บล็อคนี้เป็นบล็อคทืี่ลงความบ้าหนังแอนิเมะทางฝั่งตะวันตก จำพวกแอนิเมะจาก Pixar , Disney และ DreamWork เป็นหลัก ไม่อยากนับจากฝั่งญี่ป่นเพราะขี้เกียจตาม
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

บทที่ 12 - ผีสาวในหอพักหญิง (1)

ผมเดินกลับออกมาจากห้องอาบนํ้าของหอพัก ได้ใช้การ์ดเปิดประตูอัตโนมัติเข้าไปในห้องพัก อันที่จริง ยอมรับว่า เริ่มจะชินๆกับไอ้เทคโนโลยีหรูหรานี่เข้าไปทุกวันๆ
"เป็นไงจ้า มิ้นจัง อาบนํ้าเสร็จแล้วเหรอ" ฝนนั่งทำการบ้านอยู่ที่โต๊ะในห้องพัก เธอใส่ชุดนอนสีชมพู และกำลังทักทายผม
"อืม" ผมพยักหน้าพร้อมกับพาดผ้าเช็ดตัวกับราวตากผ้าในห้อง
"แต่น่าเสียดายน้า ที่มิ้นจังไม่มาอาบนํ้ากับเค้าอะ" ฝนหรี่ตามองผม
"มะ ไม่ดีมั้ง พอดีฉันไม่ชอบอาบนํ้ากับคนอื่นนะ" ผมเริ่มตัวสั่นและลุกลี้ลุกลน ที่แท้จริงผมกลัวเรื่องนี้แหละ เพราะถึงผมจะยังอยู่ในร่างผู้หญิง แต่ยังไงผมก็ยังไม่ชินที่จะต้องมองดูร่างที่เปลือยเปล่าของผู้หญิงสักที
"ทำไมล่า เป็นผู้หญิงด้วยกันไม่ใช่เหรอ ไม่เป็นไรหรอก" ฝนลุกขึ้นแล้วค่อยๆ เดินมาหาผมใกล้ขึ้นเรื่อยๆ เล่นทำเอาผมก้าวขาถอยไปข้างหลังโดยไม่รู้ตัว
"ปะ เปล่า คือ..." ผมรีบปฏิเสธอย่างรวดเร็ว แต่หัวสมองของผมมันตื้อและคิดอะไรแทบไม่ออก ในเมื่อฝนยังค่อยๆยื่นหน้าเข้ามาหาผมเรื่อยๆ
"แล้วทำไมมิ้นจังถึงไม่อยากอาบนํ้ากับเขาหละ" ฝนยื่นมือที่อ่อนนิ่มของเธอขึ้นมาลูบแก้มผมเบาๆ เสียจนทำให้ผมสยิวกิ้ว "หรือว่า.. มิ้นจัง... จะเป็น..."
ผมเจอแบบนี้ผมแทบช็อก เพราะว่าฝนจ้องตาผมราวกับจับผิด แถมหน้าของฝนดันเข้ามาใกล้เสียจนผมสัมผัสได้ถึงลมหายใจของเธอเลยด้วยซํ้า
ทะ ทำไงดี หรือว่าฝนจะรู้ตัวจริงแล้วว่าเราเป็นผู้ชายนะ ผมเริ่มเครียด
"มิ้นจังเป็นพวกอายที่จะต้องโป๊ตอนอาบนํ้าใช่ไหมล้า" ฝนยิ้มแฉ่งถาม
"หะ .. หา... เอ่อ" ผมเริ่มลำดับความคิดตนเองแทบไม่ทัน
"เค้ารู้น่า ก็มิ้นจังนะ ใหญ่ซะขนาดนี้" ฝนเลื่อนสายตาลงมาตรงบริเวณอกของผม
แล้วยังไม่ทันไร มือมารของเธอทั้งสองข้างก็คว้ามาจับที่หน้าอกของผมทั้งสองข้างอย่างรวดเร็ว แถมเธอเล่นจับๆบีบๆ ไปมาด้วย
"อย่า อย่าจับเล่นสิฝน อย่า..." ผมทั้งจั๊กจี๋ ทั้งรู้สึกแปลกๆไปพร้อมๆกัน แถมร่างกายควบคุมตัวเองแทบไม่ได้ ราวกับว่าเรี่ยวแรงมันหายไปหมดก็ไม่รู้
"คงอายเพราะว่าอกของมิ้นจังใหญ่สิท่า ไม่เป็นไรหรอก อิจฉาจริงๆนะเนี่ย ขอเอามาหน่อยได้ไหมเอ่ย"
"อ้า... อย่า... อย่าจับตรงน้าน...."
