Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
7 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
เพื่อน

..คุณมีเพื่อนแท้ .. มั๊ย


Photobucket



เพื่อน..คือคนแรกที่ทำให้เรารู้จักผู้อื่น

เพื่อน.. คือคนแปลกหน้าคนแรก ที่ทำให้เรารู้จัก ความรัก

นอกเหนือจากคนในครอบครัวที่รักกันมาตั้งแต่เกิด..

เพื่อน...โผล่หัวมาตอนโต เป็นใครไม่รู้...แล้วจู่ๆ

วันหนึ่งเราก็รักมันได้ ..
Photobucket


ฉันมองความรักเพื่อน..เป็นความรักที่บริสุทธิ์..

น่าเคารพ.. ยกย่อง ..

แต่ต้องเป็นเพื่อนแท้ด้วยนะ ..เพื่อนจะรักกันแบบพอดีๆ ..

.. ไม่ต้องการอะไรตอบแทน.. เรารักกันสบายๆ

..มีปัญหาปรึกษากัน .. มีเรื่องเดือดร้อนช่วยกัน..

.. มีอะไรไม่สบายใจปรับทุกข์กัน

.. แต่ในขณะเดียวกัน ... ต่างคนต่างก็มีโลกเป็นของตัวเอง ..

.. เราต่างยินดีในความสุขของกันและกัน...

.. ไม่ต้องมาเจอกัน.. ก็ยังห่วงกัน.. ยังคิดถึงกัน ..

ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบอยู่เสมอ ..

Photobucket

.. ถ้ามั่นใจว่าเจอเพื่อนแท้แล้ว..เชื่อเถอะว่า ...

ไม่ว่าเราจะห่างกันอย่างไร..

.. เราจะคิดถึงกัน ...

และเราจะไม่มีวันเลิกคบกัน ..

.. แม้ว่า..ต่างฝ่ายต่างมีเพื่อนใหม่ ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ..

มันเป็นความรักที่ไม่มีเงื่อนไข..

.. คนบางคนบอกว่าคุยกับเพื่อนได้ทุกเรื่อง ..

แต่คุยกับแฟน..กับพ่อ แม่ ได้ บางเรื่อง...

.... นี่แหละ ที่มันเป็นความรักที่ประหลาดแต่งดงาม ...

มันมีความเข้าใจ ไว้ใจ เชื่อใจ ในจุดสมดุล


Photobucket







Create Date : 07 มีนาคม 2553
Last Update : 31 สิงหาคม 2553 9:13:08 น. 4 comments
Counter : 566 Pageviews.

 
มาเจิมจร้า

....แล้วคุณล่ะคือเพื่อนแบบหนายยย จ๊ะ...ฮิฮิฮิ



โดย: nootikky วันที่: 7 มีนาคม 2553 เวลา:21:28:38 น.  

 
มาเจิมคนที่สอง จร้า
............ อยากมีเพื่อนแท้จัง อิอิ


โดย: arisagirl วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:45:06 น.  

 
เวลาอันน้อยนิดที่เรารู้จักกัน
เราเป็นเพื่อนกันหรือยังจ๊ะยัยอ๋อ

แต่ชั้นรู้สึก เมื่อเราเจอกัน
ชั้นเป็นเพื่อนเธอ


แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:13:17 น.  

 
..ยัยแอม..ทำมาย..ฟามรู้สึกช้าจังอะ..เค้าปลื้มตะเองตั้งกะ ..เม้นท์แรก..ที่เพิ่งรู้จักแย้ววว..คิก คิก ..emoemo


โดย: อ๋อซ่าส์ วันที่: 7 มิถุนายน 2553 เวลา:21:35:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อ๋อซ่าส์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เสือส้มต้า ซ่า เอ๋อ
แพนด้าท้าตะลุย
หัวหอมจอมป่วน
X
X
X
Friends' blogs
[Add อ๋อซ่าส์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.