Fly me to the Heaven.
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Love & Lust , Pleasure & Pain , Right? or Wrong? (ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครอีกแล้ว)

อีกแล้ว เราทำเรื่องที่รู้ว่าไม่ควรทำอีกแล้ว

เราอาจจะโทษฤทธฺ์ของแอลกอฮอล์ แต่ตัวเราเองย่อมรู้ว่ามันไม่ใช่

แล้วคราวนี้มันแตกต่างจากคราวที่แล้ว

เพราะเราไม่ยักรู้สึกผิด หรือกลัวกับผลของมันอีกแล้ว

และนี่แหละที่ทำให้เราเครียดและสับสน

มันคงจะจริงที่ว่า เมื่อมีครั้งแรกแล้ว ครั้งที่ 2 จะรู้สึกว่าง่ายขึ้น

ทั้งๆที่เราไม่ควรรับมือกับมันได้ง่ายๆ แต่เรากลับรู้สึก

ตลอดชีวิตของเรา เราคิดว่า เรารู้จักตัวเองดีที่สุด มีบางครั้งที่สับสนบ้าง แต่เราก็รู้ตัวเสมอว่าเรากำลังทำอะไร

แต่คราวนี้มันต่างออกไป

ตอนนี้เราไม่รู้อีกแล้วว่าตัวเราจริงๆเป็นยังไงกันแน่

ไหนจะความรู้สึกลึกๆที่เรามีให้คนสำคัญ ไหนจะตัวตนของเรา

สรุปว่าสิ่งที่เราทำมันถูกหรือผิด เราก็ไม่รู้อีกแล้ว

อาจจะถูกในสายตาบางคน หรือผิดในสายตาบางคน

เราก็ไม่แน่ใจ แม้แต่ตัวเราเองตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่า สิ่งนี้มันผืดหรือไม่


I am who I am , But Who am I ?! I'm not sure about this anymore.

I should feel guilty but I'm not.

Even I love you and you said it was OK , I didn't think so.

but after what happened, now you told me to let go?

How can I do that?

Now I feel worse because you said sorry for what I did and you thought it was your fault to pushed me.

In fact, I am the only one who should be sorry. I lied to you when I said I just met him. It was not like that. I met him before and I didn't tell you about it.

Stop saying you don't deserve me. I am not deserve you .I'm SORRY

So Don't be sad, honey . It was not because of you.

Please

Forgive yourself.

I don't know what to think anymore.

and I don't have anything to say

I luv ya.





Create Date : 09 พฤษภาคม 2553
Last Update : 9 พฤษภาคม 2553 1:00:57 น. 3 comments
Counter : 866 Pageviews.

 
ยังไม่นอนหรอคะ
ท่าทางเครียดจนนอนไม่หลับ
อย่างนี้คงไม่มีอารมณ์อ่านนิยายแน่

เห็นว่าติด Iphone โหลดเกมส์ใหม่ ๆ มาเล่นดีมั้ยคะ ^^

Though, I don't know what's going on but...
You feel guilty because you didn't feel guilty, not because of what you did, right?

ูDon't blame on yourself.

I think, the question is not what right or wrong,
but what and where is your happiness, or which is happier.



โดย: Lavinia วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:29:22 น.  

 
What a slop drama it is !


โดย: Bella IP: 58.9.93.39 วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:8:32:12 น.  

 
แวมาทักทายค่ะ


โดย: ดับเบิ้ลเจ วันที่: 26 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:27:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aorp
Location :
Zuid-Holland Netherlands

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ : อ้อ

ที่อยู่ : เมืองเล็กๆชื่อ Delft ณ ประเทศ เนเธอร์แลนด์

สถานะภาพ : มีเจ้าของและคุณแม่ลูกหนึ่ง

Don't let anyone tell you ,you don't deserve what you want.

Friends' blogs
[Add aorp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.