"เกาะไม้ท่อน" Maldives...เมืองไทย ไปแล้วตกหลุมรัก

ก้าวเข้าสู่เดือน มี.ค. ก้าวเข้าหน้าร้อนอย่างเต็มตัวแล้ว และจุดหมายปลายทางยอดฮิตก็คงหนีไม่พ้นทะเลแน่นอน

ไม่ว่าจะ หนีร้อน หรือ หนีรัก ทะเลก็เป็นจุดหมายปลายทางของหลายๆคน ที่กำลังเล็งกันอยู่ ว่าจะไปที่ไหนดี

วันนี้ผมเลยขอนำภาพและบรรยากาศทะเล ที่ไปมาเมื่อช่วง สิ้นเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา มารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกัน

เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับคนที่กำลังมองหาจุดหมายปลายทางกันอยู่ครับ

และทะเลที่ผมจะมารีวิวให้ชมกันในวันนี้ก็คือ "เกาะไม้ท่อน" หรือ Honeymoon Private Island จ.ภูเก็ต นั่นเองครับ

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มออกเดินทางไปล่องทะเลอันดามัน ด้วยกันเล้ยยยย... Go...GO..

การเดินทางไปภูเก็ต โดยสายการบิน Air Asia ซึ่งมีเที่ยวบิน กรุงเทพ - ภูเก็ต 18 เที่ยวบินต่อวัน

การเดินทางไปภูเก็ตในครั้งนี้ ผมเดินทางโดยสายการบิน Air Asia ครับ เดินทางได้ง่าย สะดวกสบาย

เลิกงานเย็นวันศุกร์ก็บึ่งรถไปที่สนามบินทันที เที่ยวทะเลภูเก็ต เสาร์-อาทิตย์ แบบไม่ต้องลา ชิวๆได้เลย

เนื่องจาก Air Asia มีเที่ยวบิน เกือบๆ 20 เที่ยวบินต่อวัน ตั้งแต่เช้า ยัน ค่ำ

การเดินทางจาก กรุงเทพฯ - ภูเก็ต ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที ก็ถึงแล้วครับ

​มาถึงแล้วก็ทำการเช็คอินกันเลยครับ

มาคราวนี้ ได้มาที่ Terminal 2 สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ ที่เปิดใหม่ ไฉไลกว่าเดิม กว้างขวาง ไม่อึดอัดเหมือนแต่ก่อน

เช็คอินเสร็จก็โหลดกระเป๋าขึ้นเครื่องกันเลยครับ แต่มาถึงก็ช่วงค่ำแล้ว จัดขนมเมนูใหม่ ของ Air Asia มารองท้องซะหน่อย

กับขนม "Yamanashi Mochi" ขนมโมจิ สูตรต้นตำหรับ จากประเทศญี่ปุ่น

เนื้อโมจิใสเหนียวนุ่มเหมือนเยลลี่ ทานกับน้ำเชื่อมและถั่วป่น เคี้ยวหนึบๆดี ส่วนรสชาติจะเป็นยังไง มีโอกาส ลองสั่งทานดูครับ

เดินทางไปยัง "เกาะไม้ท่อน" กับ Love Andaman ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที จากท่าเรือน้ำลึกภูเก็ต

ตัดฉับมาที่ การเดินทางไปยัง "เกาะไม้ท่อน" จ.ภูเก็ต กันเลยครับ เนื่องจากเดินทางมาถึงห้องพักเมื่อคืนค่อนข้างดึก

โดยก่อนเดินทางไปเกาะ 1 วัน ทางทีมงานจะโทรมา Confirm กับเราอีกครั้ง และถามโรงแรมที่เราพัก เพื่อที่จะมารับ

ไปยังท่าเรือน้ำลึกภูเก็ต (ท่าเรือน้ำลึกพันวา) โดยรถตู้ของ Love Andaman จะมารับประมาณ 8.30 น.

