aorcoffee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
3 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add aorcoffee's blog to your web]
Links
 

 

คลีนิคคนรักกาแฟ


ครั้งแรกของการเปิดบล๊อก....
มาใหม่นะครับ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ



จุดเริ่มต้น ของ อ๋ออ....ร้านกาแฟ
จากความคิดอันเล็กของเด็กบ้านนอกคนหนึ่งที่มีความใฝ่ฝันอยากทำงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยวอยากเป็นไกด์จะได้เที่ยวรอบโลก 5555 มันเป้นความคิดของเด็ก อ่ะ สมัยเรียนชั้น ประถมศึกษาคณุเคยถาม หรือ ผู้ใหญ่เคยถามว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร ผมตอบด้วยเสียงอันชัดเจนว่า อยากเป็นไกด์ อยากทำงานโรงแรม อยากมีรีสอร์ทเล็กๆเป็นของตัวเอง พอโตขึ้นเข้าเรียนระดับ อุดมศึกษา มหาวิทยาลัย พอจบมาใครๆก็เรียกผมว่า คุณหมอ ผมว่าบางอย่างในสิ่งที่เราฝันไว้ หรือตั้งใจที่อยากจะเป็นอย่างใจเรา ผมว่ามันขึ้นอยู่กับ บุญวาสนา ฟ้าลิขิตให้เราเดินทางไปตามที่ฟ้าลิตมา รวมถึง ดวงชะตาของคนเราด้วย เมื่อปี 2548 ผมได้เกิดความคิดอันแรงกล้า ที่อยากจะก่อตั้ง บริษัท ทัวร์ บริการนำเที่ยวเป็นของตัวเอง ภายใต้คอนคอนเซ็ป ให้เป็น คลินิกของคนรักการท่องเที่ยว ภายใต้ชื่อว่า ด๊อกเตอร์ทัวร์ เที่ยวทั่วไทยไปกับหมอ ซึ่งได้แรงใจจากคุณแม่ เป็นที่รักของผมและพี่สาวที่ได้ ให้คำปรึกษา ทำให้ผมได้ทำตามความฝันในระดับหนึ่ง ต่อมาปี 2552 ผมได้มาศึกษาต่ออในจังหวัดเชียงใหม่ ผมไปนั่งชิมกาแฟ ร้าน ดอนจั่น ค๊อฟฟี่เฮาส์ เจ้าของร้านชื่อ พี่ เอ๋ วรกุล วุฒิสรรพ และน้องเต้ย ขจรศักดิ์ ไปนั่งชิมกาแฟ จนคุ้นเคยกับเจ้าของร้าน ผมจึงได้เกิดความคิดที่อยาก ทำธุรกิจด้านกาแฟสด โดยได้การสนับสนุนจาก พี่เอ๋ และ น้องเต้ย ได้ สอนใช้เป็นนัก บาเรสต้า ขั้นเริ่มตั้น เมื่อ 27 พฟศจิกายน 2552 ได้เปิดร้านกาแฟ เป็นซุ้มเล็กๆหน้าคลินิกตรวจรักษาโรค ทั่วไป ของผมเอง เปิดทั้งร้านกาแฟ ทั้ง คลินิก คนไข้มาก็ตรวจ ลูกค้ามาซื้อกาแฟ ก็วิ่งมาชงกาแฟ และได้รับการตอบรับจากลูกค้า เป้นอย่างมาก ด้วยรสชาติ ของกาแฟ ที่หอมกรุ่น ผมว่าเป็นช่วงชีวิต ที่ มีความสุขดี ครับ และ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2552 ผมมีโครงการอยากไปขายกาแฟที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน จึงได้คิดและเกิดไอเดีย โดยการนำรถฮอนด้า แจ๊ส รถคู่ชีพของผม ไปแต่งให้เป็นรถกาแฟ Coffee Jazz คันแรงของเมืองไทย ได้รับการตอบรับจากผู้ขับขี่ผ่านไปมาแวะอุดหนุน กาแฟรถแจ๊ส เป้นอย่างมาก จนทำให้ผมได้มีร้านกาแฟที่น่ารักแบบทุกวันนี้ ครับ " หมออ๋อ"



มีไรก็ช่วยกันไป....เพื่อกาแฟแก้วโต ๆ ๆ ๆ ๆ

555+++

เรามาดูร้านพี่หมอกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง















ขนมเค้กน่ากินมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

เรามาดูบรรยากาศร้านกันบ้างดีกว่า












ที่ร้าน มีไอติม น่ากิน มัก ๆ







น่ากิน มัก ๆ .....

