Nobody + SomeBody = All About mE
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
โลก 366 กับอีกก้าวย่างของเรา

ว้าว ๆ ๆ และแล้วเวลา 366 วันก็หมุนรอบตัวเราไปอีกครั้ง (ก็เพราะปีที่แล้วเดือน ก.พ. มี 29 วันไงจ๊ะ) เย้! ในที่สุดหยุดยาวที่รอคอยก็มาถึง แม้จะถูกมรสุมจากพิษเศษรฐกิจที่ได้ส่งผลกระทบกระเทือนต่อโบนัสของเราก็ตาม แต่ถึงอย่างไรเราก็ยังรู้สึกว่าอย่างน้อยมันก็ดีกว่าใครอีกหลาย ๆ คนอยู่มาก

ก็เพราะว่าเรายังได้รีบตื่นเช้าขึ้นมา แหกขี้ตาตื่นพร้อมกับร้อง จ๊ากกก! สายแล้วตู! แล้วก็วิ่งหางจุกตูด (ขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ)วิ่งผ่านน้ำแล้วแต่งตัว (ด้วยชุดเดิม ๆ ที่เพิ่งเก็บจากราวตากผ้ามาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เองแม้จะมีเสื้อผ้าล้นตู้ก็ตามทีเหอะ) แล้วรีบวิ่งลงบันไดแทนที่จะใช้ลิฟท์แต่ไม่ใช่เพราะเราจะรักษ์โลกหรอก แต่ไอ้เจ้าลิฟท์เฒ่านั่นมันชอบค้างต่างหากเราเลยไม่ค่อยกล้าเสี่ยงกับมันในวันตื่นสายอ่ะ พอเท้าแตะพื้นชั้นหนึ่งปุ๊บก็ใส่เกียร์หมา(ขออภัยอีกครั้ง) รีบวิ่งหน้าตั้งไปใช้บริการที่มอเตอร์ไซค์วินข้างคอนโดฯ (พี่มอไซค์วิน) ขึ้นรถตู้แล้วหลับยาวอีกหนึ่งชั่วโมงก่า ๆ เพื่อมาให้ทันงานเข้าตอน 9.00 น. (น่าอิจฉามั้ยล่ะ มีคนขับรถให้ทู้กวันเรย อิ อิ เวลาเรามองโลกในแง่ดีนี่มันช่างดีแท้หนอ เหอ ๆ ๆ)

ทั้งหมดที่เล่ามาคือกิจวัตรในตอนเช้าของเราเองแหละ ที่จริงมันก็เป็นอย่างนี้ทุกวันแต่เราก็ยังอยากจะเล่าให้ฟังอยู่ดีแหละทน ๆ เราหน่อยแล้วกันน๊า เล่าไปเล่ามาบางคนอาจจะงงว่ามรึง...หมายถึงเราน่ะ ต้องการจะบอกอะไรหรือเปล่า ก็นั่นน่ะดิ....ถ้าไม่มีประเด็นมีหรือจะพล่ามเสียยืดยาวจริงป่ะ?ก็เพราะว่ากิจวัตรจำเจเหล่านี้แหละที่แสดงให้เห็นว่าเราน่ะยังมีงานทำอยู่ไงล่ะ! (โน ๆ ๆ อย่าเพิ่งเครียด)

ด้วยเหตุนี้แหละเราจึงขอแสดงความยินดีกับเพื่อน ๆ ที่ยังคงมีงานทำอยู่ และก็ขอแสดงความเสียใจกับอีกหลาย ๆ คนที่ต้องมองหาลู่ทางใหม่ ๆ กันอีก แต่อย่าท้อเสียก่อนล่ะเพราะความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่นน่ะอย่าลืมท่องเอาไว้น่ะ แล้วก็สู้ ๆ ค่ะจะคอยเป็นกำลังใจเสมอ ถ้าเหนื่อยก็พักสักนิด...หลับตาลง....ปลดปล่อยเรื่องต่าง ๆ ออกไปจากสมองให้หมด.....อ๊ะ... 10 นาทีแล้ว....ค่อย ๆ ลืมตาน๊ะ.....ช้า ๆ ค่ะ......เห็นมั้ยว่าเราจะเห็นความว่างเปล่าเมื่อครู่มีแสงสว่างขึ้นเมื่อสมองเราโล่งและจิตใจเราสงบลง.......

วันนี้โลกหมุนรอบตัวเรามาได้ 5 วันแล้ว มีอีก 360 วัน เราก็จะได้หยุดยาวอีกครั้ง....แต่ในช่วงเวลากว่าจะถึงวันที่ 365 น่ะสิที่เป็นช่วงเวลาทดสอบความอดทนของเราในทุก ๆ แง่ ว่าเราจะสามารถผ่านอุปสรรคและเก็บความสุขเอาไว้จนถึงวันนั้นอีก 360 วันได้หรือเปล่า ถึงตอนนั้นแล้วเราค่อยมาว่ากันอีกทีว่าใครพบเจออะไรมาบ้าง แล้วเราจะมาแบ่งปันเล่าสู่กันฟังอีกทีน๊ะ.......สวัสดีปีใหม่ 2552 ค่ะ >.<



Create Date : 05 มกราคม 2552
Last Update : 5 มกราคม 2552 18:40:25 น. 1 comments
Counter : 407 Pageviews.

 
ขอมาเจิม บล๊อกเป็นคนแรก...
เขียนใด้เยี่ยม มากๆคับ...
แล้วจาแวะมาชมใหม่ระคับ


โดย: ctanta IP: 66.167.206.98 วันที่: 16 มกราคม 2552 เวลา:4:03:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฟองแชมเปญ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I want to be.....SomeBody สวัสดีค่า ^^
ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่บ้านหลังเล็ก ๆ ของเราน๊า
เราชื่อแอน น่ารักเหมือนในรูปข้างล่างนี่แหละ =_='
ยินดีกับทุกคอมเม้นท์ และจะยิ่งดีใจมากขึ้นถ้าเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเราที่เอามาแบ่งปันสามารถเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเพื่อน ๆ ได้ แค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว >.<
: Users Online
ส่งอีเมล์
Friends' blogs
[Add ฟองแชมเปญ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.