Photobucket
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
* ♥ * เรื่องน่ารักๆของคุณแม่ * ♥ *


Image hosted by TinyPic.com เมื่อคืนวันก่อนคุณแม่โทรมาหาหนมชั้นตอน 5 ทุ่มกว่าค่ะ โทรมาทั้งๆที่คุณแม่อยู่ข้างล่าง แต่หนมชั้นอยู่ข้างบน หนมชั้นก็นึกว่ามีเรื่องอะไรเร่งด่วน มีปัญหาอะไรรึเปล่า ทำไมต้องรีบโทรด้วย ทำไมไม่ขึ้นมาเรียก บ้านก็ไม่ได้ใหญ่ซักหน่อย ในหัวเต็มไปด้วยคำถาม Image hosted by TinyPic.com และความไม่สบายใจ พอเห็นชื่อ mama ขึ้นมาบนมือถือ Image hosted by TinyPic.com หนมชั้นก็รีบรับสายทันที Image hosted by TinyPic.com คุณแม่เพิ่มความตื่นเต้นให้หนมชั้นโดยการที่...พอหนมชั้นรับสาย แม่พูดแค่ว่า...น้องเล็ก ....(เงียบ) หนมชั้นก็คิดไปใหญ่เลยค่ะ เกิดอะไรขึ้น มีใครเป็นไรรึเปล่า หรือมีเรื่องอะไรที่อพาร์ทเมนท์ คิดไปต่างๆนานา Image hosted by TinyPic.com แล้วเสียงที่มีความสุขของแม่ก็เริ่มขึ้นค่ะ Image hosted by TinyPic.com หนูมันมาติดกรงแล้วนะ ตัวนี้ตัวใหญ่ด้วย มันไม่ร้องด้วยแหละ คงเป็นเพราะมันไม่เจ็บมั๊ง นี่มันกำลังวิ่งเล่นอยู่ในกรง เสียงแม่หนมชั้นมีความสุขจริงๆ หนมชั้นก็เลยพลอยดีใจที่แม่ดักหนูได้ไปด้วย หลังจากที่แม่ห้อยกุนเชียงไว้ในกรงล่อมันเกือบเดือน ตอนเช้าหนมชั้นก็มีหน้าที่เอากรงหนูใส่หลังรถไปทิ้ง ทิ้งทั้งกรงเลยค่ะ ไม่กล้าเปิดง่ะ ไม่รู้ป่านนี้มีใครมาเปิดกรงให้มันรึยัง หนมชั้นว่าหนูมันก็น่ารักนะ แต่ไอ้ที่ทำให้มันดูน่าเกลียดก็ตรงความสกปรก สีผิวและหางที่โคตรยาวของมันง่ะ (ตกลงมันน่ารักตรงไหนวะ)


Image hosted by TinyPic.com แม่หนมชั้นนี่ตลกๆน่ารักดีค่ะ ตอนนี้ที่บ้านหนมชั้นหนูเยอะค่ะ เพราะบ้านไม่ค่อยมีคนอยู่ หนูมันก็มาอาศัยแทน มันแทะพวกมาม่า อาหาร สายตู้เย็น ฯลฯ ค่ะ แม่หนมชั้นโมโห ก็วางกาวดักหนูดักมัน ดักเท่าไหร่ก็ไม่ติด จนแม่ต้องเอาเรื่องนี้ไปเป็นประเด็นในการคุยกับคนอื่นๆ จนแม่ได้เครื่องๆนึงมาจากแม่ของพี่สะใภ้หนมชั้นค่ะ มันเป็นคล้ายๆ ที่ไล่ยุงแบบเสียบปลั๊กอ่ะค่ะ ฟังสรรพคุณที่แม่หนมชั้นบรรยายนะคะ แม่หนมชั้นไปขายของใน TV Direct ได้เลย แม่หนมชั้นบรรยายให้หนมชั้นฟังว่า...ไอ้เครื่องนี้เนี่ยนะ มันจะส่งคลื่นเสียงบางอย่างที่คนไม่ได้ยิน แต่หนูได้ยิน พอหนูได้ยินแล้วมันจะทนไม่ไหว อยู่ไม่ได้ แล้วมันก็จะหนีไป แค่นี้หนมชั้นว่ามันก็ตลกแล้วนะ แม่ยังบอกเคล็ดลับการจับหนูให้อีกอย่างนึงค่ะ แม่บอกว่า เวลาดักหนูอ่ะ อย่าพูด ห้ามทุกคนในบ้านพูดว่ากำลังดักหนูอยู่ หนูมันจะได้ยินแล้วไม่มาติด ทั้งหนมชั้นและป่าป๊า(แฟนหนมชั้น)ได้ยินก็ขำค่ะ Image hosted by TinyPic.com อะไรวะมีงี้ด้วยเว๊ย ตกลงหนูมันฟังภาษาคนรู้เรื่องใช่มั๊ยคะ แล้วไอ้ที่มันรู้ทั้งรู้ว่าเราไม่ต้อนรับมัน แต่มันก็ยังหน้าด้านมาอาศัยบ้านคนอื่นอยู่เนี่ย หนูมันตั้งใจกวนตีนใช่มั๊ยคะImage hosted by TinyPic.com