"คิคิ แกล้งมิ้นจังเนี่ยสนุกจังเลยนะ"
"ไม่นะฝน อย่า... ม่ายยย....."
"เอ่อ มิ้นจังอยู่เปล่าครับ อะเจ้ยยยย !!"
ฝนรีบปล่อยมือออกมาจากหน้าอกของผมอย่างรวดเร็วแล้วเนียนทำเป็นไม่รู้เรื่อง ในขณะที่ผมหน้าแดงแล้วแดงอีก ร้อนแล้วร้อนอีก เมื่อพบว่า ชายกำลังยืนอยู่หน้าห้อง และผมก็ดันลืมไปเลยว่า ประตูไม่ได้ปิด
"เอ่อ ฉันมารบกวนเวลาอะไรรึเปล่า" ชายถามไปหน้าแดงไป
"ปะ เปล่านะ มะ ไม่ได้ทำอะไรกันจริงๆ" ผมรีบปฏิเสธ หน้าร้อนผ่าว "เนอะ ใช่ไหมฝน..."
แต่ฝนนั้นกลับเนียนทำการบ้านโดยทำหน้าตาเฉยอยู่ เพียงแต่ว่าเธอหันมาหรี่ตามองผมอย่างเจ้าเล่ห์เล็กน้อย"
"แหม๋ๆๆ มิ้นจังเนี่ยละก็" ฝนหัวเราะหุๆ พร้อมกับพูดเหมือนแซวผม
"มิ้นจัง... นี่นายไปทำอะไรกับฝนห๊ะ?" ชายถามผมพร้อมกับชี้นิ้วราวกับจับผิดผม
"เปล๊าาาา ช้านไม่ได้ทำอารายเล้ยยยยยยยย" ผมรีบแก้ตัวเสียจนเสียงสูงปรี๊ดด้วยความอับอาย "แล้ว นายเหอะ นี่มันหอพักหญิง มาได้ไงฟะ!!"
"ฉันเป็นหนึ่งในคณะกรรมการนักเรียนฝ่ายสืบสวนไปแล้ว ไม่รู้เหรอ แต่ก็นะ ฉันยังไม่ได้บอกเลย" ชายชี้มาที่เข็มกลัดบนเสื้อนักเรียนของเขา ซึ่งมีตรารูปเชอร์ล็อคโฮมถือแว่นขยายอยู่ พร้อมตรงโรงเรียนพร้อม "ที่มาเนี่ยพอดีมีเรื่องจะบอกนะ ขอเวลาคุยแปบได้ไหม"
"อะ อืม ก็ได้" ผมพยักหน้า แล้วก็ลุกขึ้น ที่รู้ๆ ผมยังหน้าแดงไม่หาย แถมทั่วทั้งตัวยังสั่นไปมาด้วย
"ตกลงนายกับฝนทำอะไรกันอยู่ละเนี่ย" ชายถามด้วยความสงสัยและยังมองด้วยสายตาจับผิด
"รีบๆ ออกไปคุยกันเถอะหน้าาาาาา" ผมร้องกรี๊ดดังลั่นก่อนที่จะใชัมือตนเองดันหลังของชายให้รีบออกจากห้อง
เมื่อประตูอัตโนมัติของห้องปิดลงแล้ว ฝนหรี่ตามองดูประตูห้องพักอย่างเจ้าเล่ห์อีกครั้ง
"ชายถึงกับใช้อำนาจของกรรมการนักเรียนชวนมิ้นไปข้างนอกกลางดึกสองต่อสองเลยเหรอเนี่ย" ฝนยิ้มแป้นเมื่อเธอคิดแบบนี้ "ว้ายๆๆ มิ้นจังนี่ละก็ เสน่ห์แรงชะมัดยากเลย"