เมื่อมาถึงท่าเรือ เราก็ทำการลงชื่อเช็คอินกันก่อน โดยเรือจะออกประมาณ 10.00 น. ระหว่างรอก็นั่งทานขนมชิวๆไปก่อนได้

และเมื่อได้เวลา 10 โมง ตรวจเช็คคนครบกันแล้ว ก็ได้เวลาเดินทางไปยัง "เกาะไม้ท่อน" แว้ววว ตื่นเต้น... ^_^

นั่งเรือยังไม่ทันไรก็มาถึง "เกาะไม้ท่อน" กันแล้ว ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที เท่านั้น

เรียกว่าก้นยังไม่ทันร้อนก็ถึงแล้ว เมื่อมาถึงเกาะ สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลยก็ คือ ความใสของน้ำทะเล สีฟ้าคราม

ที่ทำให้ผมตื่นเต้นมาก เคยเห็นแต่ใน Internet วันนี้ได้มาสัมผัสด้วยตาตัวเองแล้ว ไม่ผิดหวังจริงๆ

ดำน้ำดูประการัง และตามล่าหาปลาการ์ตูน บริเวณหน้าหาด "เกาะไม้ท่อน"

เมื่อมาถึงเกาะแล้ว เจ้าหน้าที่จะสอบถามว่าใครจะไปดำน้ำหรือไม่ หากใครไม่ไปก็สามารถลงพักผ่อนบนเกาะได้เลย

แต่เนื่องจากในวันที่ไปนั้น คลื่นลม หน้าหาดค่อนข้างแรง จึงทำให้ไกด์ต้องพาพวกเรามาดำน้ำ ณ ด้านหลังของเกาะกันครับ

ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ผมจะได้ดำลงไปถ่ายภาพใต้น้ำครับ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะก่อนหน้านี้ที่เคยไปดำน้ำมา

จะใส่ชูชีพ และดำเพียงผิวน้ำเท่านั้น แต่หลังจากที่ได้ไปเกาะรอกมาแล้ว ได้เห็นความสวยงามของปะการังครั้งก่อน

จึงทำให้คิดว่าต้องกลับมาเรียนดำน้ำเพิ่ม เพื่อที่จะได้ชมความสวยงามของปะการังและ ฝูงปลาได้อย่างใกล้ชิด

และผมก็ได้ เรียนดำน้ำ Snorkling กับ ครูพี่ป้อม โรงเรียนดำน้ำ DiveDD Salaya ที่ มหิดล ศาลายา จ.นครปฐม

เรียนมาครั้งเดียว ครูก็จะสอนให้เราเข้าใจน้ำ เข้าใจตัวเอง และวิธีการดำน้ำอย่างถูกวิธี วิธีการใช้อุปกรณ์ต่างๆ

เกริ่นมาซะเยอะ เรามาดำน้ำดูปะการังของ "เกาะไม้ท่อน" ด้วยกันเลยครับ

ดำกันได้ซักพัก ไกด์ก็ให้ขึ้นและย้ายจุดไปยังหน้าหาดครับ เนื่องจากวันที่ไปน้ำค่อนข้างขุ่น

ไกด์บอกว่า หน้าหาดมีปลานีโม ทริปนี้ตั้งใจจะมาดูปลานีโม ใต้ท้องทะเลไทยให้ได้

คิดในใจขอให้ได้เจอด้วยเถิดด... ​ดำวนเวียนกันอยู่ซักพัก

กรี๊ดดดดดดดดดด... ได้เจอปลานีโมตัวเป็นๆใต้ท้องทะเลแล้ว แถมยังมาเล่นกล้อง ยิ้มให้ถ่ายอีก

แต่บอกก่อนเลย ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับมือใหม่อย่างผม กว่าจะดำลงไปถ่ายได้ เล่นเอาเหนื่อยเอาการ แต่สนุกมากๆ

ดำน้ำครั้งนี้ได้ภาพใต้น้ำมาไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ผมก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว กับการดำน้ำ ถ่ายภาพใต้น้ำครั้งแรก

หลังจากที่ได้ไปเรียนมา 1 ครั้งถ้วนนน...

