แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 
26 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

เพราะเรานั้นคู่กัน - คาไลโดสโคป


เพราะเรานั้นคู่กัน - คาไลโดสโคป



ความว่างเปล่า กับความเหงา ปนความเศร้า ในตัวเรา

คุ้นเคยกับการมีเขา เหลือเพียงเรากับความสับสนในใจ

ชีวิตหนึ่งกับความหวัง ฉันก็ยังหวังในใจ

สักวันหนึ่งสิ่งที่ฝัน จะหวนคืนวัน กลับเป็นดั่งกำลังใจ

ไม่เป็นไร มาเริ่มกันใหม่ จะไม่ยอม ให้วันใด

ปล่อยให้ใจ ฉันต้องขาดเธอ จะผูกพัน สองเราให้เป็นหนึ่งเดียว

กลับมาเป็น เหมือนเคยกลับมาเลย เพราะเรานั้น คู่กัน

ไม่เป็นไรไม่เป็นไร มาเริ่มกันใหม่ จะไม่ยอม ให้วันใด

ปล่อยให้ใจ ฉันต้องขาดเธอ จะผูกพัน สองเราให้เป็นหนึ่งเดียว

กลับมาเป็น เหมือนเคย กลับมาเลย

เพราะเรานั้นจะผูกพัน สองเราให้เป็นหนึ่งเดียว

กลับมาเป็น เหมือนเคย กลับมาเลย เพราะเรานั้นคู่กัน

.........




<a href="//www.wherearepop.com/members/pop/mp3ss1155s.swf" target="_blank">//www.wherearepop.com/members/pop/mp3ss1155s.swf</a>



เพราะเรานั้นคู่กัน - คาไลโดสโคป








 

Create Date : 26 มกราคม 2551
3 comments
Last Update : 26 มกราคม 2551 20:07:31 น.
Counter : 779 Pageviews.

 

ไม่ได้ฟังนานแล้วค่ะเพลงนี้ เพราะดีนะคะ ความหมายก็ดี.....(ไม่เป็นไร มาเริ่มกันใหม่ จะไม่ยอม ให้วันใด

ปล่อยให้ใจ ฉันต้องขาดเธอ จะผูกพัน สองเราให้เป็นหนึ่งเดียว)

 

โดย: Pan IP: 61.19.65.150 26 มกราคม 2551 21:10:04 น.  

 

ไม่เป็นไรไม่เป็นไร มาเริ่มกันใหม่ จะไม่ยอม ให้วันใด

ปล่อยให้ใจ ฉันต้องขาดเธอ จะผูกพัน สองเราให้เป็นหนึ่งเดียว

กลับมาเป็น เหมือนเคย กลับมาเลย

เพราะเรานั้นจะผูกพัน สองเราให้เป็นหนึ่งเดียว

กลับมาเป็น เหมือนเคย กลับมาเลย เพราะเรานั้นคู่กัน... missyou


 

โดย: -Lucky Guy- IP: 58.9.32.222 26 มกราคม 2551 21:18:21 น.  

 

หูยๆๆ ชอบรูปอ่ะ น่ารักดี เห็นแต่ขา ชอบๆๆๆ เพลงวันนี้ไมเส้าๆอ่ะเนี่ย เม้นเสร็จแระแอบไปฟังเพลงอื่นต่อดีฝ่า หุหุ

 

โดย: KoW_GanG IP: 118.172.40.225 27 มกราคม 2551 1:12:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.