-------------------------------------

ชายพาผมไปยังดาดฟ้าของหอพักหญิง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมขึ้นมาบนนี้ ตอนนี้ 2 ทุ่มกว่าแล้ว ไม่มีนักเรียนหญิงคนไหนมาเดินเล่นนัก บนดาดฟ้านั้นไม่เหมือนดาดฟ้าทั่วไป แต่มีสวนหย่อมขนาดเล็กประดับอยู่ มีม้านั่ง นํ้าพุและดอกไม้หลากหลายชนิด นั่นยิ่งทำลมที่พัดเข้ามาทั้งเย็นสบายและชุ่มชื้นเข้าไปอีก เหมือนกับว่าผมกำลังยืนอยู่บนสวนดอกไม้ลอยฟ้าเลย
"สวยจังแฮะ ดาดฟ้าของหอพักหญิงเนี่ย ของหอพักชายมันเป็นสนามบอล รู้เปล่า" ชายบอกกับผม
"แล้วเล่นบอลบนดาดฟ้าแบบนี้ลูกบอลไม่ปลิวไง" ผมถาม
"มันมีตาข่ายกั้นอยู่ 2 เมตรนะ แต่ถ้าเตะโด่งจนร่วงลงไปก็ช่วยไม่ได้" ชายมองไปทางฝั่งหอชาย "แต่นายไม่รู้ก็ไม่แปลกหรอก มันมีต้นไม้บัง ทำให้มองไม่เห็นหอฝั่งชายอยู่แล้ว"
"แล้วพูดถึงเรียกฉันมาเนี่ย มีธุระอะ ไรเหรอ" ผมถาม
"ก็วันนี้ฉันไปหาพี่เฟิร์นมานะสิ เลยมีข่าวมาบอก" ชายตอบ
"ห๊ะ ? อย่าบอกนะว่าพี่เฟิร์นทำยาแก้ให้ฉันแล้วนะ" ผมถามอย่างรวดเร็ว
"เปล่า ฉันไปถามเขาเกี่ยวกับตัวนายนะแหละ" ชายบอก
"หา ?"
"ตอนในชมรมของไอ้ต้า นายบอกเองใช่ไหมว่าเรี่ยวแรงมันไม่มีเหลือ ฉันว่าตู้ขนาดนั้นนายน่าจะลากออกมาไหว แถมปฏิกิริยาของนายในตอนนี้ บอกตรงๆ น่ารักโคตร"
"ห๊ะ ??"
"พูดง่ายๆก็คือ นับตั้งแต่นายกลายเป็นผู้หญิง นายทำตัวสมหญิงมากขึ้น น่ารักมากขึ้น ไม่มีทีท่าว่านายจะเหมือนผู้ชายสักนิด มันราวกับว่ามันเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย ฉันเลยไปถามพี่เฟิร์น ปรากฎว่าพี่เขาบอกว่าตัวยามันกำลังทำปฏิกิริยากับนายแทบสมบูรณ์"
"หมายความว่าไง" ผมถาม
"ถ้านายยังไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองลงได้หละก็ นายอาจกลายเป็นผู้หญิงโดยสมบูรณ์แบบไปเลยนะเฟ้ย แบบประมาณว่า ต่อให้นายได้กลับไปเป็นผู้ชาย จิตใจนายจะเป็นผู้หญิงไปเลย"
"อะไรน้าาาาาาา!!"
