่งใจ

แต่ก็ได้กลิ่มเหใ็น ๆ เหมือนอะไรสกปรกที่หัวลูก ก็ยังไม่ได้เอะใจ จนพอสระผมพีเธียร์เตอร์เสร็จ กำลังจะจับน้องการ์ตูนสระผมต่อ ก็เห็นอะไรสกปรก ๆ ไหลมา อ้าว ตรงที่น้องการ์ตูนล้มลงมา กระเบื้องแตกเสียอย่างนั้น


เอาเป็นว่ามาดูจุดเกิดเหตุก็แล้วกันคะ




ตอนนี้ น้องการ์ตูนไม่มีอาการผิดปกติอะไร แต่ก็ยังไม่ค่อยวางใจ ต้องดูไปอีก โชคดีที่หัวลูกไม่แตก กระเบื้องแตกช่างมัน ซ่อมได้ เฮ้อ




Create Date : 08 ธันวาคม 2556
Last Update : 8 ธันวาคม 2556 13:21:38 น. 0 comments
Counter : 875 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

appletuu
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




New Comments
[Add appletuu's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com