บันทึกของคนตัวน้อยๆ
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

จูบ jetseter


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com



นั่งอยู่ตรงนี้ ข้างกายฉันก็มีเธออยู่
ก็ลองมาคิดดู เรานั้นโชคดีกว่าใคร
เพราะมีเธอคนนี้เป็นที่รัก และฉันไม่ได้ฝันไป
ขอให้ลมช่วยพัดพาหัวใจสองเราให้ลอยไป
ในคืนนี้ โอ้ โอ


โอ เบบี้ ฉันรักเธอเท่านั้น ใต้แสงจันทร์มีเพียงเราสอง
นั่งมองแสงดาวที่พร่างพราว บนฟ้าไกล ไปด้วยกัน
เปรียบดั่งความฝันในเวลานี้ เมื่อฉันมีเธออยู่แนบชิดกาย
ด้วยสายตาและสัมผัสด้วยรักที่เรามีให้กัน
โอ้ฉันจะจูบเธอ


ไม่อาจจะฝืนความสวยของเธอได้ เบบี้
ต้องยอมรับอีกซักที ว่าเราโชคดีกว่าใคร
เพราะมีเธอคนนี้เป็นที่รัก และฉันไม่ได้ฝันไป
ขอให้ลมช่วยพัดพาหัวใจสองเราให้ลอยไป
ในคืนนี้ โอ้ โอ


โอ เบบี้ ฉันรักเธอเท่านั้น ใต้แสงจันทร์มีเพียงเราสอง
นั่งมองแสงดาวที่พร่างพราว บนฟ้าไกลไปด้วยกัน
เปรียบดั่งความฝันในเวลานี้ เมื่อฉันมีเธออยู่แนบชิดกาย
ด้วยสายตาและสัมผัสด้วยรักที่เรามีให้กัน
โอ้ฉันจะจูบเธอ


โอ เบบี้ ฉันรักเธอเท่านั้น ใต้แสงจันทร์มีเพียงเราสอง
นั่งมองแสงดาวที่พร่างพราว บนฟ้าไกลไปด้วยกัน
เปรียบดั่งความฝันในเวลานี้ เมื่อฉันมีเธออยู่แนบชิดกาย
ด้วยสายตาและสัมผัสด้วยรักที่เรามีให้กัน
โอ้ฉันจะจูบเธอ


โอ เบบี้
โอ เบบี้
โอ เบบี้

โอ โอ ฉันจะจูบเธอ

......................

ตอนที่รัีกของเรายังมีมดขึ้น ชอบเพลงนี้มากๆเลย
ร้องบ่อยๆ จำได้ว่าเธอก็ชอบด้วย

ตอนนี้ได้แต่ร้องฟังเอง

ไม่รู้จะร้องให้ใครฟัง
เฮ้อยังคิดถึงเธอคนนั้นอยู่เสมอเลยนะ
เอ้าใครมีความรักขอให้สดชื่นนะครับพี่น้อง

อย่าได้เจออุบัติเหตุรัก เหมือนผมเลย สาูธุ

เค้าว่าเจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย





งั้นตอนนี้เราก็เป็นควายอยู่สิ




 

Create Date : 15 กันยายน 2552
10 comments
Last Update : 26 เมษายน 2553 20:32:22 น.
Counter : 841 Pageviews.

 

เจิม


วู้ฮู้ คอมเม้นท์แรก ดีใจจัง อิอิ

Have a nice day

 

โดย: หนูเมเปิล 15 กันยายน 2552 21:48:58 น.  

 


Believed in God
Even For the hardest things
with his help and blessing
everything will be just fine..
God please be with me and blessed me
for ever

 

โดย: da IP: 124.120.22.145 15 กันยายน 2552 23:10:21 น.  

 

ตามมาลุ้นว่าพี่จะจูบครายยย??

 

โดย: aorp 16 กันยายน 2552 0:02:14 น.  

