แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
8 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

หวงเพราะห่วง - ไอซ์ ศรัณยู



หวงเพราะห่วง - ไอซ์ ศรัณยู



ตื่นตอนเช้าฉันก็รีบโทรหาเธอ เธอไม่อยู่ ก็ไม่รู้ว่าเธอจะกลับมาเมื่อไหร่

ส่วนตัวฉันนั้นก็ไม่รู้ ว่าเธอออกไปไหน แล้วเมื่อไหร่ฉันจะได้คุยกับเธอ

ก็ได้แต่นั่งคอย เธอทั้งวัน จนฉันคิดมากไปกันใหญ่

ในใจก็กลัว กลัวว่าเธอจะเปลี่ยนใจ เปลี่ยนจากฉันเป็นคนใหม่ เปลี่ยนไปไม่รักกัน

ก็มันหวง ที่หวงเพราะรักเธอนะคนดี

และฉันก็เข้าใจมันแบบนี้ ไม่รู้มันจะมากไปไหม

ก็มันหวง ที่หวงเพราะรักเธอขึ้นทุกที

อยากให้เธอเข้าใจฉันในตอนนี้ ว่ารัก เธอ ชีวิตจะมีแต่เธอคนเดียว

ยิ่งเวลามันเดินผ่านไป ใจฉันยิ่งวุ่นวาย ใจมันหาย ไม่รู้ว่าเธอไปเจอใคร

และตัวฉันก็ยังเฝ้าโทรหาเธอเรื่อยไป แล้วเมื่อไหร่ตัวเธอจะกลับมา

ก็ได้แต่นั่งคอย เธอทั้งวัน จนฉันคิดมากไปกันใหญ่

ในใจก็กลัว กลัวว่าเธอจะเปลี่ยนใจ เปลี่ยนจากฉันเป็นคนใหม่ เปลี่ยนไปไม่รักกัน

ก็มันหวง ที่หวงเพราะรักเธอนะคนดี

และฉันก็เข้าใจมันแบบนี้ ไม่รู้มันจะมากไปไหม

ก็มันหวง ที่หวงเพราะรักเธอขึ้นทุกที

อยากให้เธอเข้าใจฉันในตอนนี้ ว่ารัก เธอ ชีวิตจะมีแต่เธอคนเดียว

Hey! what's up my girl Do u hear me ?
I wanna stand with u, It makes me crazy
Do u know my girl ? I'm just the entry
I'm not a man around u, baby...

ก็มันหวง ที่หวงเพราะรักเธอนะคนดี

และฉันก็เข้าใจมันแบบนี้ ไม่รู้มันจะมากไปไหม

ก็มันหวง ที่หวงเพราะรักเธอขึ้นทุกที

อยากให้เธอเข้าใจฉันในตอนนี้ ว่ารัก เธอ ชีวิตจะมีแต่เธอคน




<a href="//www.wherearepop.com/members/pop/mp3ss259s.swf" target="_blank">//www.wherearepop.com/members/pop/mp3ss259s.swf</a>

หวงเพราะห่วง - ไอซ์ ศรัณยู










 

Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2551
7 comments
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2551 23:01:12 น.
Counter : 968 Pageviews.

 

จ้าแม่คนเข้หวงงงงงงงงง
หวง ห่วงกันงี้ไปนานๆนะคะ ..miss you

 

โดย: -Lucky Guy- IP: 58.9.36.248 9 กุมภาพันธ์ 2551 12:04:19 น.  

 

อย่ากบอกว่า จารัก ทราย คนเดียวทเน้น พอ ไม่ขออะไปมากกว่านี้แล้ว

 

โดย: {Death•DaVil} IP: 61.7.137.166 21 กุมภาพันธ์ 2551 0:19:47 น.  

 

อย่ากบอกว่า จารัก ทราย คนเดียวเท่านั้นพอ ไม่ขออะไปมากกว่านี้แล้ว อย่ากหวงไห้นานๆๆๆ

 

โดย: {Death•DaVil} IP: 61.7.137.166 21 กุมภาพันธ์ 2551 0:23:29 น.  

 

ตัวเองจ๋า...เค้าห่วงตัวเองมากน่ะ...ทำอารายคิดถึงเค้าให้มากๆน่ะค่ะ...รักโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: @@แฟนตี๋ค่ะ...อิอิ@@ IP: 118.173.250.22 22 กุมภาพันธ์ 2551 22:20:50 น.  

 

ตัวเองครับ.....เค้า รัก ตัวเองมากมายอะ อย่ากบอกว่า เค้า โคตรรักตัวเองอะ ทำอารายก็คิดถึงเค้ามั้งนะครับ หวงมากด้วย รัก โคตร โคตร รรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: @@แฟนทรายครับ.....อิอิ@@ IP: 61.7.139.52 22 กุมภาพันธ์ 2551 22:27:33 น.  

 

รักมากมาย....รักที่สุด....เค้าเป็นห่วงตัวเองทุกเรื่องที่ตัวเองทำ.....จะทำอารายคิดถึงเค้าเป็นคนแรกน่ะตัวเอง.......โคตรรักเอ็งเลย.......

 

โดย: @@แฟนตี๋ค่ะ....อิอิ@@ IP: 118.173.223.208 23 กุมภาพันธ์ 2551 12:23:11 น.  

 

ก็มันเป็นหวงเทอร์ ที่หวงเพราะรักเธอมากกว่าไคร...อยากให้เธอเข้าใจฉันในตอนนี้ ว่ารัก เธอ ชีวิตจะมีแต่เธอคนเดียว...หวงความรู้สึกมากที่สุดกลัวเทอร์ต้องร้องไห้เพราะฉัน....ฉันอย่ากไห้รู้ไว้ว่าเป็นห่วงเทอร์มากกว่าไครรักมากแม่เทอร์จะเป้นไงก็ตาม...ขอไห้เราได้รักกันนานที่สุด

 

โดย: @@แฟนทรายครับ.....อิอิ@@ IP: 61.7.138.6 23 กุมภาพันธ์ 2551 22:45:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.