Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
12 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ) - เพชร โอสถานุเคราะห์

เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ) - เพชร โอสถานุเคราะห์+เนื้อเพลง

ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ ที่จะเสกปราสาทงามให้ เธอ ไม่มีฤทธิ์เดช
ไม่มีราชรถ เลิศเลอ แต่ฉันมีใจพิเศษ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไป
ฉันเป็น เพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ

*โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี เราจะบินหนี
ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่ ดาวพราวดั่งฝัน
กลางคืนยาวนานรานหัวใจ ปล่อยความเหงาไป
ทอดทิ้งใจ รักจะพาแต่เราไปสองคน
ฉันไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ร่ำรวยจ่ายเงินเร็วร้อน แรง
ไม่มีอำนาจใด ประหนึ่งเจ้าชายจะสำแดง
มีเพียงหัวใจ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไป
ฉันเป็นเพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ
( ซ้ำ * )

**ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชาย ที่ใจมั่นรัก เธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจ ที่ใฝ่เฝ้ารัก เธอ




สารบัญ ฟังเพลงไทย
คลิกดู ที่นี่ค่ะ




 

Create Date : 12 มิถุนายน 2552
2 comments
Last Update : 12 มิถุนายน 2552 10:30:21 น.
Counter : 1498 Pageviews.

 

แวะมาฟังเพลงค่ะ...ชอบเวอร์ชั่นนี้จัง

 

โดย: น้ำค้างเดือนหก 12 มิถุนายน 2552 13:10:03 น.  

 

ขอบคุณที่แบ่งปันเพลงเพราะ ๆ นะค่ะ

 

โดย: under-star 12 มิถุนายน 2552 13:38:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.