Nobody + SomeBody = All About mE
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
1 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
เกาหลี...ดีตรงไหน? : เรื่องมันมีอยู่ว่า

ณ บริษัทใหญ่ใจกลางเมืองที่คนเรียกว่ากรุงเทพฯ

ตึกใหญ่สูงตระหง่านบ่งบอกโครงสร้างแข็งแรงของตัวมัน และเหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งที่จะให้ความเชื่อมั่นกับผู้คนที่อาศัยอยู่ในตึกถึงความมั่นคงของมันและของบริษัทที่คนที่เรียกตัวเองว่ามนุษย์เงินเดือนให้มีความอุ่นใจว่าจะไม่ถูกลอยแพถ้าหากฟองสบู่ดันแตกอีกรอบ...อึ๋ย!

ตึกใหญ่ที่ท้าทายคนหนุ่มเลือดใหม่ไฟแรง โอบอุ้มมนุษย์เงินเดือนให้(ทน)ทำงานต่อไป เหมือนชีวิตนี้ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่างานที่ได้รับมอบหมายงั้นแหละ จนบางคนลืมมองย้อนกลับไปในวัยเยาว์ว่าตัวเองนั้นมีความสุขแค่ไหนที่ได้เล่น พูดคุย กับเพื่อน ๆ และครอบครัว ลืมไปเสียด้วยซ้ำว่าตัวเองหัวเราะดัง ๆ อย่างขบขันในเรื่องที่พูดคุยกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัวเมื่อไร?...นั่นดิ..เมื่อไรกัน..คุณๆ จำได้กันหรือเปล่า?


ณ ชั้น 7 บริษัทข้ามชาติซึ่งมนุษย์เงินเดือนอย่างเรา(ทน)ทำงานอยู่ทั้ง ๆ ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะ(ทน)อยู่ได้นานขนาดนี้ คิดดูสิครับพี่น้องเราอยู่ที่นี่มาเกือบ 5 ปีเชียวนะครับ ที่สำคัญที่นี่เป็นที่ที่ 9 ของเรา เพราะเราเป็นคนชอบหาประสบการณ์ใหม่ ๆ (ในงานเดิม) อยู่เสมอ นี่จะพูดให้ได้อะไรขึ้นมา...นั่นดิ..เราก็งงตัวเองเหมือนกัน

ณ ขณะนี้ถึงแม้เราจะงงกับความทนทายาดที่ไม่เคยมีมาก่อนของเรา เราได้เหลียวกลับไปมองดูที่ผ่านมา ทุก ๆ ที่ ทุก ๆ บริษัท ประสบการณ์ที่เราได้รับไม่เคยเหมือนกันเลย มีทั้งดี ไม่ดี ชอบ ไม่ชอบ สุขมั่ง ทุกข์มั่ง แต่ทุกอย่างก็เป็นวิชาชีวิตที่เราเลือกและเข้าไปศึกษามันเองทั้งนั้น..และถ้าคิดจะให้คะแนนตัวเองในวิชาชีวิตที่เราลงเราว่า...เราคงได้เอทุกวิชา(เหรอ?) เพราะประสบการณ์และความรู้ทุกอย่างมันทำให้เรามีวันนี้...วันที่เราอยู่ที่นี่ได้(ทน)ถึง 5 ปีไง ฮ่า ฮ่า ฮ่า


อ๊ากกก!!! สองทุ่มกว่าแล้วเหรอ? โด่...อะไรว้า...เป็นงี้ได้ยังไงกันงั้นเซฟไว้ก่อนแล้วค่อยมาเขียนต่อดีกว่า....อืมม์..เอาไงดี...อ๊ะ! กลับบ้านดีกว่าค่อยมาเขียนต่อวันจันทร์ เหอ ๆ ๆ


Create Date : 01 สิงหาคม 2551
Last Update : 5 สิงหาคม 2551 17:48:52 น. 1 comments
Counter : 316 Pageviews.

 
Why u don't comment????


โดย: ฟองแชมเปญ วันที่: 11 กันยายน 2551 เวลา:13:21:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฟองแชมเปญ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I want to be.....SomeBody สวัสดีค่า ^^
ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่บ้านหลังเล็ก ๆ ของเราน๊า
เราชื่อแอน น่ารักเหมือนในรูปข้างล่างนี่แหละ =_='
ยินดีกับทุกคอมเม้นท์ และจะยิ่งดีใจมากขึ้นถ้าเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเราที่เอามาแบ่งปันสามารถเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเพื่อน ๆ ได้ แค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว >.<
: Users Online
ส่งอีเมล์
Friends' blogs
[Add ฟองแชมเปญ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.