ผมใหม่ ... สี French Beige จะชอบดีมั๊ย ???

ลังเลอยู่น๊านนานว่าจะทำสีผมใหม่สีอะไรดี เปิดดูเวปจนตาโหลก็แล้ว ลากที่รักไปช่วยเลือก Beauteen ที่วัตสันก็แล้ว ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ ในใจก็อยากจะลอง French Beige ดูบ้าง เพราะเดิมทีทำสี Maple Chocolate ของ Palty โทนออกน้ำตาลแดง อยากจะเปลี่ยนโทนซะกะติ๊ดดดดด เห็นใครๆบอกว่า Frech Beige โทนบลอนด์อมเขียว น่าจะงามดี แต่มาติดตรงที่รักมาทัก...จะดีเหรอ บลาๆๆๆๆๆ

จนเมื่อวันจันทร์วิ่งเข้าไปซื้อน้ำเกลือล้างคอนเทคเลนส์ในวัตสัน อารมณ์เซ็งกับโคนผมดำที่งอกมาค่อนหัวแล้วรับตัวเองไม่ไหว โฉบไปเจอสี French Beige พอดีเลยคว้ามาเลย 1 กล่อง 265 บาท บวกลบคูณหารแล้วถูกกว่าสั่งเวปนิดนุง

เมื่อก่อนทำสี Maple Chocolate น้ำตาลเหลือบแดงๆหน่อย





เวลาผ่านไป จากผมกุดๆเริ่มยาว
ก่อนทำสีใหม่ผมดำเกือบหมดละ ออกแดดจะเห็นว่าโคนดำโผล่มาค่อนหัว

Photobucket


อยู่ในร่มก็ดำเนียนๆกันไป ... รูปนี้ทุเรศจริงๆ
ที่รักเรียกให้เงยหน้า ไอ้เราก็กำลังทำงาน เงยหน้ามาแบบหาเรื่อง ... ฮ่วย

Photobucket


ทำเสร็จออกมาได้สีแบบนี้

Photobucket


แอนลงมือทำตอนเย็นๆ ละรู้สึกเหมือนสีมันไม่ค่อยออกมากเท่าที่คาดหวัง (รูปนั้นถ่ายวันรุ่งขึ้นตอนกลางวันแสงนีออนที่ร้านค่ะ) แต่พอตื่นเช้ามาดูกระจกมันก็โอเชนะ แรงกว่านี้คงน่ากลัว ฮ่าๆๆๆ

ตอนแรกก็กลัวที่รักจะไม่ชอบ เพราะเค้าบอกว่าโทนสีน้ำตาลอมแดงน่าจะเข้ากะแอนมากกว่า
แต่พอที่รักมาเห็นตอนออกแดดตอนเช้าเค้าก็โอเค บอกว่าสวยดีเหมือนกันนะ ... รอดตัวไป อิอิอิ

แต่ๆๆๆที่รักคอมเมนท์ว่ามันน่าจะเจิดกว่านี้อีกนิดรึเปล่า

เอิ่มมมม...ที่รักคะ อิชั้นซื้อมากล่องเดียว คิดผิดไปว่าผมตัวเองยาวไม่มากกล่องเดียวคงพอ
ลืมไปว่างวดก่อนผมสั้นกุด Palty กล่องเดียวเหลือๆ มางวดนี้ที่ไหนได้น้ำยาเกือบไม่พอ ผมก็หนาด้วย

มันเลยสวยได้ครึ่งๆกลางqแค่นี้แล ... เอวัง




 

Create Date : 23 มกราคม 2551
23 comments
Last Update : 23 มกราคม 2551 14:04:52 น.
Counter : 1569 Pageviews.

 

อิอิ...ปีกว่าแล้วที่ผมได้รู้จักบ้านนี้..อิอิ คุณแอนี่จำผมไม่ได้หรอก..เพราะว่าไม่ได้แวะมาบ่อยๆๆ..แตว่าจะมาทุกปี..อิอ คริๆๆ++

 

โดย: pooktoon 23 มกราคม 2551 15:49:55 น.  

 

ผมสีสวยจัง

แต่อยากให้มันออกแดงๆ กว่านี้หน่อย

หน้าจะได้ขาวๆ

เราเคยใช้สี ดาจีริ่ง เบจ ออกมาแจ่มมั่กๆๆ

 

โดย: eiffel_n 23 มกราคม 2551 15:51:04 น.  

