Fly me to the Heaven.
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Grill Tokyo : Siam Paragon งานนี้เกิดจากนังคุณเพื่อนรักอยากกินเหลือเกิน

ร้านนี้เราเคยได้มีโอกาสเอาลิ้นบ้านๆของเราไปสัมผัสของแพงมาแล้วครั้งนึงค่ะ

แต่เนื่องจากว่า นังคุณเพื่อน นักเลงบึงกุ่ม อยากไปลองชิมบ้าง

นัดกันหลายครั้งเราเราก็เบี้ยวตลอด (คิดดูว่า คุณเธอถึงขนาดโดดงานมาเพื่อกินนะเนี่ย)

แต่ไหนๆเราก็จะไปบริจาคเลือดที่สภากาชาดอยู่แล้ว วันใกล้กันพอดีเลย ได้โอกาสรวบนัดค่ะ

ตามไปของกินกันค่ะ 55

ลืมถ่ายหน้าร้านอ่าาา

ไปกินมื้อกลางวันกัน เซตกลางวันเค้า รู้สึกว่าราคาจะอยู่ที่ 340++ อะำไรประมาณนี้ถ้าจำไม่ผิดนะคะ

ต้องไปก่อนบ่าย2นะคะ เกินบ่าย 2 ไม่มีเซตนี้แล้วค่ะ

เริ่มจาก Appitizers

จะเลือกอะไรดีน้าา


เราเลยสั่งจานนี้มาค่ะ


คุณเพื่อนสั่งจานนี้มาค่ะ ที่เราไม่สั่งเพราะเคยกินแล้วอ่าา


พวกSide dish ของทอดค่ะ


เรากับคุณเพื่อนสั่งเจ้านี่มา เป็นปลาสมร แต่น้ำจิ้มราดเค้ารดชาติแซ่บเหลือหลายค่ะ อร่อยจิ๊ง


มาดูMain Dish กันบ้างค่ะ


เราสั่งเจ้านี่ไปค่ะ ของโปรด


คุณเพื่อนสั่ง อันนี้ค่ะ


มาถึงขนาดนี้ก็ต้องตบท้ายด้วย Desserts ค่ะ มือสั่นไปหน่อยแหะ


เราได้นี่มา


คุณเพื่อนได้นี่


ปิดท้ายด้วยน้ำเมล่อนญี่ปุ่นเย็นๆ (แตาราคาไม่เย็นใจเลยค่ะ แก้วละ 90บาทอ่า)


เบ็ดเสร็จ อิ่มหนำสำราญกันออกมาแล้ว ค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น ตกคนละ ประมาณ 510 บาทค่าาา

ราคาสมกับปริมาณและเมนูอาหาร รวมถึงบรรยากาศและสถานที่ค่ะ

แต่ก็คงไม่ใช่ที่ๆเราจะไปกินบ่อยๆแน่

ก็คนมันจนอ๊ะ

จบแระ ไปแล้วค่าาา

ขอขอบคุณ


Create Date : 05 มีนาคม 2553
Last Update : 5 มีนาคม 2553 23:14:02 น. 1 comments
Counter : 1154 Pageviews.

 
น่าทานมากเลยคร่า
แซลมอนน่าหม่ำมากเลยยย
ของหวานก็น่ารักน่าทาน


โดย: ปุยฝ้ายสายรุ้ง วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:18:33:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aorp
Location :
Zuid-Holland Netherlands

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ : อ้อ

ที่อยู่ : เมืองเล็กๆชื่อ Delft ณ ประเทศ เนเธอร์แลนด์

สถานะภาพ : มีเจ้าของและคุณแม่ลูกหนึ่ง

Don't let anyone tell you ,you don't deserve what you want.

Friends' blogs
[Add aorp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.