แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
4 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

รักจะนำทาง - ดา เอ็นโดรฟิน Endorphine


รักจะนำทาง - ดา เอ็นโดรฟิน Endorphine



ตัวของเธอ เธอก็เป็นตัวของเธอ

และตัวฉันเองฉันก็เป็นตัวฉันอย่างที่เป็น

ใครใครก็มอง ก็เห็นถึงความต่าง

ไม่เหมือนกันเราก็ยังคงรักกันให้ตรงข้ามกัน

เราไม่คิดว่ามันจะยากเกิน เกินกว่าเราจะก้าวข้ามมัน

อาจจะแย้งในบางที เหมือนจะไม่มีสักวิธีที่จะทำให้เราเข้าใจ

และบางครั้งไม่รู้เราจะไปกันได้ไหม

มีเพียงบางคำที่เคยถามในใจว่าเรารักกันใช่ใหม

ความต้องการในใจนั้น เป็นอย่างไร ถ้าถามแล้วคำตอบว่า รักยังตรงกัน

ก็รู้แล้วว่าเราจะต้องทำไง รักจะนำทาง

เรารู้ดีเราต้องการกันและกัน และเรารู้ดีเราสองคนต่างเป็นคนสำคัญ

เกินกว่าเราจะทิ้งกันไป

อาจจะแย้งในบางที เหมือนจะไม่มีซักวิธีที่จะทำให้เราเข้าใจ

และบางครั้งไม่รู้เราจะไปกันได้ไหม

มีเพียงบางคำที่เคยถามในใจ ว่าเรารักกันใช่ใหม

ความต้องการในใจนั้นเป็นอย่างไร

ถ้าถามแล้วคำตอบว่ารักยังตรงกัน ก็รู้แล้วว่าเราจะต้องทำไง

แค่เพียงเรานั้นถามในใจว่าเรารักกันใช่ไหมยังต้องการจะมีกันใช่หรือป่าว

ถ้าถามแล้วคำตอบว่ารักยังตรงกัน

.........




<a href="//www.wherearepop.com/members/musicpop/mp3ss4710s.swf" target="_blank">//www.wherearepop.com/members/musicpop/mp3ss4710s.swf</a>



รักจะนำทาง - ดา เอ็นโดรฟิน Endorphine










 

Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2551
8 comments
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2551 19:32:44 น.
Counter : 782 Pageviews.

 

ุถ้าถามว่าเป็นเพราะ รักกันใช่ไหม
ตอบดังๆๆ ชัด ว่า ใช่คร๊าบบบบบบบบบ

...................miss you................

 

โดย: -Lucky Guy- IP: 58.9.26.67 4 กุมภาพันธ์ 2551 19:43:56 น.  

 

พี่รัตน์มาเยี่ยมตอนดึกๆ
ฟังเพลงกระชากวัยหน่อย...

 

โดย: รัตตมณี (kulratt ) 4 กุมภาพันธ์ 2551 22:14:59 น.  

 

 

โดย:  ปวยเอี๊ยง  ๎  IP: 117.47.184.22 5 กุมภาพันธ์ 2551 0:20:00 น.  

 

รักจะนำทาง - ดา เอ็นโดรฟิน Endorphine

ตัวของเธอ เธอก็เป็นตัวของเธอ

และตัวฉันเองฉันก็เป็นตัวฉันอย่างที่เป็น

ใครใครก็มอง ก็เห็นถึงความต่าง

ไม่เหมือนกันเราก็ยังคงรักกันให้ตรงข้ามกัน

เราไม่คิดว่ามันจะยากเกิน เกินกว่าเราจะก้าวข้ามมัน

อาจจะแย้งในบางที เหมือนจะไม่มีสักวิธีที่จะทำให้เราเข้าใจ

และบางครั้งไม่รู้เราจะไปกันได้ไหม

มีเพียงบางคำที่เคยถามในใจว่าเรารักกันใช่ใหม

ความต้องการในใจนั้น เป็นอย่างไร ถ้าถามแล้วคำตอบว่า รักยังตรงกัน

ก็รู้แล้วว่าเราจะต้องทำไง รักจะนำทาง

เรารู้ดีเราต้องการกันและกัน และเรารู้ดีเราสองคนต่างเป็นคนสำคัญ

เกินกว่าเราจะทิ้งกันไป

อาจจะแย้งในบางที เหมือนจะไม่มีซักวิธีที่จะทำให้เราเข้าใจ

และบางครั้งไม่รู้เราจะไปกันได้ไหม

มีเพียงบางคำที่เคยถามในใจ ว่าเรารักกันใช่ใหม

ความต้องการในใจนั้นเป็นอย่างไร

ถ้าถามแล้วคำตอบว่ารักยังตรงกัน ก็รู้แล้วว่าเราจะต้องทำไง

แค่เพียงเรานั้นถามในใจว่าเรารักกันใช่ไหมยังต้องการจะมีกันใช่หรือป่าว

ถ้าถามแล้วคำตอบว่ารักยังตรงกัน

 

โดย: รักจะนำทาง IP: 117.47.207.187 9 กุมภาพันธ์ 2551 16:07:21 น.  

 

อย่ากบอกว่าชอบมากมายไม้มีไรจะบอกไปมากกว่านี้แล้ว

 

โดย: {Death•DaVil} IP: 61.7.137.166 21 กุมภาพันธ์ 2551 0:17:07 น.  

 

 

โดย: ปรีดา พะวงศ์ IP: 117.47.196.225 3 มีนาคม 2551 17:54:32 น.  

 

เพราะมาก

 

โดย: ชีเปือย IP: 203.172.203.57 7 มีนาคม 2551 10:46:41 น.  

 

เพลงไม่โหลดหลายเพลงเลย........

 

โดย: แค่คนอีกคน...บนโลกใบนี้ IP: 61.19.67.79 4 เมษายน 2551 8:12:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.