Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

ช็อกเปลี่ยนสีผม

 

 

 

MUNGYO Soft Pastel ชอล์กเปลี่ยนสีผมสุดฮิต นำเข้าจากเกาหลี

MUNGYO Soft Pastel ชอล์กเปลี่ยนสีผมสุดฮิต นำเข้าจากเกาหลี
ผลิตภัณฑ์แบรนด์ MUNGYO ได้รับการรับรองคุณภาพว่าปลอดสารพิษ
พาเลทชอล์กทำสีผมชั่วคราวแบบกันน้ำและเหงื่อ จะติดทนประมาณ 2-3วัน
24 สี กล่องละ 250 บาท
ไม่มีผลกับน้ำเปล่า แต่จะมีปฎิกิริยากับแชมพูล้างออกง่ายมาก
กำลังอยู่ในกระแส

ใช้สำหรับเปลี่ยนสีผมชั่วคราว ติดทนนาน 2-3 วัน และหลุดออกเมื่อสระผม
ไม่ทำให้ผมเสียเพราะไม่กัดสีผม เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเปลี่ยนสีผมถาวร
ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองในวันหยุด ปาร์ตี้ หรือตามกระแสแฟชั่นดารา
สีชอล์ก Senellier Soft Pastels สามารถเก็บไว้ได้นานเป็นปีเลยค่ะ
ทั้งนี้ผมอาจจะแห้งก่อนและหลังใช้ควรลงครีมบำรุงคอนดิชั่นเนอร์ด้วยนะคะ

วิธีใช้
1. แบ่งช่อผมออกมาทีละนิด แล้วจับบิดเป็นเกลียวหลวม ๆ ใช้สีชอล์กระบายช่อผมเฉพาะส่วนกลางถึงปลายผม หรือบริเวณที่ต้องการ หากอยากระบายสีให้ติดเร็วขึ้น ลองลูบน้ำใส่ปลายผมซะหน่อยจะช่วยได้
2 หลังจากระบายสีทั่วแล้ว ให้ใช้หวีแปรงช่วงสางให้ก้อนสีชอล์ก ที่กระจุกติดที่ผมหลุดไป เหลือแต่เส้นผมที่เปลี่ยนสีแล้ว
3 ทำช่อต่อไปจนได้ผมทูโทนสีใหม่ทั่วทั้งปลายผมหรือบริเวณที่ต้องการ จากนั้นรอจนผมแห้ง แล้วเซตทรงผมได้ตามต้องการเลย

หากต้องการให้สีติดทนนานยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้ที่หนีบ/ม้วนผมหนีบทับอีกครั้งค่ะ

