ธันวาคม 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า
เริ่มกันเลยไม่พูดพล่ามทำเพลง

ตัวแรก Seba med ph.5.5 Liquid face & body wash
(For sensitive skin)

Sebamed กลิ่นหอมอ่อน ๆ เราชอบมาก ใช้ตอนที่รู้สึกว่าไม่รู้จะใช้อันไหนดี และช่วงหน้าหนาว และเวลาเดินทางเพราะมันสามารถใช้ล้างหน้า อาบน้ำได้เลย ไม่ต้องหอบไปหลายสิ่งอย่าง
ปล. เราเอาขวดเล็กไปนะค่ะ ไม่ได้เอาขวดนี้ไป 555


อีกตัวคือจาก BSC จากไทยเรานี่เอง ดีแท้แน่นอนสำหรับเรา


เนื่องจาก BSC มันเหมาะกับผิวผสมไปทางมัน เราเลยจะหยุดใช้เมื่อหน้าหนาวผิวแห้ง เรารู้สึกว่าอันนี้มันสะอาดหมดจดดี

เด๋วมาดูตัวอื่นกันบ้าง สักครู่นะจ๊ะ จิบน้ำจิบท่ารอกันก่อน เด๋วมา


ต่อด้วยผลิตภัณฑ์จาก Botanics: Renewing oil cleanser
ไปดูหน้าตากันก่อน หลายคนอาจจะรู้จักกันดีแล้ว เด๋วมาคุยกันว่ามันเป็นยังไงบ้าง

ตัวนี้เราปลี้มมากกก ชอบที่สุด ตัวผลิตภัณฑ์จะเป็น oil ซึ่งเราจะนวดหน้าแล้วพอล้างด้วยน้ำจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ราคาไม่แพง แต่ดีเกินราคา รับรองเราสอยต่อแน่นอน ถ้าได้กลับไทย



อีกตัวคือตัว Smoothing eys make up remover สำหรับตัวนี้เราชอบมาก ขวดนึงใช้ได้นานโข ไม่เปลืองเหมือนกัน L'reoal ซึ่งมันก็ดีเหมือนกันนะแต่ว่าระยะเวลาในการใช้นานกว่า
ต่อ ๆ
นีเวีย



นีเวียตัวนี้เหมือนตอนนั้นสิ้นคิดไม่รู้ว่าจะซื้อไรดี ไม่ได้ช่วยอะไรเลย จำใจใช้ให้มันหมดไปงั้นเอง ไม่ชอบอย่างแรง แต่ให้อภัยเพราะว่าไม่แพง เราไม่เคยใช้อะไรแล้วดีกับหน้าเลย ไม่ว่าจะเป็น คิวเทน จะมีที่เราชอบก็คือครีมที่เป็นกระปุกสีน้ำเงินแบบดั้งเดิม และครีมทามือสีน้ำเงินเช่นกัน นอกนั้น บาย


ต่อ ๆ

ต่อไปคือ Boots Foaming Face Wash (Tea Tree+witch hazel)
ส่วนตัวชอบตัวล้างหน้าแบบโฟมเป็นพิเศษ เลยลองสอยตัวนี้มา บอกตรง ๆ แอบผิดหวัง กลิ่น Tea Tree ก็แปลก ๆ บอกไม่ถูก ล้างเสร็จไม่รู้สึกว่าหน้าสะอาด ลาขาด
Neutrogena visible clear oil-free facial wash

ยี่ห้อนี่เราเคยใช้อยู่หลายตัวทีเดียว แต่ไม่รู้ว่าสูตรที่มีขายยุโรปมันไม่เหมือนกับที่ขายในไทยหรือเปล่า เพราะว่าไม่เหมาะกับหน้าอย่างแรง ลื่น ๆ เนื้อข้น ๆ หนัก ๆ อย่างงัยบอกไม่ถูก ลาขาดเช่นกัน



Create Date : 12 ธันวาคม 2554
Last Update : 15 มกราคม 2555 21:19:32 น.
Counter : 2475 Pageviews.

2 comments
  
โดย: new pek วันที่: 12 ธันวาคม 2554 เวลา:0:37:09 น.
  
ของ Honei V ก็ใช้ดีเหมือนกันนะครับ
โดย: devilmanb วันที่: 12 ธันวาคม 2554 เวลา:15:56:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AnneHan
Location :
กรุงเทพฯ  Finland

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]