 

คนเราเกิดมาก็ต้องเจ็บกันทุกคนค่ะ แล้วแต่ว่าจะเจ็บทางกาย หรือทางใจ

ถ้าไม่เคยเจ็บ แล้วจะรู้มั๊ยว่าความเจ็บเป็นยังไง สู้ๆค่ะ

จาก คน(เหมือนจะเคย)เจ็บเหมือนกัน ฮ่าๆ

 

โดย: mokiga 16 กันยายน 2552 0:07:10 น.  

 

ทุกอณูของความรู้สึก
เติมบรรทึกอารมณ์ระรุ่มไหว
ทุกอณูหวงใยที่มอบไป
หาได้ไกลปรารถนาในใจจริง

เก็บความห่วงอาทรที่เธอฝาก
หลอมผลหลากมากความลามวุ่นวิ่ง
ขนานคู่อารมณ์ซึ้งวาบติง
หมดแรงหยิ่งทิ้งให้เธอร่ำคอย

ทุกอณูบทเศร้าระบายกว้าง
ก็มีเธอคอยขวางไล่ทุกข์สอย
พร้อมบรรเลงเพลงตอบปลอบใจลอย
ทรวงหลืบร้อยน้อยนักไม่คะนึง

ท่ามกระแสเดียวดายวิปริต
พาจินต์บิดผิดความราวขาดพึ่ง
ก็มีเธอแซมห่วงล้อมล้วงดึง
ให้ฉันอึ้งน้ำใจในไมตรี

ตราบหล้าลบกลบสิ้นภินท์ความหวัง
สิ่งที่รั้งใจฉันไม่เลือนหนี
คงคือความเมตตาที่เธอมี
ให้วิญญาฉันนี้ร้องขอบคุณ...


........ญามี่///...



สวัสดีวันที่แดดจัดจ้าค่ะคุณอ๊อด


 

โดย: ญามี่ 17 กันยายน 2552 13:13:26 น.  

 

สำหรับคนที่เจ็บแล้วต้องจำว่า"ความเจ็บมันเป็นยัง"
แล้วพยายามสร้างอนาคตให้ดีที่สุดเพื่อที่จะได้ไม่เจ็บอีก

*ส่วนผมเจ็บเพราะว่า"แอบรัก"ครับ

 

โดย: nadashiko IP: 10.90.6.200, 202.28.181.7 17 กันยายน 2552 19:35:48 น.  

 

ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมเยียน ... อยากกินมังฯตลอดไปเหมือนกันค่ะ ไว้ชวนคนข้างๆกินได้สำเร็จคงได้กินยาว เกรงใจค่ะ จะหาอะไรกินด้วยกันดูเหมือนเราจะเรื่องมากอยู่คนเดียว (ลึกๆแล้วยังตัดไม่ได้นั่นเอง)

 

โดย: ToBeMind 18 กันยายน 2552 0:41:24 น.  

 



สวัสดีวันเสาร์ที่ร้อนจนอยากลอกหนัง(เพื่อขจัดเหงื่อ)ค่ะคุณอ๊อด


(กลบท นายโรงลืมกรับ)


ขอบคุณทุกน้ำใจที่มาทัก
ขอบคุณพรรคเหลืองแดงมุงประดับ
ขอบคุณมิตรร่วมบล็อกมากเกินนับ
ขอบคุณแบบกระชับที่เวียนแวะ

ขอบคุณคนรักกลอนแบบถนัด
ขอบคุณที่เวียนผลัดดูตาแฉะ
ขอบคุณกับห่วงใยให้เยอะแยะ
ขอบคุณที่คอยแนะให้ด้นลุก


..............ญามี่///...


 

โดย: ญามี่ 19 กันยายน 2552 16:40:24 น.  

 

แคทฟังเพลงนี้แล้วอยากเที่ยวเลยอ่ะพี่อ๊อด
นึกถึงช่วงนี้ประมาณปีที่แล้ว ไปเที่ยวไหนก็เปิดทุกร้าน ^^

 

โดย: ผู้หญิงขี้เล่า 24 ธันวาคม 2552 3:59:17 น.  