"ฉันเลยอยากเตือนนายหน่อย ฉันเป็นห่วงนายนะเว้ย" ชายเตือนผม
ผมมองดูเพื่อนรักของผม ไม่มีเขา ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง ยอมรับเลยว่าผมไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองทำตัวสมหญิงไปมากแค่ไหน แถมเหมือนกับว่าผมมีความคิดที่เป็นผู้หญิงมากขึ้นเข้าไปทุกทีๆ เหมือนกัน"
"ขอบใจมากนะชายที่มาบอก" ผมยิ้มตอบเขา
"ไม่เป็นไร เราเป็นเพื่อนกันนิ แล้วพูดถึง... เมื่อกี้นายกับฝนทำอะไรกันเหรอ"
"แย๊กกกกก ไม่ได้ทำอะไรกันจิงจริ๊งงงงงง"
"แล้วหน้าแดงทำไม ?"
"เปล่านะ ไม่ใช่อย่างที่นายคิดนะ อ๊ากกกกกกก!!"

-----------------------

ขณะเดียวกัน ที่ห้องอาบนํ้ารวมของหอพักหญิง
"รอนานเหมือนกันนะ กว่าจะรอให้คนอื่นอาบนํ้าเสร็จเนี่ย" ฟ้าซึ่งตอนนี้เธอถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้ว แล้วก็เริ่มพันผ้าขนหนูปิดบังร่างกายตนเองเอาไว้
"นั่นสินะ อายเหมือนกันนะเนี่ยที่ต้องแก้ผ้าอาบนํ้ากับคนอื่นๆ นะ" แมวเองก็เพิ่งจะถอดเสื้อผ้าและพันผ้าผ้าเช็ดตัวเอาไว้เช่นเดียวกัน "แต่กับเราสองคนคงไม่เป็นไรหรอกเนอะ"
"ฮิฮิ จะว่าไป เราทั้งคู่ก็ขี้อายเหมือนกันเลยเนอะ" ฟ้าหัวเราะ เลยทำให้เด็กสาวแมวหัวเราะตามไปด้วย
ทั้งคู่เดินเข้าไปในห้องอาบนํ้าขนาดใหญ่ ซึ่งไม่มีใครเลยนอกจากไอนํ้าที่ลอยวนไปวนมารอบๆ อ่างอาบนํ้าขนาดใหญ่ที่ราวกับเป็นสระนํ้าขนาดกลางในร่ม ทั้งสองสาวค่อยๆหย่อนตัวลงไปในอ่างอาบนํ้าราวกับกำลังเข้าไปแช่ในบ่อนํ้าร้อน และทั้งคู่ก็ถอนหายใจออกมาเพื่อผ่อนคลายอารมณ์อย่างเต็มที่และไม่เกรงใจใคร นั่นเพราะว่าไม่มีใครอื่นแล้ว นอกจากสองสาว
รึเปล่า....
แซ่ก...แซ่ก...แซ่ก
มีเสียงอะไรดังเคลื่อนไหวออกมาจากตรงบริเวณต้นหญ้าปลอมที่มีคนเอามาประดับเอาไว้ แมวเริ่มมองไปตรงกอหญ้าปลอมนั้นอย่างไม่ไว้ใจวางใจ
"มีอะไรเหรอแมว" ฟ้าถาม
"เหมือนมีใครกำลังจับตามองดูเราอยู่นะสิ" แมวเริ่มจับตามองดูโดยที่ตาของเธอไม่กระพริบ แต่เมื่อกอหญ้านั้นเริ่มเคลื่อนไหวแรงมากขึ้น ทั้งสองสาวเริ่มวิ่งเข้ากอดกันด้วยความหวาดกลัวมากขึ้น
"นะ นั่นมันอะไรนะ" ฟ้าเริ่มเอ่ยออกมาอย่างกลัวๆ กล้าๆ แต่เมื่อพงหญ้านั้นเคลื่อนไหวไปมาแรงมากขึ้น พร้อมกับปรากฎมีอะไรบางอย่างออกมา นั่นทำให้สองสาวถึงกับหน้าซีดทั้งคู่
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดด!!"

