It's All I Have to Bring Today !
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 ตุลาคม 2560
 
All Blogs
 
ที่กักขังมนุษย์



อาณาจักรมหัศจรรย์ที่ใหญ่ที่สุด ที่กักขังมนุษย์ ใช่หรือไม่..?

คำถาม : มนุษย์ถูกหลอกหรือเปล่า ..หลอกให้หลง หลอกให้โลภไม่รู้จักพอ หลอกให้โกรธกัน หลอกให้ฆ่ากัน ให้อิจฉาริษยา อาฆาตพยาบาทจองเวรกันไม่รู้จบ ทั้งชีวิตก็เพื่อสิ่งที่คิดว่า ก็เพื่อตัวกู ของกู ของฉัน ของเราใช่หรือไม่
https://winne.ws/n19267




อาณาจักรมหัศจรรย์ที่ใหญ่ที่สุด ที่กักขังมนุษย์ ใช่หรือไม่

น่าเศร้านะ ยุคสมัยนี้ บ่อยครั้งเราได้ยินข่าวคราวความโหดร้ายที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น เช่น พ่อฆ่าลูก ลูกฆ่าพ่อแม่ หรือสามีภรรยาฆ่ากันเอง

ก็ไหนว่า ความรักคือโซ่ทองคล้องใจของกันและกันไว้ ก็ไหนว่า โลกนี้น่าอยู่ สวยงาม

และที่เราได้ยินกันมากมายว่า เรานั้นเป็นตัวของเราเอง ไม่ขึ้นกับใครทั้งนั้น เราภูมิใจในความเป็นเรา อย่างที่สุด จริงหรือ ที่เราเป็นเรา เป็นของเรา

ความไม่แน่ใจเริ่มเกิดขึ้น เมื่อได้เห็นพาดหัวข่าวร้าย ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน


คำถาม : มนุษย์ถูกหลอกหรือเปล่า

----------------------------------
คลิกอ่านต่อที่นี้....


Create Date : 04 ตุลาคม 2560
Last Update : 4 ตุลาคม 2560 7:45:07 น. 1 comments
Counter : 1051 Pageviews.

 
เรื่องนี้น่าคิดทีเดียวค่ะ

คลิกเข้าไปอ่านต่อไม่ได้ค่ะ



โดย: mambymam วันที่: 4 ตุลาคม 2560 เวลา:9:05:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Turtle Came to See Me
Location :
พัทลุง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]





★ที่มา ล็อกอิน ★Turtle Came to See Me ★( บทกวี Poem )
เป็นหนังสือ สำหรับเยาวชน
★Turtle Came to See Me
แต่งโดย :Margrita Engle
★★★★



BlogGang Popular Award #11

BlogGang Popular Award #12
Friends' blogs
[Add Turtle Came to See Me's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.