Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
Good Bye - Air supply


ฟังเพลงนี้กันก่อนเลย
หลายๆคนอาจจะคุ้นๆหูในทำนอง
แต่ก็นึกไม่ออกใช่มะว่า ของใคร
ลองฟังดูนะ อาจจะคิดออกก็ได้

เพิ่ม mv จาก You Tube ให้ด้วย จะได้ เป็น คาราโอเกะ อิอิ





I can see the pain living in your eyes
And I know how hard you try
You deserve to have much more
I can feel your heart and I simpathize
And I'll never criticize all you've ever meant to my life

I don't want to let you down
I don't want to lead you on
i don't want to hold you back
From where you might belong

You would never ask me why
My heart is so disguised
I just can't live a lie anymore
I would rather hurt myself
Than to ever make you cry
There`s nothing left to say
But goodbye

You deserve the chance at the kind of love
I'm not sure i'm worthy of
Losing you is painful to me

You would never ask me why
My heart is so disguised
I just can't live a lie anymore
I would rather hurt myself
Than to ever make you cry
There`s nothing left to say
But goodbye

You would never ask me why
My heart is so disguised
I just can't live a lie anymore
I would rather hurt myself
Than to ever make you cry
There's nothing left to try
Though it's gonna hurt us both
There's no other way
Than to say
Goodbye..



Create Date : 27 พฤษภาคม 2549
Last Update : 4 ตุลาคม 2553 14:39:24 น. 6 comments
Counter : 1590 Pageviews.

 
เคยชอบเพลงนี้มากมาย แต่เศร้าจิง เคยฟังแล้วร้องไห้หลับไปเลย เหอๆๆ


โดย: ริ้วทรายภายใต้แสงจันทร์ วันที่: 27 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:28:06 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากๆครับ
เป็นเพลงสากลในชุดแรก
ของการฟังเพลงสากล

แต่ได้ฟังเพลงนี้
หลังจากที่ได้ฟังเพลงไทย
เพลงหนึ่งที่น่าจะเอาทำนองเพลงนี้มาทำ
เพราะยุคนั้นเพลงก็อปปี้มีเยอะมาก

หลังจากนั้นมา
เวลาร้องเพลงกับเพื่อนๆ
ก็จะเอาเพลงนี้มาร้องกันแบบขำๆ
ว่า

"..อยากบอกเอาไว้
อยากบอกให้รู้
อยากเปิดหัวใจ
แม้ว่าเธอไม่อยู่รับฟัง
รู้ว่าสายเกินไปจะบอก
ฉันรู้ไม่มีประโยชน์
ก็จบไปแล้วอย่าหวังอะไร
อยากให้รู้ความจริงสักอย่าง
ที่ค้างที่คาในใจ
อยากบอกเอาไว้ให้เธอรู้

Than to say
Goodbye



โดย: เด็กชายก้อง วันที่: 27 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:42:32 น.  

 
ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นวง อิสซึน นะที่เอาไปใช้ ^_^


โดย: โอ-ต่อ วันที่: 28 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:34:45 น.  

 
โอ้ว... คุณริ้วทรายฯ สะกิดความทรงจำ อิอิ
ถึงแม้จะเศร้ากับเพลงนี้
แต่ตอนนี้ผมก็มีรอยยิ้ม ทุกครั้งที่เปิดฟังเพลงนี้ ^_^


โดย: โอ-ต่อ วันที่: 28 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:47:13 น.  

 
เพลงนี้ร้องทีไร เจ็บคอทุกทีเลยอ่ะ
อิอิ

ชอบความหมาย
I don't want to let you down
I don't want to lead you on
i don't want to hold you back
From where you might belong


โดย: Sfumato วันที่: 29 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:18:21 น.  

 
ชอบช๊อบมากค่ะ


โดย: เล็ก IP: 125.27.4.197 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:03:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โอ-ต่อ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คิดอย่างอิสระและทำอย่างที่ตั้งใจ
แต่ .... อย่าเดือนร้อนคนอื่น นะ
Friends' blogs
[Add โอ-ต่อ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.