 

น่ารักจังเลยก๋าบบบ ครอบครัวนี้

 

โดย: dogamania 23 มกราคม 2551 17:22:30 น.  

 

ว่าแล้วแอบมาเนียนๆ อยากทำสีผมเหมือน
คุณแอนบ้างดีกว่า หนก่อนไปย้อมมาอ่ะค่ะ
แต่ว่าสีไม่สวยเลย แต่จริงๆ แล้วการย้อม
ไม่ได้เพราะสวยอย่างเดียวหรอกค่ะ
แต่ว่าต้องย้อมเพื่อปกปิดผมขาวๆ ..
ว่าแล้วตอนนี้เกือบสองเดือนแล้วที่ไม่ได้ทำ
อาจจะต้องไปทำซะแล้วล่ะคะ เอาแบบ
สีคุณแอนดีกว่า เราว่าสวยดีอ่ะค่ะ

 

โดย: JewNid 23 มกราคม 2551 17:27:41 น.  

 

สีสวยดีจ๊ะแอน ดูนุ่มนวลอ่อนกว่าวัย เอามาห้าบาทค่าชม อิๆๆ พูดเล่นจ๊ะ

หยิงอันไม่ได้ทำสีผมมาเกือบปีละ เพราะดัดผมอยู่เลยไม่อยากทำร้ายผมมากไปกว่านี้น่ะจ๊ะ

กิจการที่ร้านเป็นยังไงบ้าง ขอให้เฮงๆๆนะจ๊ะ

Miss you

 

โดย: sailamon 23 มกราคม 2551 18:34:34 น.  

 

สีสวยดีนะคะ กิ๊ฟว่า เป็นธรรมชาติดีด้วย

 

โดย: grippini 23 มกราคม 2551 19:26:53 น.  

 

สวยดีค่ะ เป็นธรรมชาติดีค่ะ
มีความสุขมากๆนะค่ะ

 

โดย: whitelady 23 มกราคม 2551 22:01:43 น.  

 

....ผมพร้อม...หน้าพร้อม....
งั้นเตรียมตัว.....ไปทะเลกันดีกว่าค่า

 

โดย: mukphuket 24 มกราคม 2551 15:20:47 น.  

 

โอ้วววดีจังครับ
ทำสวยด้วยมือเรา
ประหยัด และได้อย่างใจ


ยินดีที่ได้รู้จักครับ

 

โดย: KyBlueSky 24 มกราคม 2551 20:46:56 น.  

 



ป๋ม แวะ มา Happy Birthday วันเกิด ตัวเอง ก๋าบบ พี่น้อง

วันนี้วันเกิด ป๋ม ก๋าบบ ครบ 3 ขวบ แว้ว ก๋าบบบ

แต่ มี้ บอกว่า ทามมาย ป๋ม ยังยก ขาฉี่ ม่ายเปน ซักที

ป๋ม สัญญา ว่า จะ มุ่งมั่น ในการ ฝึกฝน ยกขาฉี่ ก๋าบบบ

 

โดย: dogamania 25 มกราคม 2551 2:06:05 น.  

 

ผมสีสวยจังเลยค่ะ เจ้าของผมก็สวยเหมือนกันค่ะ

 

โดย: Smallvillain 25 มกราคม 2551 6:24:13 น.  

 

พี่อยากเห็นนู๋ทำป๋มสีส้มทอง จริงๆน้า ต้องจ๋วยจี๊ดจ๊าด

 

โดย: แม่อ้วนคนสวย 25 มกราคม 2551 9:12:37 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณแอน
ผมสีนี้สวยจัง แอนไม่ได้ทำสีผมมานานแล้ว โคนผมสีดำก็ยาวมากแล้วด้วย
คุณแอนเก่งจังทำเองด้วย เป็นหัวแอนนะเหรอถ้าทำเองสีไม่สม่ำเสมอแน่ๆ ค่ะ..

 

โดย: thattron 25 มกราคม 2551 9:20:51 น.  

 

อะอ้าว...ซวยแล้วสิตรู...ฮ่าๆๆ55++

ขอบคุณนะครับที่ยังจำกันได้....ไว้จะแวะมาบ่อยๆละกานกลัวโดนตีหัวทวง...คริๆๆ...

 

โดย: pooktoon 26 มกราคม 2551 16:12:40 น.  

