สิงหาคม 2556

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
มามี้กะมะเฟือง --- ไปเยี่ยมคุณทวด
แผนการฝึกกิจวัตรการกินของมะเฟืองถูกยุติชั่วคราวอันเนื่องจากมามี้กะคุณยายพาหนูกะพี่ไอโฟนไปเยี่ยมคุณทวด จริงๆวันนี้หนูก็ยังมีอาการหวัดและไออยู่นิดหน่อย แต่สำหรับการเดินทางที่ใช้เวลาประมาณ 1.5 ชั่วโมง ถือว่าเพียงพอให้หนูหลับระหว่างเดินทาง และสามารถไปสนุกสนานที่บ้านทวดได้
ทริปนี้คุณยายเป็นพลขับ พี่ไอโฟนนั่งคู่คุณยาย หนูนั่งกะมามี้ด้านหลัง จริงๆมามี้อยากให้หนูนั่งในคาร์ซีท แต่หนูนั่งแป๊ปๆก็ร้อง มามี้นึกว่าหนูหิวนม เลยอุ้มออกมา ดูดนมไม่ถึงนาที ก็พลิกตัวไปเล่นกะพี่ไอโฟน ไม่ยอมให้จับนั่งคาร์ซีทเลย
บรรยากาศวันนี้ที่บ้านทวด ประมาณการรวมญาติย่อยๆเลย เพราะลูกของทวดทุกคนมากินข้าวเที่ยงด้วยกัน (จริงๆไม่ใช่ข้าว มันเป็นขนมจีนน้ำเงี้ยวตะหาก) คนเต็มบ้านเลย เด็กเล่นกันจนลืมกินลืมนอน พี่ไอโฟนกินได้เยอะกว่าคนอื่น แต่ก็เล่นหัวเราะจนแหวะออกมาหมด สรุปเด็กๆก็เลยกินกันไม่อิ่มสักคน ส่วนมะเฟืองหนูกินขนมไข่ไปลูกนึง แล้วก็เค้กของ S&P ไป 1/4 ชิ้น นมอีก 1/4 กล่องเล็ก ระหว่างทางกลับบ้านหนูก็หลับอีกรอบไปครึ่งชั่วโมง แล้วก็ตื่นมาเต้นๆในรถจนถึงบ้านยาย
ตอนเย็นเราก็เดินเล่นที่ลานหน้าบ้านอีกชั่วโมงนึง ก่อนจะกินข้าวเย็น พาหนูอาบน้ำ เปิดเพลงเต้นกะพี่ไอโฟนอีกนิด ก่อนที่ทั้งคู่จะหมดแรง แยกย้ายกันชาร์ตพลังด้วยการดื่มนม ทุ่มครึ่งหนูก็หนีพี่ไอโฟนมานอนอมนมละ 
คืนนี้มามี้ว่าหนูนอนยาวขึ้นล่ะ(จากครึ่งชั่วโมงตื่นมาเป็นชั่วโมงครึ่ง) สงสัยเหนื่อยจัด กลางวันก็หลับไปรอบสั้นๆด้วย อยากให้หนูนอนยาวๆแบบนี้ทุกคืนเลย



Create Date : 11 สิงหาคม 2556
Last Update : 11 สิงหาคม 2556 23:02:29 น.
Counter : 718 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