ชอล์กเปลี่ยนสีผม คือ ชอล์กที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการเปลี่ยนสีผมแบบชั่วคราว ติดทนนานประมาณ 1 – 2 วัน และหลุดออกเมื่อคุณสระผม ส่วนวิธีการเนรมิตสีผมสไตล์ Dip-Dye Hair ด้วยตัวเอง โดยใช้ชอล์กเปลี่ยนสีผมเป็นตัวช่วยนั้นก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่... แบ่งช่อผมที่คุณต้องการเปลี่ยนสีออกมาทีละช่อตามต้องการ บิดให้เป็นเกลียวเบา ๆ พรมน้ำลงไปที่ผมนิดหน่อย แล้วใช้ชอล์กเปลี่ยนสีผมระบายให้ทั่วช่อผมที่คุณเตรียมไว้ คือ ถู
ขึ้น – ลงจนเห็นสีชัดเจนขึ้น (ถ้ากลัวมือเลอะสีก็อย่าลืมหาถุงมือมาใส่ด้วยนะคะ) ทำแบบนี้จนครบทุกช่อ ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องระบายสีเดียวกันทั้งหมด อาจจะทำสลับสี หรือทำหลากสีในหัวเดียวก็ได้ตามใจชอบ และความมั่น ^^ จากนั้นรอให้แห้ง (อาจใช้ไดร์ช่วยเป่า) แล้วใช้ที่หนีบผมไฟฟ้าหนีบหรือม้วนเป็นเกลียวตรงที่ลงสี เพื่อให้สีติดทนนานมากขึ้นค่ะ
ชอล์กเปลี่ยนสีผม คือ ชอล์กที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการเปลี่ยนสีผมแบบชั่วคราว ติดทนนานประมาณ 1 – 2 วัน และหลุดออกเมื่อคุณสระผม ส่วนวิธีการเนรมิตสีผมสไตล์ Dip-Dye Hair ด้วยตัวเอง โดยใช้ชอล์กเปลี่ยนสีผมเป็นตัวช่วยนั้นก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่... แบ่งช่อผมที่คุณต้องการเปลี่ยนสีออกมาทีละช่อตามต้องการ บิดให้เป็นเกลียวเบา ๆ พรมน้ำลงไปที่ผมนิดหน่อย แล้วใช้ชอล์กเปลี่ยนสีผมระบายให้ทั่วช่อผมที่คุณเตรียมไว้ คือ ถู
ขึ้น – ลงจนเห็นสีชัดเจนขึ้น (ถ้ากลัวมือเลอะสีก็อย่าลืมหาถุงมือมาใส่ด้วยนะคะ) ทำแบบนี้จนครบทุกช่อ ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องระบายสีเดียวกันทั้งหมด อาจจะทำสลับสี หรือทำหลากสีในหัวเดียวก็ได้ตามใจชอบ และความมั่น ^^ จากนั้นรอให้แห้ง (อาจใช้ไดร์ช่วยเป่า) แล้วใช้ที่หนีบผมไฟฟ้าหนีบหรือม้วนเป็นเกลียวตรงที่ลงสี เพื่อให้สีติดทนนานมากขึ้นค่ะ




 

Create Date : 17 ตุลาคม 2555
5 comments
Last Update : 24 ตุลาคม 2555 10:58:10 น.
Counter : 9456 Pageviews.

 

เห็นแล้วน่าสนค่ะ

น่าจะลองไปหาซื้อมาใช้บ้าง

ชอบตรงที่เก็บได้เป็นปีคุ้มกับราคาค่ะ

 

โดย: luckiezgalz 9 พฤศจิกายน 2555 2:35:21 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ยามเช้าค่ะ

สดชื่นแต่เช้า

ขอให้สดใสทั้งวันนะคะ

 

โดย: luckiezgalz 14 พฤศจิกายน 2555 6:21:03 น.  

 

ขอบคุณค่ะ

 

โดย: angiei 23 พฤศจิกายน 2555 9:20:49 น.  

 

ขอโทษนะคะฝากร้านหน่อยค่ะถ้ารบกวนก็ลบได้นะคะ
ขายชอคเปลี่ยนสีผมไม่แพงค่า.มีให้เลือก 2 แบบ 2 โทนสีเลยค่าพร้อมโปรโมชั่นดีๆเลยค่ะ
1 กล่องมีถึง 18 สี ราคากล่องละ 300 บาทส่งฟรีลงทะเบียน แต่แต่แต่ ถ้าซื้อ 2 กล่องเหลือ 500 ส่งฟรีลงทะเบียนจร้้าาาา ถ้าสั่งเยอะๆinboxมาถามก่อนได้นะคะ
สั่งได้ที่
https://www.facebook.com/MidnightsShop?sk=messages_inbox
ตอนนี้กำไลแฮนเมดสีพาสเทล(ไม่ใช่ลูกปัดนะคะ)ที่ร้านลดเหลือเส้นละ 100 บาทเท่านั้นค่า

 

โดย: midnight's shop IP: 115.87.135.24 6 พฤษภาคม 2556 22:19:59 น.  

 

อยากได้ครับ

 

โดย: กัน IP: 49.230.120.203 11 เมษายน 2557 8:50:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


angiei
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add angiei's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.