 

สีรูปล่างขวา กะลังสวยเลยคะ อ้อไม่ค่อยเปลี่ยนสีผม เพราะผมค่อนข้างจะเเห้ง ผมขาวปละปลายก็ถอนๆเอา แต่คิดว่าอีกหน่อยคงถอนไม่ไหวเเน่คงจะต้องพึ่งน้ำยาเเล้วละ อิอิ

 

โดย: GingerFever 26 มกราคม 2551 20:19:40 น.  

 

ขอบ คุน มั่ก ก้าบบบบบบบบบ

ที่ เข้า มา Happy Birthday ป๋ม กะ ป๋า ก้าบบบบบ

แว้ว ก้อ ขอบคุน ที่ อ่าน เรื่อง ราว บ้า บ้า บอ บอ ของ

ครอบ ครัว ป๋ม ก้าบบบบบบบบบ

ว่าง ว่าง แวะ มา คุย กัน อีก นะ ก้าบบบบบ

รัก เอ่ม เอ้ม ซา เหมอ

จาก

เอม ก้าบบบบบบบ

 

โดย: dogamania 26 มกราคม 2551 23:31:08 น.  

 

เจ้แอนทำสีเดียวกะเค้าเลยหุหุ

 

โดย: เปา IP: 124.121.114.176 27 มกราคม 2551 15:33:22 น.  

 

แวะมาเยี่ยมจ้า

 

โดย: eiffel_n 27 มกราคม 2551 20:36:33 น.  

 

แวะมาทักทายคุณแอนนี่คนสวยค่ะ

 

โดย: ทูน่าค่ะ 29 มกราคม 2551 20:37:51 น.  

 

มา ปา ติ บัด พา ระ กิด ก้าบบบบบบบบบบบบ

 

โดย: dogamania 3 กุมภาพันธ์ 2551 1:51:45 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ

 

โดย: reraith 4 กุมภาพันธ์ 2551 9:39:06 น.  

 

แวะมาทักทายก่อนเข้านอนจ้า

ฝันดีนะคะ

 

โดย: eiffel_n 4 กุมภาพันธ์ 2551 23:46:49 น.  

 

 

โดย: แม่อ้วนคนสวย 6 กุมภาพันธ์ 2551 6:31:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


~*Annie*~
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สาวแสนงอน ... ร่ำเรียนมาทางด้าน Food Science เคยใช้ความรู้ที่ร่ำเรียนมาทำงานในสายงานนี้อยู่พักนึง แล้วขอหยุดพักไปเติมความรู้ให้กับสมองเพิ่มเติมตามความฝันของตัวเอง

หนุ่มขี้เหงา ... ร่ำเรียนมาทางด้านบริหารอุตสาหกรรม เคยเป็น Production Supervisor ให้โรงงานจิวเวลรี เคยเป็นผู้จัดการฝ่ายผลิตในบริษัทผลิตอาหารเสริม

แต่ไปๆมาท่าไหนไม่รู้ หนุ่มขี้เหงากะสาวแสนงอนผันตัวเองมาเปิดร้าน grooming & pet shop ... ซะงั้น


....................


สาวแสนงอน ... รักการทำกับข้าว รักการรับประทาน(แต่ขี้เกียจออกกำลังกาย) รักการท่องเที่ยว รักหมาแมวมาก...มากจนเพื่อนคิดว่า...อีนี่เพี้ยน


หนุ่มขี้เหงา ... รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ มีนิสัยชอบเล่นกับหมาๆแมวๆของชาวบ้านมากๆจนพลิกผันตัวเองไปเป็น Groomer


....................


เรา คือ คนธรรมดาสองคนที่ดูยังไงก็ "แตกต่าง"

แต่ใครจะรู้ว่าเราสองคน คือ "ความเหมือน" ที่อยู่ใน "ความต่าง" ที่ต่างเติมเต็มให้แก่กันและกัน

เราสองคนกำลังจูงมือกันก้าวเดินไปตามทางของความฝัน
แม้ว่าทางที่ก้าวเดินไปจะมีอุปสรรคเราก็จะไม่ปล่อยมือที่กุมไว้ออกจากกัน

เราไม่อยากเป็นคนร่ำรวยเงินทอง
เราไม่อยากเป็นคนร่ำรวยชื่อเสียง

แต่....

เราอยากเป็นคนร่ำรวยความสุข
เราอยากเป็นคนร่ำรวยเสียงหัวเราะ

และ....
ขอแค่มีกันและกันแบบนี้.....ตลอดไป
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ~*Annie*~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.