Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
23 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

ความลับ - พอส

ความลับ - พอส

มอง มองเธอมาแสนนาน ฉันไม่กล้าต้องคอยหลบตาเธอเสมอ
กลัวว่าวันหนึ่งถ้าเธอรู้ว่าฉันปิดบังความจริงอะไรเอาไว้
ความลับที่ฉันซ่อนไว้ไม่เคยบอกใคร จะอดใจไม่ไหว
ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจเมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว
มันยากเหลือเกินจะเก็บซ่อนความรักเอาไว้
และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม

โปรดบอกความในใจ ให้ฉันรู้ทีนะเธอ
เก็บเอาคำพูดของเธอ มาคิดมาก แอบคิดไปเองอยู่อย่างนี้
ก็เธอ เธอช่างดีแสนดี คำว่ารักเธอ จะต้องเก็บไว้อีกนานแค่ไหน
ความลับที่ฉันซ่อนไว้ไม่เคยบอกใคร จะอดใจไม่ไหว

ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจเมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว
มันยากเหลือเกินจะเก็บซ่อนความรักเอาไว้
และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม
ความลับที่ฉันซ่อนไว้ไม่เคยบอกใคร จะอดใจไม่ไหว

ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจเมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว
มันยากเหลือเกินจะเก็บซ่อนความรักเอาไว้
และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม

ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจเมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว
มันยากเหลือเกินจะเก็บซ่อนความรักเอาไว้
และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม


ภาพจาก : //www.fotosearch.com





สารบัญ ฟังเพลง เนื้อเพลง




 

Create Date : 23 มิถุนายน 2552
3 comments
Last Update : 14 เมษายน 2554 22:29:56 น.
Counter : 1274 Pageviews.

 

ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ
ไม่รู้จะเอ่ยคำใดอีกแล้ว
วันนี้งานเยอะ เครียดมาก เพิ่งมาเปิดเองค่ะ
ขอบคุณมากๆเลยค่ะ / พี่อ๊อก

 

โดย: october IP: 124.120.149.65 23 มิถุนายน 2552 14:07:19 น.  

 

เกือบหาไม่เจอ

 

โดย: nua IP: 124.121.136.195 12 มิถุนายน 2553 22:29:15 น.  

 

เพลงดีมากกกกกกกกกกกกกกก

 

โดย: nok IP: 117.47.65.2 31 สิงหาคม 2553 6:39:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.