พักทานทานอาหารเที่ยง กับ บุฟเฟ่ต์ Seafood และพักผ่อนตามอัธยาศัยบน "เกาะไม้ท่อน"

หลังจากดำน้ำเสร็จก็ได้เวลาทานอาหารเที่ยงกันแล้วครับ โดยอาหารเที่ยงของ Love Andaman จะเป็น ขนม ของทานเล่น

บุฟเฟ่ต์ Seafood และอาหารอื่นๆให้เลือกทาน อีกหลายอย่าง รวมไปถึงบริการเครื่องดื่ม และน้ำปั่นที่สามารถสั่งได้อีกด้วยครับ

โชคดีมาก มื้อนี้เรามี น้าเน็ค มาย่าง Seafood ให้เราทานกันด้วย (เดี๋ยวๆๆ ไม่ใช่ม้างงงง 555+)

หลังจากทานอาหารเสร็จซักพัก เจ้าหน้าที่ก็จะพาเราขึ้นไปจุดชมวิวของ เกาะไม้ท่อน ซึ่งต้องเดินขึ้นไปประมาณ 5-10 นาที

โดยวิวด้านบนของจุดชมวิวนี้ จะสามารถมองเห็นได้ถึง 3 จังหวัด คือ ภูเก็ต พังงา และ กระบี่

เก็บภาพบรรยากาศ และชมความงดงามของหาดทราย กับ น้ำทะเลสวยใส "เกาะไม้ท่อน"

หลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงเวลา free time ที่จะให้เราได้เล่นน้ำ และถ่ายภาพกันเต็มที่

อีกมุมหนึ่งของเกาะ จะมีโขดหินใหญ่ ไว้ให้เราได้มาเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ กลับไปฝากเพื่อนๆกันด้วยครับ

ณ จุดๆนี้ ถือว่าฟินมาก กับเกาะเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากฝั่งภูเก็ต ที่นี่มีหาดทรายขาวนุ่มเท้า น้ำใสมองเห็นฝูงปลา

ถือว่าเหมาะมากสำหรับการพักผ่อนช่วงวันหยุด กับการได้มาชาร์ทพลังให้ตัวเอง บนหาดส่วนตัว ที่ผู้คนไม่มากนัก

หลังจากนั้นเราเดินเลยโขดหินมาอีกหน่อย ก็จะมีชิงช้าให้นั่งเล่น ถ่ายรูปสวยๆกันอีกมุม

หลังจากนั้นก็ได้เวลากดชัตเตอร์รัวๆ คือ มองไปมุมไหนก็เจอหาดทรายและน้ำทะเล ที่สวยมาก ประกอบกับฟ้าเป็นใจ

เลยได้ภาพกลับมาค่อนข้างเยอะพอสมควร สำหรับ ทริปเกาะไม้ท่อน ในครั้งนี้

กิจกรรมในช่วงเวลานี้ก็จะมีให้เราเลือกทำหลากหลาย ทั้ง เล่นน้ำทะเล ดำน้ำดูปะการังหน้าหาด เล่นน้ำจืดในสระว่ายน้ำ

พายเรือ หรือจะนั่งชมวิวสวยๆงามๆ ก็แล้วแต่สะดวกเลยครับ

กล้อง Canon Powershot D30 สำหรับถ่ายภาพใต้น้ำ ที่เราได้ทำการเช่ามาจาก Love Andaman

และช่วงเวลาแห่งความสุขก็หมดลงแล้วสำหรับการอยู่บนเกาะไม้ท่อน ได้เวลาเดินทางกลับเข้าฝั่งกันแล้ว

ยังไม่อยากกลับเลย ยังคงดื่มด่ำกับบรรยากาศของความสวยงามได้ไม่เต็มที่ หรือว่าเราหลงรัก เกาะไม้ท่อน เข้าให้แล้ว

ลาก่อน "เกาะไม้ท่อน" มีโอกาสเราคงได้กลับมาพบกันใหม่...