Image hosted by TinyPic.com แล้วมีวันนึงหนมชั้นก็อยากรู้ผลค่ะ หนมชั้นก็ดันเอ่ยปากถามแม่ว่า ไอ้ที่แม่ดัก...ถึงแค่คำว่าดักเองค่ะ แม่หนมชั้นก็ทำปากกับมือว่า ชู่ร์ร์ร์ Image hosted by TinyPic.com อย่าพูดๆ หนมชั้นลำบากใจมากเลยค่ะ แม่ว่าไงก็ต้องว่าตามนั้น หนมชั้นก็เลยต้องทำท่าหนูให้แม่ดู โดยการเอามือ 2 ข้างขึ้นมาชิดกันแล้วทำมือทั้ง 2 เหมือนจะจกอะไรซักอย่าง ก้มหน้าลงไปใกล้ๆมือ แล้วส่ายหัวไปมา แล้วเอามือชี้ไปที่กาวดักหนู แล้วทำปากถามว่ามันมาติดรึเปล่า แม่หนมชั้นก็ตอบแบบทำมือบ๊ายบาย แล้วส่ายหน้า Image hosted by TinyPic.com ลำบากจริงๆเลย หนมชั้นว่าแม่พูดมาเถอะ เชื่อหนมชั้นเหอะ หนูมันฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรอก แต่มันอาจจะดูกิริยาท่าทางของคนรู้เรื่องนะ ถ้าหนูมันมาเห็นหนมชั้นทำท่านั้นมันคงคิดว่าคนเรานี่ปัญญาอ่อนเนอะ ทำไปด้ายยยย Image hosted by TinyPic.com

Image hosted by TinyPic.com ตอนนี้ดักไปได้หลายตัวแล้วค่ะ แต่เมื่อวันก่อนมาติดกรงเป็นครั้งแรก แม่ตื่นเต้นใหญ่เลย ส่วนใหญ่เสร็จกาวดักหนูไปซ๊า วันก่อนไม่รู้แม่โมโหอะไรมัน ไหนๆมันก็มาติดกาวแล้ว แม่หนมชั้นยังอุตส่าห์เอาไม้กวาดไปตีหัวมันอีก Image hosted by TinyPic.com ตีเบาๆนะคะ ไม่ถึงตายค่ะ (รูปไอคอนตีซะแรงเชียว ถ้ามันโดนขนาดนี้ ตายห่าแน่ๆ) หนมชั้นเองก็เอามาดักที่ห้องแต่งตัวเหมือนกัน ไม่ได้หนูค่ะ แต่ดันได้จิ้งจกแทน Image hosted by TinyPic.com วันก่อนดักได้หนูโง่ค่ะ ติด 2 ตัวในถาดเดียว ดีนะที่ในบ้านไม่เลี้ยงแมว ไม่งั้นคงจะมีแมวไปติดในถาดอีกตัว Image hosted by TinyPic.com








Create Date : 14 ตุลาคม 2548
Last Update : 14 ตุลาคม 2548 2:36:57 น. 26 comments
Counter : 739 Pageviews.

 
นอนดึกจังเลยค่ะ ปะป๊าไม่ตีก้นขนมชั้นเหรอค๊ะ


โดย: FaCtOrY cHeeSeCaKe วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:3:11:10 น.  

 
แวะมาหาคุณหนมชั้นยามดึกด้วยคนจ้า
เด๋วนี้รุ้งมะค่อยได้เห็นกรงดักหนูมานานแล้ว
แต่ส่วนใหญ่จัเห็นกาวดักหนูอ่ะ ที่บ้านก้อมีค๊า


โดย: about_love วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:3:26:24 น.  

 
น่าเกลียดน่ากลัวนะค่ะเจ้าหนูนี่ ...
ถ้ามันแค่มาทำความรำคาญให้นิดๆ
หน่อยๆ ก็คงไม่ว่ากัน แต่ว่านี่เล่นมา
ย่องกินโน่นนี่ของเค้าแถมยังสกปรก
อีกด้วยไม่ชอบเลย เมื่อก่อนที่บ้านก็
มีเหมือนกันค่ะถึงจะเลี้ยงแมวไว้แต่ก็
ไม่ได้ช่วยอะไรเลยเพราะว่าเจอแมว
ขี้เกียจอ่ะค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:3:37:03 น.  

