****LIFE IS SHORT****PLAY MORE****READ MORE****TRAVEL MORE****

บายยย...สวิสเซอร์แลนด์ bonjour.... ฝรั่งเศส

เราร่ำลาสวิสเซอร์แลนด์ หลังลงจาก MT.TITLIS แล้วเดินทางต่อไปฝรั่งเศส
ก่อนออกจากสวิส หน.ทัวร์คนเก่งแวะจัดการเรื่อง TAX REFUND ให้ที่ด่านบาเซิล ก่อนเดินทางไปพักที่เมืองดิจอง ฝรั่งเศส คืนนี้พักที่ NOVETEL ซึ่งกว่าจะถึงก็สามทุ่ม หลังอาหารค่ำที่โรงแรมก็พักผ่อน เตรียมตัวลุย PARIS

รุ่งขึ้นออกจากโรงแรม 8.30 น.มุ่งหน้าไปยัง PARIS นั่งรถนานมาก ช่วงบ่ายเราแวะเที่ยวพระราชวังแวซายน์กันก่อน

ภาพสวนสวยซึ่งอยู่ด้านหลังพระราชวัง

บริเวณรอบๆ และภายในพระราชวังแวซายน์

วันนี้อากาศหนาวจนต้องฝืนยิ้ม

หัวหน้าทัวร์(คนเก่ง)บอกว่าถ้าซื้อของที่ระลึก พวกหอไอเฟลจำลองจากคนดำที่นี่ราคาถูก คณะของเราเลยได้กันไปคนละหลายๆหอค่ะ
สังเกตุจากที่มือ

ชมภาพภายในพระราชวังแวซายน์กันค่ะ

ออกจาแวซายน์ช่วงเย็นก็ถึงparis โปรแกรมถัดไปคือ shopping แต่น่าเสียดายที่เราหมด โควต้า shopping ตั้งแต่ switzerland แล้ว เลยได้แต่เดินเล่นที่ห้าง แกลลอรี่ ราฟาแยต ซึ่งมีแต่ BRAND NAME ราคาแพงมั่กกกกๆๆๆ
จากนั้นก็เดินทางไปกินอาหารค่ำมื้อสุดท้ายของ trip เป็นอาหารไทยที่เราคิดถึง ที่ร้านชื่อ สุวรรณภูมิ อร่อยมาก

หลังเข้าพักที่โรงแรมเราต้องจัดกระเป๋าให้เรียบร้อยเป็นครั้งสุดท้าย เพราะพรุ่งนี้เราต้องเดินทางกลับกันแล้ว เศร้าจัง

เช้าวันรุ่งขึ้น มีเวลาเที่ยวอีกครึ่งวัน วันนี้ไปเก็บภาพ หอไอเฟล ประตูชัย แล้วล่องเรือที่แม่น้ำแซน ชมภาพกัน

ล่องเรือเสร็จก็ออกเดินทางไปสนามบิน paris charles de gaulle
เดินทางกลับประเทศไทยอันเป็นที่รัก (จริงหรอ) แต่เราต้องแวะเปลี่ยนเครื่องที่ไคโรด้วย

Last Update : 29 พฤศจิกายน 2553 14:31:26 น. 5 comments

ขอบคุณนะค่ะที่ไปเที่ยวมาเผื่อ
เข้ามาเยี่ยมกันก็ได้นะคะที่ลาเต้แก้วใหญ่

โดย: ลาเต้ฯ (ลาเต้แก้วใหญ่ ) วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:12:46:51 น.

โอยๆๆๆ คิดถึงปารีส

คุณเปิ้ลยิ้มแบบหนาวๆ ถ้าจะหนาวมากเลยนะคะ
ได้ขึ้นห้อไอเฟลตอนกลางคืนรึเปล่าคะ โรแมนติกอย่างแรงเลยค่ะ
ง๊า....อยากกลับไปอีก

โดย: ปลาทอง9 วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:09:59 น.

สวยทั้งวิว สวยทั้งคนเลยค่ะ

โดย: Ploytaphat วันที่: 29 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:29:23 น.

แวะมาเยี่ยมเยียนกันเหมือนเดิม

คิดถึงก้อแวะไปอีกนะจร้า จุ๊บจุ๊บ

เช่นกันสวยทั้งวิว และเจ้าของเลยอะ หุหุหุ

โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 28 ตุลาคม 2553 เวลา:19:50:27 น.

ดูรูปแล้ว คิดถึงวันเวลาเก่าๆ เพียงไม่กี่วัน แต่มีความสุขมากครับ

โดย: พี่พรเทพ (viranda ) วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:57:04 น.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend

apple.007

ก้าวแรกของการเดินทางสำหรับฉัน..........คือ.....การออกจากเส้นทางเดิม

free counters
[Add apple.007's blog to your web]