ทริป เกาะไม้ท่อน กับ Love Andaman นั้น หากหน้าร้อนนี้เพื่อนๆกำลังมองหาที่เที่ยวทางทะเล

"เกาะไม้ท่อน" เป็นทริปที่น่าสนใจ เพราะเป็นทริปที่เดินทางได้ง่ายและสะดวกสบาย

สามารถเดินทางมาวันหยุดสุดสัปดาห์ เสาร์-อาทิตย์ ไม่ต้องหยุดงาน โดยบินมากับ Air Asia เที่ยวคืนวันศุกร์

และกลับวันอาทิตย์ได้อย่างสบายๆ ใช้เวลาเดินทางไปเกาะก็ไม่นาน

เหมาะสำหรับท่านที่ชอบเที่ยวทะเล แต่ไม่อยากนั่งเรือนานๆ เพียง 15 นาที จากท่าเรือน้ำลึกภูเก็ต

เกาะไม้ท่อน จึงเป็นทางเลือกที่ดีครับ เพราะด้วยที่เป็นเกาะเล็กๆ ไม่ไกลจากภูเก็ต

เพื่อนๆก็จะได้มาสัมผัสกับความสวยงามของท้องทะเลที่มีน้ำใส หาดทรายขาว

และมุมให้ถ่ายรูปสวยๆอีกมากมาย รวมไปถึงยังสามารถดำน้ำ ชมปะการังและปลานานาชนิด ได้จากหน้าหาด

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆทุกท่าน ที่ติดตามรีวิวนี้ และหวังว่ารีวิวจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย

หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยครับ

อีกหนึ่งช่องทางสำหรับการ พูดคุย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม //www.facebook.com/9aooddy.travel

อย่าลืมให้รางวัลกับตัวเองด้วยนะครับ การเดินทางท่องเที่ยว และเปิดประสบการณ์ในโลกใบใหญ่

จะทำให้คุณได้รู้ว่า ยังมีอะไรที่สวยงาม รอการสัมผัสจากพวกเราทุกๆคนอยู่

ขอบคุณและสวัสดีครับ

กินเพลิน เดินเที่ยว

Last Update : 8 มีนาคม 2559 11:49:16 น.

รูปสวยมากครับ

โดย: The Kop Civil 8 มีนาคม 2559 16:10:36 น.

น้ำทะเลสีสวยม๊ากกกกกก..
อยากดูรูปสวยต้องมาที่นี่
ไม่ต้องไปไกลถึงเกาะไม้ท่อนเราก็ได้มองรูปสวยๆ ท้องฟ้าสีฟ้า
ทะเลสีเขียวมรกต สวยยยยยยย
ขอบคุณน๊าที่นำมาให้ชม

โดย: phunsud 8 มีนาคม 2559 19:28:27 น.

สวัสดีค่ะคุณอู๊ดดี็...

สีน้ำทะเลใส น่าลงดำน้ำนะค่ะ

นางเอกก็งามเชียว..

ใกล้จะได้ไปเที่ยวทะเลล่ะ..อิอิ

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 8 มีนาคม 2559 19:40:10 น.

รูปสวยจังเลยค่ะพี่

ทักทายยามสายค่ะพี่อู๊ด

โดย: blog pu 9 มีนาคม 2559 9:36:49 น.

สวัสดีคะคุณอู๊ด
งามแท้เชียว ฟ้าคราม ทะเลใส กับคู่รักที่ไปฮันนี่มูนคู่นี้
แล้วเก็บภาพสวยๆมาฝากแนะนำเพื่อนบล๊อก มีประโยชน์มาก
ทั้งคนที่ไม่เคยไปและไปมาแล้วได้อัพเดท

จริงๆนะคะ ตื่นเต้นไปด้วยแบบนี้เหมือนกัน เวลสได้ไปสัมผัสของจริง
หรือสถานที่จริง ที่เราเคยเห็นแต่ในหนังสือ เหมือนฝันที่เป็นจริงน๊อ
อ่านแล้วเหมือนไปไม่ลำบาก เต็มอิ่มกับความสุขของทะเลไทย
เกาะไม้ท่อน ได้ดำน้ำชมปะการังและปลาการ์ตูน โห...สุดยอดคะ
ขอบคุณคุณอู๊ดและคนรู้ใจข้างกายที่ช่วยกันนำภาพบรรยากาศสวยๆมาให้ชมและรู้จักกันคะ

เนินน้ำ Literature Blog ดู Blog
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Art Blog ดู Blog
ดอยสะเก็ด Literature Blog ดู Blog
Rinsa Yoyolive Travel Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
Ariawah Auddy Travel Blog ดู Blog

โดย: Tui Laksi 9 มีนาคม 2559 21:19:33 น.