 
ไม่ชอบเลยคะหนู แมวบ้านแม่แบม ขยันเอามาฝาก วันนี้ก็ 1 ตัว แต่โชคดีว่า หนูป่า ไม่น่าเกลียดมา ตัวเล็กๆๆ กลมๆๆ

เมื่อไหร่ หนูจะเลิกเอามาฝากไม่รู้ น่าจะคาบเงินมาฝากอะไรอย่างนี้

คิดถึงนะคะ

ฝันดีค๊า จุ๊บๆๆๆๆๆๆ


โดย: yadegari วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:3:44:46 น.  

 
นอนดึกจังเลยค่ะ ปะป๊าไม่ตีก้นขนมชั้นเหรอค๊ะ

โดย: FaCtOrY cHeeSeCaKe วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:3:11:10 น.

หวัดดีค่ะพี่เนาว์ เดี๋ยวหนมชั้นจะเข้านอนแล้วค่ะ(แล้วมาบอกพี่เนาว์ทำไมวะ )

ฝันดีนะคะพี่เนาว์ แอบจุ๊บแก้มน้องเคลีน 1 ที พร้อมทั้งง้างปากน้องเคลีนดูนิดนึง ฟันเริ่มขึ้นรึยังน๊อ

โดย: ขนมชั้น...เธอห้ามกิน!!! 14 ตุลาคม 2548 3:19:13 น.


เออ...กำลังจาไปตอบว่า ไม่ได้จะทำอะไรขนมชั้นหร๊อก...เห็นนอนดึกเลยแซวเล่นๆๆ ..

ขอโทษทีนะค๊ะที่เสือกกะชีวิต ขนมชั้นง่ะ...

แล้วก็ไม่ต้องมาแหกปาก น้องเคหรอกค่ะ.. ถึงแหกให้ตายก็ไม่มีฟันซักกะซีก..
คอนเฟิร์มค่ะ...


โดย: FaCtOrY cHeeSeCaKe วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:3:57:00 น.  

 
หนมชั้นทำ Nooสะเต๊ะ ขายดิ

จาก พี่แหม่ม

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

ส่วนจิ้งจก เก็บไว้นะคะ หนูหยกชอบ
จุ๊บพี่หนมชั้นค่ะ


โดย: Nooหยกค่ะ (แตนต่อย ) วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:6:18:13 น.  

 
หนมชั้นดึกแล้วจ้า........เข้านอนได้แล้ว

ห้าวง่วงจัง.....


โดย: ครีเอทีฟ หัวเห็ด วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:6:34:24 น.  

 
อ่า เรื่องนี้ไม่ออกความเห็นอะจะไม่กล้าพูดถึงเรย


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:6:49:18 น.  

 
เจอตัวใหญ่ๆ พี่ก็ผวาเหมือนกันนะคะ
แต่เวลาตกใจไม่กิ๊ดอ่ะค่ะ
เตะคนข้างๆ แทน เอิ๊กๆ เพื่อนคนไหนอยู่ข้างๆ ก็ซวยไป ^^



...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:7:32:32 น.  

 
ระวังนอน ๆ อยู่ หนูมันตามมาหลอนนะหนมฯ


โดย: Angel Tanya วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:7:39:35 น.  

 
มาฟังเรื่องน่ารักๆของคุณแม่ค่ะ


โดย: Petit Patty วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:8:40:23 น.  

 
แหะ แหะ กลัวหนูมากๆ

แวะมาทักทายค่า



โดย: Batgirl 2001 วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:9:46:56 น.  

 
แมวที่บ้านเมย์ก็ชอบเอาหนูมาฟากประจำแม่ต้องเอาเก็บไปทิ้งทุกวันเลย
หยะแหยงค่ะ


โดย: may (Sunsweet May ) วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:10:18:12 น.  

 
ป้ามดไม่ชอบหนู เพราะหนูชอบมาทำลายต้นไม้ แต่ป้ามดชอบตุ๊กแกค่ะ เวลาขึ้นไปนอนบ้านป่าคนเดยว เขาเข้ามาเกาะข้างหน้าต่าง แล้วร้องเป็นเพื่อนทั้งคืนเลย ทำให้เราไม่กลัวอะไร เพราะรูสึกมีเพื่อนอยู่ข้างๆ
หนมชั้นชอบไหม ป้ามดจะเอามาฝากสักตัว


โดย: ป้ามด วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:11:25:49 น.  

