Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
10 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
เรื่องราว ความรู้สึก ที่เกิดขึ้นในงานแต่งงาน..

     ช่วงนี้งานแต่งงานมีมากเหลือเกิน แล้วก็มีงานหนึ่งที่ต้องทำให้ระลึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมาในอดีต ไม่ใช่เพราะเจ้าสาวหรอกนะ แต่เป็นเพื่อนเจ้าสาวเอง ที่ทำให้เราต้องรู้สึกแบบนั้น เพราะเราเคยมีความรู้สึกดีๆ กับเธอมากในอดีตที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของเราจะเป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน และไม่เคยเปลี่ยนไปจากนั้นเลย จนเธอจากไป..

     เมื่อวันงานมาถึงไม่เป็นเพียงวันที่คู่บ่าวสาวรอคอย ตัวเราเองก็ดีใจไม่ต่างกัน เพราะวันนั้นเป็นวันที่เราจะได้พบ ได้เจอเธออีกครั้ง หลังจากไม่พบกันนานหลายปี แต่ในครั้งนี้เราพบกันในฐานะเพื่อนเจ้าสาว กับ แขกผู้มาร่วมงาน (พ่วงตำแหน่งตากล้องจำเป็น)

     ในฐานะที่เราได้เป็นตากล้องจำเป็นที่ต้องคอยถ่ายรูปคู่บ่าวสาวอยู่ไม่ห่าง จึงได้พบเธอ ได้เจอเธอ ได้มองเธอ ทำให้เรื่องราวต่างๆ ที่เคยผ่านมาแล้วหลายปี กลับเรียงย้อนให้เห็นในชั่วพริบตา เราแค่เพียงได้มองกันยิ้มให้กัน แต่ไม่ได้พูดจากันเลยแม้สักคำเดียว มีเพียงสายตาที่เธอมองมาอย่างอ่อนโยนเท่านั้น ที่ทำให้เราเข้าใจ แต่เราไม่สามารถเอ่ยปากพูดคุยกับเธอได้ ทั้งที่ในใจเต็มไปด้วยคำถามมากมาย ตลอดช่วงเวลาที่เราต้องจากกันมา เราได้แต่เพียงมองเธอตอบแล้วส่งยิ้มให้ ปากมันหนักเกินไปที่จะปริออกมาได้

     เราเข้าใจความรู้สึกของตัวเองดี ถึงแม้ว่าความรู้สึกในวันวานกับในวันนี้มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปนัก แต่มันก็ล่วงเลยเกินกว่าจะย้อนกลับไปได้แล้ว เราทั้งสองจากกันโดยทิ้งความรู้สึกในใจของกันและกัน ความรู้สึกระหว่างเรานั้นไม่ได้มีการเริ่มต้น และไม่ได้ลงท้ายด้วยความขัดแย้ง เราจากกันทั้งที่เรา
ยังไม่รู้เลยว่าในใจของเราทั้งสองรู้สึกต่อกันเช่นไร...



Create Date : 10 มีนาคม 2549
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2552 21:17:16 น. 6 comments
Counter : 313 Pageviews.

 
เหมือน ๆ มันจะเศร้าเลยนะคะ


โดย: Angel Tanya วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:2:28:15 น.  

 
เก็บไว้นึกถึงก็มีความสุขดีนะคะ


โดย: เข้าใจ IP: 68.50.24.225 วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:3:05:36 น.  

 
เรื่องราว เหมือน MV เพลง คนเจ้าน้ำตา ของ นิวจิ๋วเลยครับ...
หวังว่าเรื่องราวจะไม่เศร้าขนาดนั้น
..
เพราะชีวิตจริง มักมีทางออกดีๆ..ที่อยู่สายกลางพอดีๆ
มากกว่าในละคร ซึ่งชอบจบแบบ ไม่สมหวังก็ผิดหวังเท่านั้น


โดย: แร้ไฟ วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:16:46:58 น.  

 
รู้ไปเพื่ออะไรในเมื่อปัจจุบันคือสิ่งที่ต้องดำเนินไป

อดีตที่ผ่านมาแล้ว ให้ความสุขในชีวิตที่ผ่านไปแล้ว

ให้ความสุขกับบางช่วงเวลาที่ย้อนกลับไปนึกถึง

แต่สิ่งที่ต้องทำในวันนี้คือ มองโลกในแง่ดี และก้

มีความสุขในทุกๆวัน บางทีอาจจะไม่รู้สึกสุขมาก

เหมือนที่ผ่านมา แต่ในวันนี้ก้ได้รู้ว่า ฉันอยู่ได้ด้วยตัวเอง

เป็นกำลังใจให้นะ ไม่ได้เดินอยู่คนเดียวนะ


โดย: squab วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:20:15:47 น.  

 
สงสัยต้องหา MV เพลงนั้น มาดูบ้างละครับ ว่าเป็นยังไงบ้าง...


โดย: ปออุ๊ก วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:20:22:01 น.  

 
เก็บความรู้สึกดีๆ เอาไว้ ก็ชื่นใจแล้วค่ะ


โดย: ตะวันสีชมพู วันที่: 23 มีนาคม 2549 เวลา:18:43:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปออุ๊ก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อย่าล้อเล่นกับ...ความรัก



Friends' blogs
[Add ปออุ๊ก's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.