กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
3
4
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
6 กุมภาพันธ์ 2554
ก่อนจะถึงวันสอบ
เมื่อวาน 6 กุมภาพันธ์ 2554
ผมตื่นเช้ามาอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบในวันจันทร์ที่กำลังจะถึง
เหตุการณ์ทุกอย่างเหมือนเดิม เป็นหนึ่งวัน สบายๆ ในชีวิต
แต่ก็ อ่านหนังสือเยอะมากครับ
มันทำให้เราย้อนคิดกลับไปถึงการสอบไฟนอลครั้งแรกในโรงเรียนเตรียม
อ่านหนังสือ บ้าง ไม่อ่านบ้าง
แต่ก็อย่างว่าครับ
ตอนนั้น ม สี่ คงคิดอะไรไม่ค่อยได้ เกรดไม่ค่อยสน(แต่ก็ 3.8 กว่าๆ นะ)
แต่ตอนนี้ต้องเอาเกรดอย่างรุนแรง
ช่วยไม่ได้เค้าใช้ GPAx ตั้ง 20%
โอยย อยากปล่อยเกรดเหมือนเพื่อนที่ติดแล้วบ้าง
แต่ก็คงทำไม่ได้ ต้องจำใจแอดกลาง
ถ้าจะรู้อย่างนี้เสียแต่ตอนนั้น เข้าศิลป์ฝรั่งเศสไปเลยดีกว่า
จะได้ไม่ต้องมาเรียนเลขอีกสามปี(แต่มันก็คุ้มที่ได้เจอกับเพื่อนดีๆมากมาย)
แต่อย่างว่าครับ คำว่า "เสียดายเลข" มันเป็นเหตุผล
แต่ที่บ้านก็ไม่ได้บังคับอะไร อยากเรียนอะไรก็เรียน
แต่บางทีผมก็ต้องการให้ที่บ้านคาดหวังในตัวผมบ้าง
ผมก็เข้าใจว่าเค้าไม่อยากให้เครียด
แต่บางที่การคาดหวังก็เป็นแรงผลักดัน
ให้เราทำสิ่งที่เราอยากทำ
ตอนนี้ผมต้องไปอ่านหนังสือต่อแล้วครับ
ขอให้ทุกคนโชคดี(ผมด้วย)





Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2554 8:30:40 น.
Counter : 267 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aphodite_opal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]