Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 
29 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

แบบผม ทรงบ๊อบ เปลี่ยนลุคให้สวย

อากาศเมืองไทยค่อนข้างร้อน ถ้าจะเปลี่ยนทรงผมในช่วงนี้น่าจะเหมาะนะค่ะ
ยิ่งตอนนี้เทรนด์ผมสั้นกำลังมาแรง โดยเฉพาะ ผมบ๊อบสั้น กำลังฮอตกันทีเดียว
สาวไหนอยากจะเปลี่ยนทรงผมสั้นสวยๆ มีแบบให้เลือกดูได้เลยนะค่ะ



จากผมสั้นระดับแนวไหล่ ซอยสั้นลงมาและเซ็ดให้พองนิดนึง ดูสวยขึ้น


จากผมยาวสีบล็อนด์ เปลี่ยนลุคเป็นผมสั้นที่ย้อมให้มีสีดำ เสน่ห์ผมบ๊อบทำให้ลุคเธอดูดีขี้น



จากผมยาวเปลี่ยนเป็นทรงบ๊อบตีโป่งข้าง ทำไฮไลท์ปล่อยยาวด้านข้าง




เคธี่ โฮม จากผมยาวสลวย ที่เปิดหน้าผากที่กว้างของเธอ
เปลี่ยนลุคให้ดีขึ้นเมื่อไว้ทรงบ๊อบ เธอก็ปิดหน้าผากที่กว้างของเธอลง ปล่อยด้านข้างแคบลง




จากผมยาวดัดลอนไว้ทรงบ๊อบเซ็ตพองออก พร้อมทำไฮไลท์ผมด้วย เพิ่มเสน่ห์ให้สวยขึ้น









สารบัญ แฟชั่นความงาม
คลิกดู ที่นี่ค่ะ




 

Create Date : 29 มกราคม 2553
0 comments
Last Update : 29 มกราคม 2553 19:19:49 น.
Counter : 3712 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.