 

จุ๊บุ จุ๊บุ

 

โดย: กลมขึ้นทุกวัน 29 เมษายน 2554 20:33:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


aodbu
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อย่ารักชาติ แค่คำพูุด
อย่านับถือศาสนา แค่ในทะเบียนบ้าน
อยากให้สังคมดี ต้องกล้าทวนกระแสสังคม


พวก 1 ไม่สน ต่อทุกสิ่งรอบตัว
พวก 2 เห็น แต่ไม่กล้าทำแก้ไข
พวก 3 ใส่ใจ และกล้าทำในสิ่งที่ต้องทำ
.......


หลายคนอยากเป็นคนเด่นดัง เป็นเจ้าคนนายคน
แต่ยังมีบางคนบางกลุ่ม ที่สวนกระแสสังคม
มาเสียสละความสุขส่วนตัว ทำงานรับใช้ปวงชน ปกป้องรักษาผืนแผ่นดินเกิด.....

ชีวิตที่ได้ทำอะไรเพื่อผู้อื่น ตอบแทนพระคุณพ่อแม่ ประเทศชาติที่ให้เราอยู่อาศัย คือชีวิตที่มีค่าที่สุดแล้ว

..................................................

โอวาทพระิอริยวังโสภิกขุ สำนักปู่สวรรค์
๑๙ มกราคม ๒๕๔๑

หลักการดำรงชีวิตอยู่ในยุคกลียุค

๑.เราต้องอย่ายึดมั่นถือมั่น เราต้องคิดว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาใช้กรรม ทุกคนมาร่วมชะตากรรมเดียวกัน เราควรจะมีขันติธรรมซึ่งกันและกัน


๒.ชีวิตหนึ่งอยู่ไม่ถึง ๑๐๐ ปี เราอย่าไปทุกข์อะไรมาก เราถือว่าเราได้ทำให้ดีที่สุดเท่าที่ดีได้


๓.พยายามฝึกจิตวิญญาณของตนให้สูงขึ้นเพื่อว่าธรรมชาติทำลายมนุษย์แล้ว มนุษย์อยู่ไม่สุข จิตใจมนุษย์เหมือนลิง ปัญหาเรื่องตีกันทะเลาะกัน
ธรรมชาติลงโทษ มนุษย์ทำลายธรรมชาติ ธรรมชาติต้องลงโทษมนุษย์ เป็นกฎของสังสารวัฏ


ฉะนั้นเราอยู่ในยุคนี้ เราจำเป็นต้องทำใจให้ได้ อย่ายึดมั่นอะไรให้มาก พรุ่งนี้สว่างแล้ว เดี๋ยวก็มืด นอนตื่นขึ้นมาเรายังไม่ตาย ก็จะใช้กรรมต่อไป

และเราไม่ต้องไปกินยาแก้โรคประสาทอย่างทุกวันนี้ ยาแก้โรคประสาทขายดี
นั่นคือมนุษย์ปลงไม่ตก


ถ้าคิดว่าชีวิตหนึ่งเกิดมาต้องการอะไร
กินข้าว ๓ มื้อ กินเสร็จก็ต้องขี้
อยู่ก็ไม่มีอะไรไปยึดมั่นถือมั่นเราก็สบาย


แต่ถ้าเราไปหลงเกียรติ หลงสิ่งสมมติ ชีวิตไม่มีวันเป็นสุข เพราะฉะนั้นขอให้เราทั้งหลายที่อยู่ในยุคกลียุคเช่นนี้ท่านต้องทำใจให้ได้ อย่าไปคิดอะไรมากมาย ทุกอย่างยิ้มไว้แหละดี

...................................

เอ้ายิ้มกันหน่อยครับ





New Comments
Friends' blogs
[Add aodbu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.