------------------------------------------------

ขณะนั้น ผมกับชายที่กำลังคุยกันอยู่ ได้ยินเสียงของฟ้าและแมวกรีดร้องดังลั่น ชายรีบวิ่งลงบันไดลงไปข้างล่างอย่างรวดเร็วโดยที่ผมเองก็วิ่งตามไปด้วย
"เกิดอะไรขึ้นนะ" ผมถามชาย
"ไม่รู้" ชายตอบสั้นๆ ก่อนที่จะวิ่งหน้าตั้งลงไปยังห้องอาบนํ้าให้ไวที่สุด
โดยในที่เกิดเหตุนั้น เริ่มมีนักเรียนหญิงบางคนในชุดนอนเดินออกมาดูเหตุการณ์แล้ว สาวๆ หลีกทางให้ชายราวกับเขาเป็นคนสำคัญ ก่อนที่ชายจะวิ่งเข้าไปในห้องอาบนํ้า
"ฝน แมว เกิดอะไรขึ้น" ชายตะโกนถามทั้งสองคน แต่เขาก็ต้องทำหน้าเอ๋อ และเมื่อผมตามไปทัน ก็ต้องเอ๋อตามชายไปด้วย
นั่นเพราะว่า ตอนนี้แมวเองกำลังเริ่มกระทืบใส่ต้าไม่คิดชีวิต โดยข้างๆ นั้นมีกล้องถ่ายรูปขนาดจิ๋วราวๆ 12 อันโดนทุบทำลายทิ้งเสียทั้งหมด ส่วนต้านั้นร้องโอดโอ้ยดังออกมาเป็นระยะๆ
" ไอ้ ไอ้ ไอ้ ไอ้บ้ากาม ไอ้ลามก จกเปรต แอบเอากล้องมาแอบถ่ายตอนไหนย่ะ" แมวตวาดดังลั่นและเริ่มหยิบเก้าอี้ในห้องอาบนํ้าฟาดใส่ต้าเป็นอาวุธชิ้นใหม่
"ไอ้ต้า แอบเข้ามาได้ไงฟะ" ผมเองก็ยังสงสัยไม่แพ้กัน โดยที่สาวๆคนอื่นๆที่มาดูเหตุการณ์เริ่มมองดูต้าด้วยความไม่ไว้วางใจ
"โอ้ย โอ้ย อูย อูย แต่ แมว ไม่ต้องห่วง โอ้ย ถึงฉันจะแอบถ่าย แต่ฉันก็เซ็นเซอร์ให้นะ" ต้าพยายามต่อรอง
"เซนเซอร์ตรงส่วนสำคัญนะเหรอ" ผมถาม
"เปล่า เซนเซอร์ที่ตาต่างหาก" ต้าชูนิ้วโป้งขึ้นมาด้วยท่าทีที่มั่นอกมั่นใจสุดๆ แต่นั่นก็ทำให้แมวออกแรงกระทืบและเอาเก้าอี้ฟาดแรงขึ้นมากขึ้น
"กรี๊ดดดดด!! ไอ้โรคจิต แกตายยยยย"
"อ๊ากกกกกกกก"
และการที่แมวเริ่มไม่ไหว เธอเล่นแบกโอ่งมังกรที่วางอยู่ข้างๆ พวกเธอขึ้นมาแล้วก็ทุ่มใส่ต้าไปเต็มๆ
โครม !!
