Nobody + SomeBody = All About mE
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

น้อง ๆ คันหลัง!

ชีวิตแสนเศร้าของมนุษย์เงินเดือนอย่างเราเจง ๆ

ทำไม? ฉันต้องรีบแหกขี้ตาตื่นมาจากที่นอนอันแสนสบาย (หรือเปล่า) เพื่อมาขึ้นรถให้ทันก่อนจะมีแถวยาวเหยียดเหมือนมีการแจกของฟรี เพราะไม่งั้นวันนี้ดิฉันต้องมาทำงานสายชัวร์

ออกจากบ้านขึ้นมอ'ไซด์ แล้วเกิดแบบอารมณ์เซร็งฉิบ....มั่งมั้ยครับพี่น้องครับ...ก็จะอะไรล่ะครับ ก็พวกที่หน้าทนคนกันเองไง แหม๋ ๆ ๆ ทำเนียนเลยน่ะหนุ่มแล้วก็แย่งพี่มอ'ไซด์ที่เราเรียกให้ไปส่งปากซอยหน้าตาเฉย

โอ๊ะ! อะไรกันเนี่ยะ! งงสิครับ...เรื่องอะไรเราจะยอม..ส่งยิ้มหวานให้(โดยลืมไปว่าฟันหลออยู่เพราะจะจัดฟัน )

เรา : น้อง ๆ ไม่เห็นเหรอว่าพี่เรียกมอ'ไซด์ โน่นคันหลังโน่น
น้อง : ทำหน้าแบบไร้เดียงสา(วอนหาบาทามาก) ไม่ขอโทษเราสักคำแล้วสะบัดหน้าเหมือนงอนกันมาเป็นชาติแล้วเดินตูดบิดไปขึ้นมอ'ไซด์อีกคัน
เรา : ขอบคุณคร้าบ...พี่น้องคร้าบ หึ ๆ ๆ

วันนี้ตั้งใจจะไปวิ่งที่สวนลุมฯ แต่คิดไปคิดมา ไม่ไปดีกว่า เลยมานั่งเล่าเรื่องเซร็ง ๆ ของมนุษย์เราที่เห็นแก่ตัวได้อย่างไม่รู้สึกผิด (ว่าใครว่ะ...เหมือนว่าตัวเองเลยอ่ะ เพราะแอบเล่นในออฟฟิศ หุ ๆ ๆ ) ....บริสุทธิ์จริง ๆ ไม่รู้สึกผิดเลยอ่า อนาคตของชาติ...ชีวิตมันก็แค่นี้แหละไอ้น้อง ฉะนั้นทุกวันก็เป็นวันที่ดีน่ะ ทำให้เราได้เห็นแง่มุมของสังคมที่เราอยู่ แต่อย่างเห็นแล้วหลงเข้าไปในวังวนมันล่ะ เพราะจะทำให้เราเห็นแก่ตัวโดยไม่รู้ตัว...แล้วจะหาไม่เตือนนา




 

Create Date : 04 สิงหาคม 2551
3 comments
Last Update : 4 สิงหาคม 2551 18:58:09 น.
Counter : 330 Pageviews.

 

ฮ่าๆพี่แอนสมชื่อจริงๆ ต้องอย่างนี้สิ เดี๋ยวนี้ชายเต็มร้อยหายากนะ คาดว่าหนุ่มคนนี้คงเป็นครึ่งๆอย่างที่ว่า (ติ๊ดเอง)

 

โดย: ตุ๊ดตู่ โอ้เย (ตุ๊ดตู่ โอ้เย ) 5 สิงหาคม 2551 11:41:45 น.  

 

ดีแล้วพี่แอน อย่าไปยอม ถึงแม้จะเป็นผู้ชาย(ที่หายากเต็มที)ก็ตาม
ว่าแต่พี่แอน ทิ้ง hi5 แล้วหรอ

 

โดย: เจี๊ยบ IP: 203.126.96.130 5 สิงหาคม 2551 16:24:21 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่แอน ตามมา comment ในนี้ด้วย ไปร์ทไม่ได้ up date ของตัวเองนานแล้วอ่ะ ไว้ว่างๆจะเข้าไปจัดการบ้าง

 

โดย: I do my best (I do my best ) 9 สิงหาคม 2551 15:50:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฟองแชมเปญ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I want to be.....SomeBody สวัสดีค่า ^^
ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่บ้านหลังเล็ก ๆ ของเราน๊า
เราชื่อแอน น่ารักเหมือนในรูปข้างล่างนี่แหละ =_='
ยินดีกับทุกคอมเม้นท์ และจะยิ่งดีใจมากขึ้นถ้าเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเราที่เอามาแบ่งปันสามารถเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเพื่อน ๆ ได้ แค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว >.<
: Users Online
ส่งอีเมล์
Friends' blogs
[Add ฟองแชมเปญ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.