อยากไปๆมาก่อน

อ่านบล็อคนี้ยิ่งอบากไปๆ..มากขึ้นอีกค่ะ

peeamp Health Blog ดู Blog

โดย: เริงฤดีนะ 9 มีนาคม 2559 23:21:13 น.

ปีก่อนโน้นนนนนนน เคยไปพักที่อัมพวา รีสอตร์อยู่ในสวน พอตอนค่ำๆน้องๆที่รีสอตร์ก็จะมาเรียกให้ไปดูหิงห้อยที่ท้ายสวนค่ะ ถึงไม่เยอะมาก แต่ก็เห็นแบบตัวเป็นๆ สัมผัสได้ถึงธรรมชาติ ไม่ใช่ธรรมชาติประดิษฐ์ ไม่ต้องเสียเวลานั่งเรือไปชมหิงห้อย กลัวเสียดายตังแบบพี่ว่าจริงๆ 5555

ทักทายยามสายค่ะพี่อู๊ด

โดย: blog pu 10 มีนาคม 2559 8:23:36 น.

น้ำทะเลสีสวยสุดๆเลยครับ

โดย: ทนายอ้วน 10 มีนาคม 2559 8:26:19 น.

โหวต Travel Blog ครับน้องอู๊ด

เมื่อวานพี่ก๋าไปดูที่กระทู้พันทิปมาแล้ว

รูปสวยมากครับ

หนังสือส่งไปให้แล้วครับ
สงสัยกำลังเดินทางอยู่ 555

โดย: กะว่าก๋า 10 มีนาคม 2559 12:18:11 น.

อ้าว ระบบโหวตใหม่ ขึ้น
ขออภัยค่ะ ระบบจะไม่บันทึกการโหวตนี้
เพราะได้บันทึกคะแนนโหวตให้ Blog นี้
ในสาขา Travel Blog ในวันที่ผ่านมาไปแล้วค่ะ (โหวตไปเมื่อไรหว่า)

มาใช้คอมที่ทำงาน ภาพก็ไม่ขึ้นอีก

โดย: เศษเสี้ยว 10 มีนาคม 2559 12:55:12 น.

เข้ามาเห็นบล๊อกนี้ ในขณะที่อากาศร้อนแบบนี้ อยากจะรีบเก็บกระเป๋าแล้วไปลุยทะเลกันเลยนะคะคุณน้อง

Ariawah Auddy Travel Blog

โดย: kor_pink 10 มีนาคม 2559 14:55:18 น.

สวยมากเลยค่ะคุณอู๊ด สีของท้องฟ้าและสีน้ำทะเล
สวยมาก ๆ ทะเลทางใต้น้ำใสจริง ๆ สามารถมองเห็น
ตัวปลาเลย เวลาไปเที่ยวใต้ติดใจตรงน้ำทะเลใส ๆ
นี่แหล่ะค่ะ นางแบบมีความสุขจังเลยค่ะ

โดย: AppleWi 10 มีนาคม 2559 15:58:59 น.

Close To Heaven Parenting Blog ดู Blog
I wanna be a freelancer Travel Blog ดู Blog

แวะมาโหวตให้น้องจ๊ะ

โดย: อุ้มสี 10 มีนาคม 2559 17:05:44 น.