ปัญหาก็คือ ในโอ่งนั้นมีนํ้าบรรจุอยู่เต็มซะด้วยสิ นํ้าจำนวนมากไหลออกมา โอ่งไม่แตก แต่ตัวต้านั้นหมดสภาพไปแล้วเรียบร้อย
ตายไหมนั่น แล้วสำคัญ แมวยกได้ไงวะ ผมคิดอย่างขนลุก
"อ๊ะ ชายเหรอ" ฟ้าเริ่มสังเกตเห็นชาย เธอรีบหันหน้าไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว มือทั้งสองข้างของเธอพยายามกระซับผ้าเช็ดตัวให้แน่นมากขึ้น
ชายเดินเข้าไปใกล้ๆ กับเธอ แล้วก็ถอดเสื้อนักเรียนตัวนอกออก แล้วก็คลุมตัวให้ฟ้าเอาไว้
"ค่อยคืนวันหลังก็ได้" ชายบอก ก่อนที่เขาจะหันหลังให้เธอ แล้วก็เดินไปที่ร่างหมดสติของต้า ก่อนที่จะจับยกมือทั้งสองข้างของมันขึ้นมาแล้วก็ลากออกไปจากห้องนํ้า โดยที่มีนักเรียนสาวคนอื่นๆ ที่มาดูเหตุการณ์มองดูชายด้วยความชื่นชม
ฟ้านั้นเอามือจับที่เสื้อนักเรียนตัวนอกของชายเอาไว้แน่นมากขึ้น หน้าของเธอแดงระเรื่อขึ้นเล็กน้อย
ผมมองไปรอบๆ โดยที่แมวเริ่มเอาเท้าหยิบกล้องขึ้นมาทิ้งในถังขยะโดยที่เธอไม่ใช้มือหยิบ เพื่อมองไปรอบๆ แต่ก็ต้องพบกับสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน
มีรอยรูปคนตรงกระจกเงา
ผมรีบวิ่งเข้าไปดูใกล้ๆ กับกระจกเงา ซึ่งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับที่พวกแมวเจอตัวไอ้ต้า มันเป็นรูปเงาสีดำเหมือนหน้าตาคนกำลังมอง
ตรงนี้มันไม่เคยมีรอยอะไรนี่หว่า ผมคิดแล้วคิดอีกแต่ก็นึกไม่ออกว่ามันจะมีรอยขนาดนี้
แต่เมื่อผมมองเทียบดูกระจกเงาบานอื่น แล้วกลับมาดูกระจกเงาบานดังกล่าว ปรากฎว่าเงาสีดำนั้นหายไปแล้ว
ผมสะดุ้งโหยงด้วยความตกใจ และมองไปยังกระจกเงารอบๆ รวมไปถึงมองดูข้างหลังด้วยว่ามีอะไรสีดำๆ ที่ทำให้กระจกเงาสะท้อนมารึเปล่า แต่ก็ไม่เห็น
"เนี่ย ตรงนี้แหละ ไอ้ต้ามันซ่อนตรงนี้ ไอ้เราก็นึกว่ามีอะไร ที่ไหนได้ ก็ไอ้บ้ากามคนหนึ่งนี่เอง" แมวเริ่มเล่าเหตุการณ์ให้สาวๆคนอื่นๆ ฟัง
ผมพิจารณาดูระยะทางระหว่างกระจกเงาและตรงพงหญ้าปลอมที่แมวบอก ปรากฎว่ามันอยู่ใกล้ๆ กันเลย
มันอะไรกันนะ ผมคิดอย่างสงสัย
"มีอะไรเหรอ มิ้นจัง" ฝนเดินมาถามผม เพราะฝนเองก็ลงมาดูเหตุการณ์เหมือนกัน
"อ่อ เปล่าๆ ไม่มีอะไร" ผมรีบตอบฝนทันที เด็กสาวมองผมอย่างครุ่นคิด แต่เธอก็ไม่ได้ติดใจอะไรอีก เธอหันหลังเดินไปรวมกลุ่มกับสาวๆคนอื่น เพื่อฟังแมวเล่าเหตุการณ์
ผมหันไปมองดูกระจกเงาอีกครั้ง ก่อนที่ผมจะเดินไปช่วยสาวๆคนอื่นๆ เก็บซากกล้องไปทิ้ง
โดยที่ไม่มีใครรู้ตัวเลยว่า มีร่างสีขาวปริศนา พร้อมกับดวงตาสีแดงกํ่า กำลังแอบมอบดูการกระทำของทุกคนอยู่บนช่องระบายอากาศ เหนือห้องอาบนํ้านั่นเอง




 

Create Date : 13 ตุลาคม 2553
0 comments
Last Update : 13 ตุลาคม 2553 21:20:24 น.
Counter : 1566 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Parnkung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Parnkung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.