เรามาดูกาแฟบ้างดีกว่าเนอะ....



กาแฟแก้วโปรด

น่าเสียดายที่ตัวนายกาแฟยังไม่ได้ไปเยือนร้านพี่หมอ

ไว้มีโอกาส นั่งรถไฟ ไปเชียงใหม่เมื่อไหร่

จะแวะไปชิมนะครับ

มาดูโฉมหน้า เจ้าของร้านดีกว่า ว่าหล่อขนาดไหน

อิอิ






ฟังเพลง วันนี้ยังมีรัก Feat.Koh Mr.Saxman
Powered by you2play.com







 

Create Date : 03 เมษายน 2553
10 comments
Last Update : 16 เมษายน 2553 22:52:45 น.
Counter : 3131 Pageviews.

 

พี่หมอครับ ทำแค่นั้นก่อนนะครับ
เอาแบบว่า พอหอมปากหอมคอ
พี่หมอสามารถ ที่จะเข้าไปแก้ไขได้ที่ จัดการไฟล์ ได้นะครับ
มีอะไร โทรมาถามได้นะครับ

ยังไงก็เต็มที่คับ
สงกรานต์ถ้าขึ้นไป คงได้เจอกันครับผม

 

โดย: นายกาแฟ (matadorman ) 3 เมษายน 2553 11:09:53 น.  

 

 

โดย: thanitsita 3 เมษายน 2553 14:40:25 น.  

 

ร้านน่ารักมากเลยค่ะ ร้านอยู่ตรงไหนคะ รบกวนบอกพิกัดด้วย

 

โดย: Scorchio 3 เมษายน 2553 15:53:40 น.  

 

ร้านน่ารักมากๆ เลยค่ะ ขอพิกัดด้วยอีกคนค่ะ

 

โดย: ด.ญ คณิตกร 3 เมษายน 2553 16:37:52 น.  

 

ชอบมากเลย โต๊ะน่ารักมากๆ ขอให้มีลูกค้าเยอะๆนะค่ะ

 

โดย: กรุ๊ปไฮโซ (กรุ๊ปไฮโซ ) 3 เมษายน 2553 23:04:30 น.  

 

ร้านอยู่ที่เชียงใหม่ครับ หน้ามหาวิทยาลัยพายัพ

 

โดย: ขอบคุณครับ (aorcoffee ) 3 เมษายน 2553 23:43:34 น.  

 

น่ารักทั้งร้านทั้งเจ้าของเลยครับ
ขอบคุณมากมายที่อวยพร...

 

โดย: peeradol33189 4 เมษายน 2553 6:40:02 น.  

 

 

โดย: aorcoffee 16 เมษายน 2553 22:48:10 น.  

 

จำกันได้ไม๊เอย ต๊อบเองค่ะหมออ๋อ ที่เจอกันที่ปายงัยค่ะ กาแฟอร่อยมากเลย ชอบแนวความคิดของหมออ๋อค่ะ มีร้านกาแฟของตัวเองแล้วดีใจด้วยค่ะ แล้วรถ jazz ไม่เอาไปทำเป็นรถกาแฟแล้วหรอค่ะ ว่างๆ จะไปอุดหนุนนะค่ะ เดี่ยวจะบอกเพื่อนๆ Big Bike ที่เชียงใหม่ไปอุดหนุนนะค่ะ ^_^

 

โดย: tOb Big Bike IP: 115.87.89.20 20 ตุลาคม 2553 1:10:50 น.  

 

ร้านน่ารักมากๆคะ

 

โดย: kook kai IP: 118.173.73.46 3 พฤศจิกายน 2553 16:19:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.