สวัสดีตอนเย็นๆค่าคุณอู๊ด
มะต้องอิจฉาค่า ดาสิต้องอิจฉาคุณอู๊ด
ได้ไปเที่ยวทะเลด้วย อิจฉาหนักกว่าาาาา น๊า รู้ยัง
ปีหน้าๆนะคุณอูีดไปถ่ายรูปสวยๆมาให้ชมบ้าง
ปีก่อนที่คุณอู๊ดถ่ายไว้ที่แถวๆจตุจักรน่ะ สวยยยยยมากเลยล่ะ
ฝันว่าอยากไปถ่ายมั่งไง และได้ไปจริงๆด้วย
ไปแบบไม่ได้วางแผนเลยฝันที่เป็นจริงนะเนี่ย
Ariawah Auddy Photo Blog ดู Blog

โดย: phunsud 10 มีนาคม 2559 17:50:24 น.

ทะเลสวย นางแบบงาม โรแมนติดชะมัด

เสาร์อาทิตย์ไม่เสียงาน
วางแผนจะไปด้วยรถยนต์ คงต้องเปลี่ยนใจซะแล้ว

แอมอร

โดย: peeamp 10 มีนาคม 2559 20:06:28 น.

เป็นทริปที่น่าประทับใจอีกแล้ว
เห็นแล้วก็คิดถึ๊ง คิดถึงทะเลไทยบ้านเรา
สวย แจ่มตา ไม่ต้องบินไปไกลถึงมัลดีพ
ก็สามารถเอนจอยได้ เงินไทยไม่รั่วไหลด้วยเนาะ

ส่งกำลังใจโลด

อุ้มสี Fanclub Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Literature Blog ดู Blog

50องศา นี่คือเกินจุดเยือกแข็งมาพอสมควร แต่ก็ยังเย็นๆอยู่
น้ำแข็งในทะเลสาบถ้าหนาเป็นฟุต เค้าจะใช้เวลาละลายช้าค่ะ
โดยเฉลี่ยแล้ว ประมาณสงกรานต์บ้านเรา เค้าถึงจะละลายหมด
หรือเรียกว่า ice out นั่นเองค่ะ

โดย: anigia 10 มีนาคม 2559 21:27:31 น.

แหม่ ตากล้องเทพที่ขาดไปก็มีอู๊ดดี้คนนี้ละคร้าบ ไม่งั้นงานบล็อกครั้งนี้รวมดาวเลยนะเออ นี่ละน้า เห็นเกาะกูดดีกว่าเมืองโบราณ //ก็แหงสิ!!

ไหนๆ ดูทริปเกาะไม้ท่อนหน่อย
เริ่มมาก็เปิดด้วยโมจิน่าเอร็ด ...ผมรู้สึกบาปอีกแล้วที่เข้าบล็อกนี้ตอนกลางคืน -*-
น้ำทะเลก็ช่างเขียวสวย สมเป็นทะเลอันดามัน ขนาดวันคลื่นลมแรงยังสวยเลยครับ
ดำน้ำครั้งแรกยังได้ภาพออกมาแจ๋วไปเลย แถมเจอปลานีโมด้วย! (ปลา: ตูชื่อปลาการ์ตูน!!)
แต่ผมอยากเห็นอู๊ดดี้ตอนอยู่ในน้ำมากเลยครับ น่าจะให้คุณแฟนถ่ายสักหน่อย
วิวตรงโขดหินสวยโพดๆ เหมือนไม่มีคนเลยนะครับเนี่ย

ดีที่บล็อกแก๊งขยายโหวตได้วันละ 10 บล็อกนะเนี่ย ...แต่วันนี้ใช้หมดแล้ว!! (บาปมาก บาปมากๆ... ที่เหลือโหวตมาไม่ถึงบล็อกอู๊ดดี้ ขอไปสำนึกผิดในห้องน้ำสิบนาที)

โดย: ชีริว 10 มีนาคม 2559 23:55:47 น.

/me ออกมาจากห้องน้ำ

โดย: ชีริว 11 มีนาคม 2559 0:04:26 น.

สวัสดีค่ะน้องอู๊ดดี้..

ถ้าเคยบริจาคเลือด แต่ไม่รู้ว่าเขาได้ record หรือเปล่า..?

จนท.จะค้นข้อมูลจากเครื่องคอมค่ะ..

แล้วจะออกบัตรบริจาคเลือดให้ใหม่..

ก็จะรู้ว่า เราเคยบริจาคมากี่ครั้งค่ะ..