 
มาอ่านเรื่องน่ารักๆ ของคุณแม่ด้วยคนค่ะ
(ป้ามดคะ ทั้งตุ๊กแกและหนู ทูน่าไม่ชอบเลยค่ะ)


โดย: ทูน่าค่ะ วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:11:51:23 น.  

 
ดีนะที่บ้านเรายังไม่เคยเจอหนู มีตะปีเตอร์ (แมลงสาบที่บ้านอ่ะ) แล้วก้อน้องจิ้งจก ....

555555 แม่หนมชั้น น่ารักดีอ่ะ


โดย: หนูชล วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:12:04:26 น.  

 
ฉงฉัย คุณแม่ของหนมชั้น นามสกุล "ชินวัตร" แน่ๆเลย

ไม่กลัวเปลืองค่าทอสับ...อิอิ


โดย: เต้าหู้หิมะ วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:12:34:19 น.  

 
ผมก็มีประสบการณ์กับไอ้กาวดักหนูนี่เหมือนกันคับ แต่เอามาดักเจ้าชิปมั๊ง เหมือนตัวการ์ตูนของวอลดีสนีย์อะ ตัวที่หลังลายๆ 2 ตัวเป็นเพื่อนกันที่ชื่อชิปกับเดลอะ เพราะมันมากินเมล็ดพืชที่ผมปลูกเอาไว้ซะเกลี้ยง ไม่รู้จะทำไงเลยซื้อกาวดักหนูมาล่อ ผลคือไม่สำเร็จ ไม่ติดซักกะตัวเลย สงสัยต้องลองแบบเป็นกรงแล้วล่อด้วยกุนเชียงมั่งแล้ว อิอิอิ


โดย: ithipong IP: 141.209.46.106 วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:13:09:10 น.  

 
555 บ้านคุณหนมชั้นมีหนูโง่โด้ยอ๊ะ อิอิ

จริงๆแล้วน่าจะเลี้ยงแมวนะคะ เพราะแมวน่าจะช่วยไล่จับหนูได้น๊า


โดย: สาวหน้าใส วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:13:31:39 น.  

 
ก๊ากๆ บ้านหนูเยอะหรอ เลี้ยงแมวสิ เราว่าหนูจะไม่กล้านะเพราะ กลัวแมวกิน จำได้สมัยก่อนตอนอยู่บ้านเก่า บ้านเรามีแมววันนึงเราเห็น แมวมันคาบหนูวิ่งใหญ่เลย ขอให้มีความสุขมากๆวันหยุดจ้า คิดถึงจ๊ะ


โดย: Star in the Sky วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:15:18:14 น.  

 


โดย: yadegari วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:15:31:26 น.  

 
น่าร๊ากกกกกกกกกกกกจังเลยค่า

แวะมาบอกว่าคิดถึงนะคะ........ ไม่เจอกัน 2 วันอย่าลืมคิดถึงกันบ้างนะคะ


โดย: largeface วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:17:01:48 น.  

 
มาร่วมรับรู้เหตุการณ์"หนูๆ"จ้ะ


โดย: p_tham IP: 58.10.220.158 วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:17:30:51 น.  

 
หนมชั้นเก่งเนอะ กล้าจับกรงมันด้วยอ่ะ..
พี่อ่ะ ไม่กล้าเลย ขออยู่ห่างๆ ดีก่า..
ที่บ้านมีหนูมาเป็นสัตว์เลี้ยงไม่ได้รับเชิญเป็นพักๆ ค่ะ
แม่พี่จับได้มั่งไม่ได้มั่ง สงสัยต้องเอาเคล็ดลับของแม่หนมชั้นไปบอกแม่พี่มั่ง
อิอิ..

วันนี้พี่ไปทำงานจ้ะ..มีธุรกิจเล็กๆ
หลังจากที่ลาออกมาจากบริษัทใหญ่ๆ
มีความสุขดีจ้ะ
พี่ก้อคิดถึงหนมชั้นจ้ะ..


โดย: ยัยบี๋ วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:17:47:25 น.  

 
อ่านทีแรกลุ้นเลย 555


โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 15 ตุลาคม 2548 เวลา:0:12:18 น.  

 
ฝันดีนะคะ หนมชั้น จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: yadegari วันที่: 15 ตุลาคม 2548 เวลา:2:47:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ขนมชั้น...เธอห้ามกิน!!!
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ขนมชั้น...เธอห้ามกิน!!!'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.