First day in Berjaya Hill Malaysia : Japan Village

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

หลังจากเดินขึ้นและลงบันไดจนขาสั่นเราก็ได้ขึ้นรถเพื่อเดินทางต่อไปยังอีกสถานที่หนึ่ง

บอกตามตรงคะว่าขึ้นรถแล้วเราไม่รู้ว่าเค้าจะพาเราไปไหนต่อ

รู้แค่ว่าคืนนี้เราจะพักที่ Genting กันก็เท่านั้นเองคะ

รถออกจาก Batu ได้ประมาณ 20 นาที เราก็เหมือนจะขับรถอกนอกเมือง KL

บรรยากาศข้างทางก็เปลี่ยนแปลงไปเยอะ เริ่มมีการขึ้นลงเขาเยอะขึ้น

และทางเริ่มคดโค้งมากขึ้น บรรยากาศเริ่มเหมือนทางประมาณเชียงใหม่ผ่านฝางไปเชียงรายแล้วคะ

พอถึงทางแยกเข้า Genting Mr.Khoo ก็บอกว่าทางนี้เข้าเกนติ้งนะ 

อ่อๆๆๆ แต่แล้วทำไมไม่เลี้ยวเข้าไปละค้าาาาาา

หลังจากผ่านแยกนั้นมาประมาณ 5 นาที เค้าก็เลี้ยวเข้าทางเล็กๆ

ปากทางเหมืิอนกำลังจะเลี้ยวเข้ารีสอร์ทซักรีสอร์ทหนึ่ง 

เข้าไปก็มีป้อมยาม มีป้ายบอกทางไปรีสอร์ทกับทางไปสนามกอล์ฟ

เราเลี้ยวไปทางรีิสอร์ทคะ จากทางที่เดิมเป็นถนน 4 เลน ตอนนี้เหลือแค่ 2 เลนแล้วคะ

คุณสามีนั่งหน้ากับ Mr.Khoo เรานั่งหลังกับภรรยา Mr.Khoo 

ทางแบบว่าๆๆๆ ยิ่งกว่าขับรถจากแม่สอดขึ้นอุ้มผางอีกคะ

อะไรมันจะคดโค้งขนาดนั้น!!!!!!! เราเป็นคนไม่ใช่จะเมารถเมาเรือง่ายๆนะคะ

แต่ครั้งนี้มันไม่ไหวจริงๆคะ รู้สึกเลยว่าเมารถ แต่ไม่กล้าบอกคนขับคะ

Mr.Khoo เป็นคนจีนมาเลที่เกิดและโตที่มาเล เค้าจะขับรถเวลาเข้าโค้งแบบไม่คิดเบรคเลยคะ

ทำให้ข้างหลังเหวี่ยงซิค้าาาาาาาาาาาาา นับโค้งได้ประมาณ 6 โค้งต่อ 1 นาที แล้วคิดดูว่าโค้งจะเยอะแค่ไหน

ขับมาประมาณครึ่งชั่วโมงจากป้อมยาม เราก็เจอเหมือนด่านอะไรซักอย่าง Mr.Khoo จัดการคุยๆๆๆ แล้วก็ผ่านพ้นมา

พ้นจากด่านนั้นไม่เกิน 5 นาที เราก็มาถึงแล้วคะ 

แต่ตอนนี้เราไม่รู้ว่าเรามาถึงอะไร เพียงแต่รู้ว่าอากาศมันเย็นมากคะ


เราจอดรถตรงลานจอดรถแล้วเดินเท้าขึ้นมาตามทางเดินเรื่อยๆคะ

แล้วเราก็พบป้ายแสดงสถานที่และป้านต้อนรับคะ่


Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

ที่นี่ก็คือ Japan Village คะ











ด้วยความที่ตั้งอยู่บนเขาสูงทำให้มีอากาศที่เย็นและชื้นมาก เราึจึงเห็นพวกพืชที่ชอบอากาศเย็นๆชื้นๆเยอะคะ











เรากำลังเดินเข้าหมู่บ้านกันแล้วคะ





บรรยากาศเป็นญี่ปุ่นเลยคะ

มีบ้านญี่ปุ่น มีสวน มีสระน้ำ มีปลาให้เราได้ให้อาหารปลาและถ่ายรูปด้วยคะ

เรามาดูบรรยากาศทั้งหมดกันเลยแล้วกันนะคะ









แอบส่องถ่ายเข้าไปในบ้าน เพราะในบ้านกำลังมีแขกคะ

วันที่เราไปแทบไม่ค่อยมีคนเลยคะ

มีกลุ่มเรา กลุ่มคนมาเลอีก 2 ครอบครัวก็เท่านั้นเองคะ













































ที่นี่เค้ามีบริการรถรับส่งนักท่องเที่ยวด้วยคะ

แต่ตารางรถจะไม่เหมือนกันคะ











ทางเดินระหว่างลานจอดรถขึ้นมาที่ Japan Village






ยิ่งเกลียดอะไรยิ่งเจอนะ หึหึหึหึ!!!!!!






นี่แหละคือยานพาหนะที่ใช้ตอนอยู่ KL ตลอด 

รถรุ่นโปรด แต่ทำไมนั่งแล้วช้านเมาอะ!!!!!

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley






Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley


::: ติดตามต่อได้ใน Blog ถัดไปนะคะ ขอบคุณคะ :::


Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley




Create Date : 27 มกราคม 2557
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2557 16:00:45 น.
Counter : 1348 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โดเรมอนสีชมพู
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



New Comments
มกราคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31