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 11 มีนาคม 2559 1:44:56 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องอู๊ด

โดย: กะว่าก๋า 11 มีนาคม 2559 6:58:06 น.

น้ำทะเลนั้นสวยอยู่ แต่แดดก็ดูถ้าจะแรงไม่เบา
ขอบคุณที่พาไปเที่ยวและขอบคุณสำหรับโหวตจ้า

โดย: หอมกร 11 มีนาคม 2559 8:27:39 น.

ไปทะเลต้องไปวันฟ้าใสๆ มีชัยเกินครึ่งแล้วแบบนี้ 555

ปีนี้ไม่รู้จะมีโอกาสได้ไปอีกไหมน้าา
ลุ้นๆ

อาคุงกล่อง Book Blog ดู Blog
ร่มไม้เย็น Dharma Blog ดู Blog
เศษเสี้ยว Photo Blog ดู Blog
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
AppleWi Beauty Blog ดู Blog
ชมพร About Weblog ดู Blog
ฟ้าใสวันใหม่ Home & Garden Blog ดู Blog

โดย: Rinsa Yoyolive 11 มีนาคม 2559 23:25:33 น.

น้ำทะเลสีสวย ภาพสดใสมากค่ะ เห็นแล้วอยากไปทะเลเลย
ไปภูเก็ตหลายครั้งไม่เคยไปออกเกาะเลยค่ะ แต่ปีหน้ามีแพลนไปภูเก็ตคิดเรื่องออกเกาะไว้เหมือนกันค่ะ เก็บเกาะไม้ท่อนไว้ในลิสต์ค่ะ เพราะเดินทางโดยเรือไม่นาน น่าจะเหมาะกับคนไม่ชอบการเดินทางทางเรือ อิอิ

เมื่อเดือนที่แล้วได้ใช้บริการแอร์เอเชียได้ลองทานโมจิหยดน้ำเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวชอบค่ะ หวานๆดี

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า 12 มีนาคม 2559 14:02:40 น.

โหวตให้ค่ะ ภาพสวย ข้อมูลดี

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า 12 มีนาคม 2559 14:04:21 น.

สวัสดียามเช้าครับ

โดย: **mp5** 13 มีนาคม 2559 7:57:44 น.

ฝากคอมเม้นท์ไว้ก่อน แล้วขึ้นไปละเลียดชมภาพสวยๆ

โดย: Mintra-april 14 มีนาคม 2559 0:34:27 น.

ผมซ่อนโหวตไว้ในส้วมครับ หึหึหึ....

...ใช่ซะที่ไหนเล่า! มันเลยวันก็เลยโหวตได้อีกรอบจ้าาาา

รูปอ้วนๆใต้น้ำอะลงมาเต๊อะ จะอยู่บนบกหรืออยู่ใต้น้ำอู๊ดดี้ก็ต้องอ้วนนั่นละครับถูกแล้ว

โดย: ชีริว 14 มีนาคม 2559 0:53:59 น.

ทักทายยามบ่ายค่ะพี่อู๊ด

โดย: blog pu 14 มีนาคม 2559 13:31:28 น.

ได้แต่อ่านอย่างเดียว รูปโหลดไม่ขึ้นเลยค่ะ
ยังไงก็ต้องขอบคุณที่แบ่งปันประสบการณ์การเที่ยวครั้งนี้
โหวตให้คุณอู๊ดค่า

โดย: haiku 14 มีนาคม 2559 23:39:51 น.

กดส่งเม้นท์แล้วลืมคลิกโหวตให้ เลยกลับมาอีกรอบ
หนนี้รูปขึ้นแล้วค่ะ ภาพสวยไ้ดใจมากกกกกกก
ชอบสีท้องฟ้ากับทะเลจัง งามจริง ๆ

โดย: haiku 14 มีนาคม 2559 23:42:34 น.

ตามมาเที่ยวด้วยค่ะ

Max Bulliboo Klaibann Blog ดู Blog
สายหมอกและก้อนเมฆ Travel Blog ดู Blog
LoveLikli Literature Blog ดู Blog
อุ้มสี Fanclub Blog ดู Blog

โดย: newyorknurse 15 มีนาคม 2559 7:24:26 น.

เห็นสีฟ้าของท้องฟ้าและน้ำทะเลแล้วอยากไปเดี๋ยวนี้เลยค่ะ

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 15 มีนาคม 2559 13:08:29 น.

รูปสวย ทะเลใส ร้อนๆ อย่างนี้อ่านแล้วอยากลางานไปทะเลซะพรุ่งนี้เลยครับ

โดย: ไอฟายน้อย (Ces ) 15 มีนาคม 2559 23:10:36 น.

ทะเลสวยมาก อยากไปๆๆ
แต่คนพาไปเขาไม่ชอบทะเลอ่ะ อดเลยยย

ข้าวผัดกระเพราต้องมากินที่ร้านสิ

โดย: aitai 17 มีนาคม 2559 14:57:42 น.

ตามมาเที่ยวมาชิมด้วยค่ะ

mcayenne94 Home & Garden Blog ดู Blog
ชมพร About Weblog ดู Blog
พรไม้หอม Health Blog ดู Blog

โดย: เนินน้ำ 18 มีนาคม 2559 10:14:35 น.

ทะลง ทะเล มองไม่เห็น เห็นแต่ของกิน ที่กินไม่ได้

บอกเลยว่าไม่อด ถ้ามีแบบสดๆย่างบนเตแบบนั้น

แต่จะให้ไปซื้อมาย่าง หรือกินในต้มยำอ่ะไม่กิน มันไม่สด 555+

เนอะๆ ใครจิทนไหว

LOVE ANDAMAN ชื่อทัวร์นี้ซื้อไว้เมื่อจะไปเกาะตาชัย แล้วไม่ได้ไป

ทำไมน่ะหรอ พรุ่งนี้เดนทาง เย็นนี้แอดมิดที่โรงพยาบาลจ้า สรุปทุกอย่างทิ้งหมด เสียดายตังค์

ส่วนภาพที่มันเบลอๆ เพราะมีแต่เธอๆ เทอน่ารัก ไม่หรอก มีแต่คนไม่นิ่ง 5555+

ปีหน้าเจอกันเด้อ บอกแล้วสาระไม่มี

โดย: ลอยละล่อง บล็อกแกงค์ 18 มีนาคม 2559 14:53:05 น.

วิวก็สวย นางแบบก็สวย ยังไม่เคยได้ไปสักทีต้องหาโอกาสไปบ้างแระ

โดย: zungzaa 18 มีนาคม 2559 15:28:16 น.

ดูภาพอย่างชุ่มฉ่ำใจ
โหวตให้นะคะ

คุณอุ๊ด

ลอยละล่อง บล็อกแกงค์ Fanclub Blog ดู Blog

โดย: Mintra-april 19 มีนาคม 2559 0:27:52 น.

ตามมาเที่ยวด้วยค่ะ เห็นรูปแล้วสดชื่นเลยค่ะ คิดถึงท้องฟ้า คิดถึงทะเล

Mintra-april Craft Blog ดู Blog
คนผ่านทางมาเจอ Health Blog ดู Blog
AppleWi Beauty Blog ดู Blog
**mp5** Dharma Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

โดย: Raizin Heart 21 มีนาคม 2559 10:27:00 น.

ทักทายยามบ่ายค่ะพี่อู๊ด รอบล๊อกหน้าว่าจะพาไปเที่ยวไหน จะได้ตามไปเที่ยวบ้าง

โดย: blog pu 21 มีนาคม 2559 14:49:44 น.

ภาพสวย แถมนางแบบก็สวยมากค่ะ

โดย: ร่มไม้เย็น 21 มีนาคม 2559 22:52:45 น.

Ariawah Auddy
นนทบุรี Thailand

รักการท่องเที่ยว ชอบถ่ายภาพ
และขอแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้รับ
ให้กับทุกๆท่านที่ได้ผ่านมาเจอกัน
ฝากติดตาม และฝากตัวด้วยครับ

[Add Ariawah Auddy's blog to your web]